Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhiệm vụ chính: Tiếp cận và tư vấn trực tiếp hộ kinh doanh tại chợ, tuyến phố, cửa hàng tạp hoá, nhà thuốc, quán ăn...
- Giới thiệu nền tảng:
+ Giới thiệt 05 ứng dụng HKDO: Bán hàng – Kế toán – Bán online – Gọi xe – Đô thị
+ Hướng dẫn khách đăng ký tài khoản, tạo gian hàng hoặc kích hoạt dùng thử ứng dụng.
+ Thu thập nhu cầu, góp ý của người dùng.
+ Báo cáo hàng ngày hoạt động đi thị trường (check-in, danh sách khách hàng, tình trạng chốt).
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 : từ 8h30 – 17h30; Sáng thứ Bảy: từ 8h30 đến 11h30.
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, di chuyển tại các quận nội thành
1. Quản lý khu vực và hệ thống phân phối (HCM/HN & tỉnh)
- Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát hoạt động kinh doanh của Nhà phân phối (NPP). Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh số trong khu vực được phân công
- Hỗ trợ quản lý đội ngũ nhân viên NPP, đại lý cấp 1~2, đảm bảo thực hiện đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của công ty
2. Phát triển hệ thống bán hàng
- Khảo sát các điểm bán hàng ngày để nắm bắt tình hình bán hàng thực tế tại điểm bán để có kế hoạch bán hàng phù hợp và hiệu quả.
- Tìm kiếm khách hàng mới là các đối tượng : nhà hàng, shop, tạp hóa, minimart,… theo mục tiêu đề ra hằng tháng
- Đề xuất các chương trình bán hàng, quảng bá hình ảnh, thương hiệu. Phối hợp cùng bộ phận marketing để triển khai các hoạt động thúc đẩy doanh số tại các điểm bán được phân công
3. Báo cáo và phối hợp nội bộ
- Báo cáo tuần/tháng/quý về tình hình kinh doanh, thị trường, đối thủ, và hiệu quả bán hàng theo yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh và Ban lãnh đạo
- Lập kế hoạch kinh doanh đối với khu vực được phân công phụ trách
- Giới thiệu sản phẩm nha khoa cho Khách hàng tại các nha khoa, bệnh viện.
- Làm việc theo nhóm, tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như: đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng.
- Lên kế hoạch làm việc cho cá nhân và đóng góp ý kiến cho đội nhóm, công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được đào tạo & hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
- Hoàn thành chỉ tiêu Quý.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng tiềm năng hiện tại và đảm bảo khách hàng hiểu rõ về chương trình.
- Nộp báo cáo tuần và tháng đúng hạn theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
-
- Cập nhật hồ sơ khách hàng thường xuyên.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà trong hệ sinh thái có sẵn và lựa chọn các căn nhà phù hợp cho khách.(bán/ cho thuê căn hộ chung cư tại Vinhomes Gia lâm)
- Gặp khách hàng, tư vấn và đưa khách đi xem nhà.
- Kết nối khách mua và chủ bán đàm phán, chốt giao dịch. Luôn có đội ngũ pháp lý, xây dựng,... hỗ trợ từng thương vụ.
- Ưu tiên gần nơi mình ở
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển hệ thống đại lý, nhà phân phối cho sản phẩm của công ty
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng nhập hàng và hợp tác lâu dài.
- Hỗ trợ, hướng dẫn đại lý cách bán hàng hiệu quả, cung cấp thông tin về chương trình khuyến mãi và chính sách bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì quan hệ để tối ưu doanh số.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất các phương án phát triển thị trường với quản lý.