Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Rà soát kiểm soát mức độ hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của từng mảng theo chỉ tiêu phân bổ cho cơ sở.
* Mảng Tiền sảnh (đón tiếp, chăm sóc khách hàng)
+ Kiểm soát tốc độ check-in, check-out; nghiên cứu để tăng năng suất của nhân viên, tăng mức độ hài lòng của khách hàng khi check-in, check-out.
+ Vào các giờ cao điểm Tổng quản lý Khách sạn cần có mặt tại các điểm đông khách để kiểm soát chất lượng dịch vụ như các CBQL cấp dưới và hỗ trợ nhân viên xử lý các vướng mắc.
* Mảng Ẩm thực:
+ Kiểm soát thái độ, chất lượng và tốc độ phục vụ khách.
+ Kiểm soát chất lượng món ăn, trình bày trang trí các món ăn theo tiêu chuẩn đã được phê duyệt.
+ Kiểm soát âm thanh, ánh sáng, trang trí của các nhà hàng
+ Kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm trong bếp, khu vực bày đồ ăn
* Mảng Buồng phòng
+ Kiểm soát chất lượng làm vệ sinh, tiêu chuẩn set up ở tất cả các khu vực.
+ Kiểm soát trang trí, cây cối, nội thất đảm bảo chất lượng hình ảnh 5 sao tại các khu vực đặc biệt sảnh khách sạn, nhà hàng
+ Kiểm tra xác suất 5-7 phòng khách, tất cả các khu công cộng, đặc biệt là các WC. Chú ý kiểm tra các ngóc ngách nơi ít bị để ý.
* Mảng Kỹ thuật
+ Kiểm tra xác suất tình trạng, chất lượng của các hệ thống kỹ thuật trực tiếp phục vụ khách
* Mảng An ninh - An toàn:
+ Kiểm soát chặt chẽ các hệ thống PCCC, việc tuân thủ các quy định PCCC tại tất cả các điểm của khách sạn.
+ Kiểm soát chặt chẽ hoạt động của bộ phận cứu hộ, đảm bảo họ làm việc nghiêm túc, cứu hộ cứu nạn kịp thời.
* Mảng Cảnh quan, sân vườn:
+ Kiểm soát việc trồng và chăm sóc cây cỏ theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn đã được phê duyệt (nếu chưa có phải phối hợp với bộ phận Setup của HO làm và trình ngay)
+ Kiểm soát vệ sinh, chiếu sáng, không có hỏng hóc, sứt sẹo, đổ vỡ tại các khu vực này.
* Mảng Dịch vụ vận chuyển & Vui chơi giải trí:
+ Kiểm soát chặt thời gian vận chuyển khách hàng, không để khách chờ (đặc biệt quan tâm đến chất lượng tàu xe để đảm bảo chất lượng 5 sao của dịch vụ).
+ Phối hợp với HO để xây dựng danh mục các dịch vụ vui chơi giải trí, thiết lập các tiêu chuẩn cho khách sạn của mình và kiểm soát chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ của khách sạn và các đối tác.
Các mảng dịch vụ vận hành khác: tùy theo phân công từng thời điểm"
- Personalize interactions within the service process, aiming to make each visit to the Regent Club as memorable and unique as possible. Acknowledge guests and remember dining preferences as well as their names and preferred seating.
- Personolize menu recommendations to guests for both food and beverage orders, by genuinely listening to the guest’s preferences and taking notes accordingly.
- Discretely observe the guest and check their satisfaction, collect guest feedback and report to higher management to take immediate actions if necessary. Promtly response to guest issues and act with generosity.
- Make sure that all food and beverage orders are served within the standard time and are checked for quality and presentation before serving to the guest table.
- Make sure that all guest preferences, special request, food allergies and dietary restrictions are keyed in guest profile in the PMS system, communicated well within the Regent Club team, Regent Club Kitchen team, all dining outlets and throughout the resort to related departments.
- Inform guests about activities that will take place in Regent and around Phu Quoc Island in order to contribute to guests memorable stay.
- Take opportunities to upsell resort’s offerings such as dining events, the SPA treatments, wellness and activities in order to inhance guest experience and increase resort revenue.
- Make sure that all orders are recorded through the Symphony Micros system and actively monitor preparation time in order to deliver food & beverage items within a time frame.
- Ensure to record daily beverage consumption in order to keep track of the stock and raise purchase requests when needed.
- Conduct daily Regent Club asset inventory, responsibly report and record of any breakages and damages to higher management. Keep and store breakage records for monthly submission to Finance department.
- Ensure all tables are setup according to the Regent standards, tableware (plates, glasses, cutleries) is clean, polished and defect-free, and that service stations are fully stocked and ready for operation.
- Make sure that printed menu inserts are up to date, clean, wrinkle-free, the menu covers are tidy, in good condition and presentable.
- Ensure that the Regent Club and surrounding areas are always clean, the floor, tables, furniture and counters are dust- and stain-free, music playlist is adhered to Regent brand standard, the lights are appropriate to the time of the day, the working place is in a spotless condition. Follow cleaning checklists, take control and inspect the areas on a regular basis. Report any maintanence issues to the higher management for immediate rectification.
- Always live up to the standards set by the Regent brand, by assuring you know and follow the standard operating procedures. Know the Forbes Travel Guide Standards that are applicable for bars & lounge and implement them within the service processes.
- Pro-actively support colleagues in Regent Club, oversee the amount of work and ask for assistance from colleagues whenever required.
- Work closely with Regent Club Kitchen team and Bar team in communicating guest orders, make sure that the respected teams are aware of the in-house guests and are well prepared, menu items are always available and daily specials are well communicated to the Regent Club team in order to positively surprise and elevate guest experience at Regent Club.
Sky36 – Novotel Đà Nẵng tuyển dụng Nhân viên Phục Vụ
Số lượng: 02 Nhân viên (Nam)
Thời gian làm việc: Full time, luân phiên ca 17h-1h, 18h-2h, nghỉ ca 1 ngày/tuần
Thu nhập: 9-12 triệu tháng, có service charge từ tháng thứ 2
Yêu cầu: Nam, ngoại hình ưa nhìn. Tác phong phục vụ chuyên nghiệp. Giao tiếp tốt, nắm vững kỹ năng phục vụ khách hàng, am hiểu về lĩnh vực Bar/môi trường nightlife. Tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Có khả năng up selling.
CÁCH ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV đến địa chỉ email: [email protected]
Điện thoại/zalo: 0983052096
Discuss in interview
1. Quản lý nghiệp vụ kế toán bán hàng:
- Kiểm tra, xác nhận thông tin đặt cọc, giữ chỗ, ký HĐMB/HTTT/TTĐC của khách hàng.
- Hạch toán doanh thu, công nợ khách hàng theo đúng quy định kế toán và quy trình công ty.
- Theo dõi, cập nhật tiến độ thanh toán từng hợp đồng.
- Kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ: hợp đồng, phụ lục, phiếu thu – chi, đề nghị thanh toán, biên bản bàn giao…
- Kiểm soát chiết khấu, khuyến mãi, công nợ phải thu và xử lý các trường hợp sai lệch.
2. Quản lý công nợ và dòng tiền:
- Đối soát công nợ khách hàng theo từng giai đoạn dự án.
- Thường xuyên làm việc với bộ phận Kinh doanh để nhắc công nợ, hỗ trợ đôn đốc khách hàng thanh toán đúng tiến độ.
- Báo cáo và đề xuất biện pháp xử lý các công nợ quá hạn, rủi ro thu hồi.
3. Điều phối và giám sát nhiệm vụ của Chuyên viên kế toán bán hàng:
- Kiểm tra hồ sơ, thanh toán, theo dõi chi trả hoa hồng thưởng nóng.
- Đối chiếu Hoa hồng thưởng nóng, làm hồ sơ gửi CĐT để nhận tiền hoa hồng, thưởng nóng;
- Theo dõi và đối soát tiền cọc/tiền thanh toán theo từng dự án;
- Theo dõi tiến độ, kế hoạch thu tiền theo từng căn, từng khách hàng;
- Làm TB thu tiền các khách hàng theo HĐBĐ để chuyển thông tin cho DVKH thu tiền;
- Kiểm tra, lưu trữ hợp đồng mua bán, HĐ bảo đảm, hợp đồng môi giới, hợp đồng ký quỹ.
3. Báo cáo & đối soát
- Lập các báo cáo doanh thu, công nợ, tiến độ thanh toán định kỳ gửi QLTT.
- Đối soát dữ liệu bán hàng giữa các bộ phận: Kinh doanh, Thu ngân, Vận hành…
- Phối hợp nội bộ và hỗ trợ kiểm toán trong các kỳ kiểm tra.
4. Cải thiện quy trình & phối hợp bộ phận
- Đề xuất cải tiến quy trình kế toán bán hàng để giảm sai sót và tăng hiệu quả xử lý.
- Phối hợp chặt chẽ với phòng Kinh doanh, CSKH, Kho, Vận hành để đồng bộ dữ liệu và hỗ trợ hoạt động bán hàng.
Giám sát hoạt động thu ngân, báo cáo hàng bán, kiểm soát doanh thu, các số liệu và chứng từ
Thực hiện checklist VSATTP tại các khu vực F&B đảm bảo chất lượng an toàn phục vụ khách
Kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm trong bếp, khu vực bày đồ ăn
Kiểm soát việc thực hiện nguyên tắc xuất + nhập + tồn, kiểm soát hàng hóa nguyên liệu tồn kho
Kiểm soát hệ thống bảng nội quy, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin tại bếp & quầy phục vụ khách
Kiểm soát hệ thống âm thanh, ánh sáng, điều hòa tại nhà hàng/quầy F&B theo tiêu chuẩn
Cập nhật, thay đổi thực đơn, nâng cao tốc độ phục vụ khách, đa dạng lựa chọn cho khách hàng
Xác suất rà soát chất lượng thực phẩm đầu vào và việc tuân thủ thực đơn, Recipe
Phối hợp với BP Kỹ thuật trong quá trình sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng thiết bị hạn chế ảnh hưởng đến vận hành chung
Phối hợp với BP DVKH để xử lý yêu cầu, phàn nàn, phát sinh của khách hàng trong phạm vi quản lý
Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tồn tại của mảng F&B để nâng cao doanh thu F&B/khách và sự hài lòng của khách hàng
Techcare.vn và Techcare.net.vn thuộc Công Ty TNHH MTV Quốc Tế Phúc Thành Đạt tuyển dụng: KẾ TOÁN BÁN HÀNG
“Không cần quá nhiều kinh nghiệm – chỉ cần đam mê, Techcare sẽ đào tạo bạn từ A tới Z! Cơ hội trở thành Kế toán bán hàng đang chờ bạn!”
Số lượng: 2 nhân viên
Địa chỉ làm việc: 133 – 135 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
Thu nhập hấp dẫn: 8 – 15 triệu/tháng (Lương cứng + Thưởng doanh số).
:
– Ghi nhận & tổng hợp hóa đơn bán hàng mỗi ngày.
– Đối chiếu số liệu trên hệ thống, đảm bảo tính chính xác.
– Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.
Quyền lợi:
– Được training tận tình từ A – Z, không yêu cầu nhiều kinh nghiệm
– Team building, du lịch hằng năm, tạo môi trường làm việc gắn kết.
– Đóng BHXH đầy đủ, thưởng lễ Tết, các chế độ phúc lợi rõ ràng.
Làm việ theo ca linh hoạt – Phù hợp cho những bạn muốn cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
Ca 1: 7h30 – 14h30
Ca 2: 14h30 – 21h00
Liên hệ ngay để ứng tuyển:
Gửi cv về email: [email protected]
Hoặc Liên hệ 088.8888.086 Ms Thảo để được hướng dẫn chi tiết!
Gia nhập đội ngũ Techcare – Nơi làm việc vui vẻ, thu nhập tốt và cơ hội phát triển luôn rộng mở!