Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Trung Quốc Tâm lý học (244) Đông phương học (244) Quản trị kinh doanh (25408) Marketing (667) Kinh doanh quốc tế (26075) Tài chính – Ngân hàng (15317) Kế toán (15317) Luật (93)
banner 1
Valuation Actuary Specialist

Valuation Actuary Specialist

Fubon Life Insurance (Vietnam) Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Prepare and support reports to local authorities, parent company and other periodically reports.• Perform risk management tasks such as experience study, contest review, investment activities.• Support modeling works: prepare data and model assumptions for new products and new projection flows• Ad-hoc requests: prepare data and testing for IFRS17 project; other tasks assigned
Giám Sát Trung Tâm Phân Phối

Giám Sát Trung Tâm Phân Phối

Công ty TNHH MTV The Fruit Republic Cần Thơ
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tóm tắt chức năng và trách nhiệm / Summary of functions and responsibilitiesGiám sát và điều phối tốt hoạt động kinh doanh rau quả hàng ngày tại Trung tâm phân phối (khochi nhánh), nhằm đảm bảo hàng hóa được giao nhận, đóng gói, lưu trữ , nhập xuất kho đúngtiến độ, đúng quy trình, dịch vụ khách hàng tốt và quản lý hiệu quả nhân sự, chi phí , chứng từ,tiền hàng, tài sản, thiết bị của công ty.Các chức năng và trách nhiệm chính / Principal functions and responsibilities• Quản lý hoạt động vận hành:• Thực hiện và giám sát các hoạt động nhập – xuất – tồn kho, giao nhận hàng hóa, đơn hàng, chứngtừ, tiền hàng mỗi ngày hiệu quả.• Đảm bảo tuân thủ các quy trình tiêu chuẩn chất lượng, về an toàn vệ sinh thực phẩm.• Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.• Đảm bảo lên kế hoạch sản xuất, hoạt động hàng ngày, tuần hoặc tháng đáp ứng nhu cầu kinh doanhQuản lý nhân sự:• Quản lý, phân công công việc cho nhân viên vận hành hiệu quả (nhân viên kho, giao nhận, admin..).• Tuyển dụng, Đào tạo, huấn luyện và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.• Xây dựng qui trình, lịch làm việc đảm bảo hiệu suất và giảm thiểu chi phí.Quản lý Kiểm soát qui trình & hệ thống:• Đảm bảo dữ liệu hàng hóa trên hệ thống chính xác, cập nhật đầy đủ, báo cáo và đúng hạn.• Kiểm soát thu thập chứng từ kế toán, hóa đơn, phiếu giao hàng đầy đầy và nộp về cty đúng hạn.• Đảm bảo quy trình kiểm đếm, nhập kho, phân loại và báo cáo hàng trả, hư hao (nếu có) minh bạch, chính xác và không thất thoát.Giám sát việc sử dụng thiết bị, công cụ, tài sản trong kho đúng mục đích và hiệu quả.• Đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho nhân viên, tuân thủ các quy định về an toàn lao động,phòng cháy chữa cháy.• Đảm bảo quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.• Tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến sản xuấtBáo cáo và cải tiến:• Theo dõi và báo cáo về tình hình vận hành, tồn kho, năng suất làm việc, chi phí, tiền hàng , tiền quỹ..• Đề xuất các giải pháp tối ưu hóa quy trình, nâng cao hiệu quả hoạt động và giảm thiểu chi phí vậnhành.• Tham gia triển khai các dự án cải tiến hoặc hệ thống vận hành mới.• Thực thi và báo cáo các công việc khác được giao nếu có của Ban Giám Đốc công ty.
Procurement Specialist

Procurement Specialist

Wilmar CLV
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Phụ trách toàn bộ quy trình mua hàng về Technical (P2P) của phân xưởng Homecare.- Sourcing một số hóa chất/hương/phụ gia và nguyên liệu của sản phẩm mới Homecare.- Lên PO, gửi lịch giao hàng và theo dõi việc nhận hàng, xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có) trong quá trình giao nhận hàng hóa.- Thu thập chứng từ, thực hiện các thủ tục thanh toán cho mảng hóa chất/hương/phụ gia và nguyên liệu của mảng Homecare.- Thực hiện các báo cáo hàng tháng & các báo cáo liên quan khác.
Warehouse Manager

Warehouse Manager

Công ty TNHH công nghiệp Vĩnh Tường miền bắc Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The Warehouse Manager oversees all warehouse operations within a manufacturing facility producing light construction materials. This role ensures efficient handling, storage, and dispatch of goods while maintaining inventory accuracy, safety standards, and alignment with production schedules.Key Responsibilities:• Warehouse Operations:• Manage daily warehouse activities including receiving raw materials, storing finished goods, and coordinating outbound shipments.• Ensure proper handling and storage of lightweight construction materials to prevent damage and maintain product integrity.• Collaborate with production and logistics teams to align warehouse operations with manufacturing schedules.• Inventory & Materials Management:• Maintain accurate inventory records using ERP/WMS systems.• Monitor stock levels of raw materials and finished products to support inventory optimization activities.• Ensure daily cycle counts and reconcile discrepancies.• Team Leadership:• Supervise warehouse staff, including forklift operators, pickers, and loaders.• Provide training on material handling, safety procedures, and equipment use.• Foster a culture of accountability, safety, and continuous improvement.• Safety & Compliance:• Ensure compliance with workplace safety regulations and company policies.• Implement proper storage practices for lightweight and potentially fragile materials.• Conduct regular safety audits and enforce PPE usage.• Process Optimization:• Identify and implement improvements in warehouse layout, material flow, and space utilization.• Support lean manufacturing initiatives and 5S practices within the warehouse.• Reporting & KPIs:• Track and report key metrics such as inventory accuracy, slob & aging products, fulfillment rate, and warehouse productivity, • Prepare reports for management on warehouse performance and improvement plans.• Update, reporting and analyses Warehouse cost to find opportunities for cost optimization.
Cửa Hàng Trưởng

Cửa Hàng Trưởng

Amway Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc: Trung tâm Amway Đồng Nai – Số 239 đường Trương Định, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng NaiTRÁCH NHIỆM CỤ THỂ1. Quản lý hoạt động trải nghiệm khách hàng- Giám sát và tối ưu toàn bộ hành trình trải nghiệm của khách hàng, bao gồm các bước: đăng ký, đặt hàng và thanh toán đơn hàng.- Triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm sản phẩm, đảm bảo sự hài lòng và gắn kết lâu dài của khách hàng.- Hỗ trợ tại quầy trong giờ cao điểm và mùa cao điểm.- Hỗ trợ trực tiếp cho đội kho (WH Team) tại điểm bán.2. Quản lý dịch vụ thuê ngoài- Chịu trách nhiệm quản lý dịch vụ bảo vệ và vệ sinh thông qua việc điều phối hiệu quả các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài.- Phối hợp với các đối tác để đảm bảo tiêu chuẩn cao về an ninh và vệ sinh tại trung tâm bán hàng3. Quản lý đội ngũ nhân viên- Dẫn dắt và truyền cảm hứng cho đội ngũ hướng đến khách hàng, thiết lập kỳ vọng hiệu suất rõ ràng.- Cung cấp phản hồi định kỳ, huấn luyện và đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng và năng lực của nhân viên.- Triển khai hệ thống chỉ số đo lường hiệu quả (KPIs) để thúc đẩy năng suất và đạt được chất lượng dịch vụ xuất sắc.4. Quản lý cơ sở vật chất & hành chính- Thực hiện các hoạt động Mini Expo.- Quản lý phòng họp (bàn giao cơ sở vật chất & xác nhận đặt phòng).- Làm việc với chủ tòa nhà và quản lý các giấy phép liên quan.
Trưởng Phòng Quản Trị Nợ

Trưởng Phòng Quản Trị Nợ

Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank)
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tham mưu Giám đốc/Phó Giám đốc Trung tâm Quản trị và Xử lý nợ các vấn đề liên quan đến phạm vi chức năng của Phòng Quản trị nợ:• Đề xuất các biện pháp, giải pháp để hỗ trợ ĐVKD trong toàn hệ thống giảm thiểu tối đa phát sinh nợ có vấn đề• Kịp thời nhận diện và tìm ra nguyên dân phát sinh nợ quá hạn tại ĐVKD để tham mưu, đề xuất các biện pháp xử lý nợ phù hợp nhằm hạn chế tối đa việc phát sinh nợ có vấn đề tại EximbankĐịnh hướng, xây dựng các kế hoạch hoạt động trong năm của Phòng Quản trị nợ và tổ chức triển khai đến các nhân sự trong Phòng:• Thiết lập các mục tiêu công việc trong năm của Phòng.• Xây dựng kế hoạch, lộ trình thực hiện các công việc cần thiết để đạt mục tiêu đề ra.• Phổ biến đến các nhân sự để triển khai, đồng thời thiết lập các KPI để theo dõi, đánh giá chất lượng công việc nhân sự.Điều hành tổng thể và chỉ đạo tổ chức các bộ phận (nhóm) triển khai các hoạt động thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng Quản trị nợ:• Phân tích nguyên nhân chính dẫn đến phát sinh nợ có vấn đề tại Eximbank, thực hiện hoặc phối hợp với các Đơn vị khác để nhận diện, đo lường, cảnh báo nợ, cảnh báo rủi ro đến ĐVKD để có biện pháp ngăn ngừa, xử lý sớm.• Thực hiện phân luồng nợ, triển khai phần mềm quản lý và thu hồi nợ trong toàn hệ thống, bao gồm: ĐVKD, Eximbank AMC, các Đơn vị khác có liên quan và các dự án khác liên quan đến công tác quản trị nợ và xử lý nợ trong toàn hệ thống.• Xây dựng kế hoạch, mục tiêu quản trị nợ và xử lý nợ của toàn hệ thống; xây dựng hoặc phối hợp xây dựng chính sách KPI, lương kinh doanh cho cán bộ thu hồi nợ, xây dựng cơ chế phối hợp giữa TT QT&XLN và ĐVKD, Eximbank AMC, các Đơn vị khác có liên quan đến công tác quản trị nợ, xử lý nợ.• Theo dõi, đôn đốc, phối hợp với các Khối/Ban/Trung tâm/Phòng tại Hội sở, Eximbank AMC và các ĐVKD thực hiện có hiệu quả kế hoạch xử lý nợ và đánh giá mức độ hoàn thành kế hoạch xử lý nợ trong toàn hệ thống.• Xây dựng, trình ban hành các Quy chế, quy định, chính sách liên quan đến công tác quản trị nợ và xử lý nợ.• Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến công tác xử lý nợ theo yêu cầu của các Cấp có thẩm quyền tại Eximbank hoặc theo yêu cầu của Cơ quan nhà nước có thẩm quyền (Cơ quan thanh tra các cấp, Cơ quan giám sát cấp phép thuộc NHNN, Tòa án, Viện kiểm sát, Cơ quan thi hành án, Cơ quan CSĐT/ANĐT các cấp ...).• Các nhiệm vụ khác do HĐQT, Tổng giám đốc quyết định từng thời kỳ trên cơ sở, phù hợp với vị trí vai trò và chức năng của Phòng Quản trị nợ.• Đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến phạm vi chức năng nhiệm vụ cho cán bộ nhân viên thuộc Phòng Quản trị nợ.• Biên soạn tài liệu liên quan phục vụ quá trình đào tạo, hướng dẫn triển khai liên quan nghiệp vụ Quản trị nợ.• Phối hợp Trung tâm đào tạo triển khai các khóa đào tạo liên quan đến các nghiệp vụ chuyên môn.• Các nhiệm vụ khác quy định tại các văn bản nghiệp vụ có liên quan, theo sự phân công của cấp có thẩm quyền trên cơ sở phù hợp với các quy định của Eximbank và Pháp luật.
Warehouse Supervisor

Warehouse Supervisor

Công ty TNHH công nghiệp Vĩnh Tường miền bắc Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Supervise daily warehouse operations to ensure efficiency and safety.- Implement and maintain environmental health and safety (EHS) standards.- Utilize the Warehouse Management System (WMS) for optimal inventory control.- Coordinate and schedule shipping and receiving activities.- Manage inventory levels and conduct regular stock audits.- Train, mentor, and evaluate warehouse staff to promote a high-performance culture.- Collaborate with other departments to ensure seamless supply chain operations.- Identify areas for process improvement and lead initiatives to enhance productivity.- Ensure compliance with company policies and industry regulations.- Maintain a clean, organized, and safe work environment for all team members.
[Vinpearl Vùng Nghệ An] Tuyển dụng bộ phận Tiền sảnh (NV Lễ tân, NV Đón tiếp, NV Trung tâm Dịch vụ Khách hàng)

[Vinpearl Vùng Nghệ An] Tuyển dụng bộ phận Tiền sảnh (NV Lễ tân, NV Đón tiếp, NV Trung tâm Dịch vụ Khách hàng)

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Nghệ An
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển

1. Lễ tân:

Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng

Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn

Thực hiện các công tác thu ngân: Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày; thực hiện các công tác thanh toán, đối chiếu nợ có, đóng mở phòng ảo PM, điều chỉnh doanh thu khi cần thiết; thực hiện báo cáo doanh thu cuối ca, thả tiền và báo cáo...

2. Đón tiếp:

Hỗ trợ việc đón và tiễn khách;

Cung cấp thông tin về khách sạn/nhà hàng theo yêu cầu của khách;

Phối hợp giải quyết các phàn nàn của khách;

Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn Trung tâm Dịch vụ Khách hàng;

3. Trung tâm Dịch vụ Khách hàng

Nắm rõ những thông tin cập nhật về khách sạn và dịch vụ khách sạn để cung cấp cho khách hàng

Xử lý phàn nàn của khách, thất lạc tài sản, yêu cầu dịch vụ ẩm thực tại phòng…theo đúng tiêu chuẩn

Kế Toán Tổng Hợp (Lương Từ 15 - 20 Triệu/tháng)

Kế Toán Tổng Hợp (Lương Từ 15 - 20 Triệu/tháng)

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU SHINBA
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
CƠ HỘI ĐỘT PHÁ CÙNG SHINBA: TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN TỔNG HỢP - GIA NHẬP NGÀNH KIM LOẠI ĐẦY TRIỂN VỌNG!CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU SHINBA – Doanh nghiệp trẻ, năng động, chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu các mặt hàng kim loại. Chúng tôi đang tìm kiếm một Kế toán Tổng hợp giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, sẵn sàng cùng chúng tôi xây dựng hệ thống tài chính vững mạnh ngay từ những viên gạch đầu tiên.Nếu bạn muốn trở thành nhân tố cốt lõi trong việc định hình quy trình tài chính của một công ty đang trên đà phát triển, đây chính là cơ hội của bạn!1. BẠN SẼ LÀM GÌ?Thực hiện toàn bộ nghiệp vụ kế toán, đảm bảo tính chính xác, minh bạch và tuân thủ pháp luật, bao gồm: • Quản lý Sổ sách & Chứng từ: Kiểm tra, đối chiếu, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh (công nợ, tài sản cố định, giá thành, chi phí, thu chi). • Lập Báo cáo Tài chính: Thực hiện các bút toán điều chỉnh, kết chuyển và lập Báo cáo Tài chính, Báo cáo Quản trị định kỳ theo chuẩn mực. • Phân tích & Kiểm soát: Phân tích các chỉ số tài chính, đưa ra các nhận định về hiệu quả hoạt động kinh doanh để hỗ trợ Ban Lãnh đạo ra quyết định. • Thuế & Pháp lý: Lập và nộp các loại tờ khai thuế (GTGT, TNDN, TNCN, v.v.); theo dõi và giải quyết các vấn đề liên quan đến cơ quan thuế; chủ động cập nhật các quy định, luật định mới. • Lưu trữ: Tổ chức, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán khoa học, an toàn.
Chuyên Viên Phân Tích (Tiếng Trung)/ Equity Analyst

Chuyên Viên Phân Tích (Tiếng Trung)/ Equity Analyst

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Guotai Junan (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thực hiện nghiên cứu và phân tích toàn diện về các công ty, ngành và xu hướng thị trường để xác định cơ hội đầu tư.• Chuẩn bị các báo cáo nghiên cứu cổ phiếu chi tiết, bao gồm mô hình tài chính, phân tích định giá và khuyến nghị đầu tư.• Tham dự các cuộc họp doanh nghiệp, hội nghị ngành và buổi trình bày của nhà đầu tư để thu thập thông tin và hiểu biết về doanh nghiệp và ngành.• Theo dõi và phân tích tin tức tài chính, báo cáo thu nhập và diễn biến thị trường để cập nhật các xu hướng và thay đổi mới nhất.• Duy trì cơ sở dữ liệu toàn diện về tài liệu nghiên cứu và thông tin ngành.• Chuẩn bị và trình bày báo cáo trước khách hàng và các bên liên quan.• Tham gia các cuộc họp công bố kết quả kinh doanh của công ty và hội nghị nhà đầu tư.Cập nhật và điều chỉnh kịp thời các báo cáo nghiên cứu và khuyến nghị dựa trên thông tin mới và diễn biến thị trường.• Hợp tác với các phòng ban nội bộ để cung cấp thông tin chi tiết về thị trường và hỗ trợ tương tác với khách hàng.
Thư Ký Hiệu Trưởng

Thư Ký Hiệu Trưởng

Trường Đại Học Thăng Long
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Rà soát và kiểm soát văn bản theo Quy định & Quy chế Nhà trường• Thẩm định văn bản: thẩm quyền ký, căn cứ pháp luật, phạm vi điều chỉnh, các điều khoản và nội dung bảo đảm tuân thủ quy định của pháp luật, quy chế và quy định nội bộ;• Kiểm tra tính hợp lệ về hình thức: quốc hiệu, tiêu ngữ, số văn bản, ngày tháng, chức danh, chữ ký, con dấu, định dạng trình bày;• Đảm bảo tính chính xác về nội dung: số liệu, tên tổ chức/cá nhân, thời hạn, địa điểm, thuật ngữ chuyên ngành;• Ghi chú, đề xuất chỉnh sửa hoặc tham mưu bổ sung khi phát hiện sai sót hoặc nội dung chưa phù hợp;• Theo dõi, quản lý toàn bộ quy trình xử lý văn bản: tiếp nhận – rà soát – trình ký – ban hành – lưu trữ.2. Quản lý và điều phối lịch cá nhân của Hiệu trưởng• Sắp xếp, cập nhật và điều chỉnh lịch cá nhân, bao gồm các cuộc họp, công tác, sự kiện và hoạt động khác của Hiệu trưởng;• Phối hợp với các đơn vị, cá nhân liên quan để bố trí thời gian hợp lý, đảm bảo tính ưu tiên và hiệu quả công việc;• Nhắc việc, chuẩn bị tài liệu và thông tin phục vụ các hoạt động theo lịch cá nhân;• Theo dõi, tổng hợp và báo cáo tình hình thực hiện; kịp thời xử lý hoặc tham mưu khi có thay đổi hoặc phát sinh.3. Truyền đạt và giám sát thực hiện chỉ đạo• Tiếp nhận và truyền đạt chính xác, đầy đủ, kịp thời các chỉ đạo của Hiệu trưởng tới các đơn vị chức năng, khoa, phòng ban, trung tâm;• Thu thập, kiểm tra và tổng hợp kết quả thực hiện; lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất trình Hiệu trưởng, kèm đánh giá mức độ hoàn thành, tồn tại và kiến nghị biện pháp khắc phục;• Chuẩn bị báo cáo tổng hợp hoạt động của các đơn vị trên cơ sở dữ liệu đã kiểm chứng, phục vụ công tác tham mưu, ra quyết định và hoạch định chiến lược của Hiệu trưởng.4. Hỗ trợ đối nội – đối ngoại• Tham gia cùng Hiệu trưởng trong các buổi tiếp khách, làm việc, họp, hội thảo, ký kết và các sự kiện đối nội, đối ngoại khác theo kế hoạch hoặc đột xuất; thực hiện đúng vai trò, nhiệm vụ được phân công;• Ghi nhận và theo dõi: Ghi chép biên bản, tổng hợp nội dung trao đổi, lập danh sách nhiệm vụ và thời hạn thực hiện; chuyển giao cho các đơn vị, cá nhân liên quan để triển khai;• Bảo đảm hình ảnh và uy tín: Phối hợp chuẩn bị nội dung, tài liệu, cơ sở vật chất, phương tiện truyền thông; bảo đảm hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp, uy tín của Hiệu trưởng và Nhà trường trong mọi hoạt động đối ngoại;• Theo dõi kết quả: Giám sát tiến độ và kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát sinh từ hoạt động đối nội, đối ngoại; báo cáo Hiệu trưởng theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.5. Các công việc khác• Tiếp nhận và triển khai các nhiệm vụ đặc biệt hoặc đột xuất theo phân công trực tiếp từ Hiệu trưởng; bảo đảm hoàn thành đúng tiến độ, yêu cầu chất lượng và tuân thủ quy định về bảo mật thông tin;• Tham gia hỗ trợ các hoạt động khác của Nhà trường khi được yêu cầu, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng với các đơn vị, cá nhân liên quan.
Trưởng Phòng Marketing Lĩnh Vực Đồ Uống, Thực Phẩm

Trưởng Phòng Marketing Lĩnh Vực Đồ Uống, Thực Phẩm

Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Mục tiêu vị trí:- Phát triển và triển khai chiến lược marketing nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh số, tăng thị phần và tăng cường nhận diện thương hiệu.- Đảm bảo mọi hoạt động marketing đồng bộ với định hướng chiến lược của công ty và đáp ứng nhu cầu thị trường.***Nhiệm vụ:1 Xây dựng chiến lược và lập các kế hoạch:- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể cho năm/quý: định vị thương hiệu, phân khúc khách hàng mục tiêu, đề xuất giá trị cốt lõi.- Lập kế hoạch marketing năm/quý/tháng: có mục tiêu, ngân sách, chuỗi hoạt động và đo lường hiệu quả.2 Quản lý thương hiệu và hệ thống sản phẩm:- Quản trị nhận diện thương hiệu- Phát triển và quản lý danh mục sản phẩm: nghiên cứu và đề xuất cải tiến/đổi mới sản phẩm/ nhãn sản phẩm theo định hướng người dùng, quản lý - phân tích vòng đời sản phẩm.- Nghiên cứu thị trường và đối thủ: phân tích cạnh tranh, khách hàng mục tiêu, xu hướng tiêu dùng sữa và dinh dưỡng.3 Nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng:- Nghiên cứu khách hàng mục tiêu và personas.- Phân tích dữ liệu người dùng từ dữ liệu bán hàng, website, fanpage,… để đảm bảo yếu tố truyền thông đúng chân dung khách hàng mục tiêu.- Theo dõi xu hướng thị trường: thị trường sữa Việt Nam và khu vực, yếu tố dinh dưỡng, quy định an toàn thực phẩm.4 Chiến dịch Marketing cho các kênh phân phối:- Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing tích hợp- Quản lý kênh marketing online và offline:+ Digital: Facebook, Tiktok, quảng cáo web - page, quản lý nội dung.+ Truyền thông offline: sự kiện, tài trợ cộng đồng, PR media.+ Quan hệ đối tác và KOL cho mục tiêu tăng về độ nhận diện và chỉ số tin cậy của công ty.+ Quản lý ngân sách campaigns và đo lường hiệu quả5 Quảng cáo và truyền thông:- Xây dựng và quản lý chiến lược PR / Truyền thông về thương hiệu, chất lượng sản phẩm, các chương trình CSR.- Quản lý quan hệ báo chí và sự kiện.- Tổ chức chương trình khách hàng thân thiết, chương trình tri ân, dịch vụ sau bán hàng.- Đảm bảo tuân thủ quy định quảng cáo thực phẩm và tiêu chuẩn ngành.6 Đánh giá rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông7 Quản lý hotline công ty và đầu mối tiếp nhận, xử lý, phản hồi các thông tin qua hotline8 Quản lý đội ngũ:- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ marketing- Đánh giá hiệu suất- Quản lý lịch làm việc và phân công nhiệm vụ đảm bảo tiến độ và chất lượng.9 Báo cáo và quản trị dữ liệu, quản lý tài nguyên công cụ:- Báo cáo hiệu quả hoạt động marketing cho ban lãnh đạo theo tháng, quý, năm.- Quản trị dữ liệu và tuân thủ bảo mật: lưu trữ, phân tích và bảo mật dữ liệu khách hàng theo quy định.- Quản lý các công cụ được cấp cho phòng Marketing, các tài nguyên, nguyên liệu marketing,….. Thực hiện các công việc khác theo phân công
Chuyên Viên Quản Lý Công Nợ

Chuyên Viên Quản Lý Công Nợ

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. Mục tiêu công việc:1. Thực hiện và hoàn thành kế hoạch thu hồi nợ được giao trong từng thời kỳ, hỗ trợ vào việc hoàn thành kế hoạch thu hồi nợ chung của Phòng và Công ty. 2. Đảm bảo nghiệp vụ thu nợ tuân thủ các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ của Khối Dịch vụ Vận hành. 3. Phối hợp với ngân hàng để hỗ trợ khách hàng vay vốn & giải ngân đúng hạn. 4. Đảm bảo tuân thủ đúng quy chuẩn, quy trình về dịch vụ khách hàng nhằm tăng trải nghiệm và sự thuận tiện cho khách hàng; II. Nhiệm vụ:1. Theo dõi & thu hồi các khoản công nợ đến hạn/quá hạn của khách hàng. 2. Thực hiện lập Thông báo thanh toán & Xác nhận thanh toán cho Khách hàng đúng hạn, đúng theo biểu mẫu phê duyệt. 3. Thực hiện nhắc nợ thông qua hình thức điện thoại, email, tin nhắn theo đúng quy trình thu hồi công nợ của Khối Dịch vụ Vận hành để yêu cầu Khách hàng thanh toán công nợ trong hạn. 4. Đề xuất, trình Cấp có thẩm quyền phê duyệt về phương án xử lý nợ xấu do nợ quá hạn. 5. Triển khai quy trình phối hợp với Ngân hàng liên kết để cập nhật, theo dõi hồ sơ vay vốn và tiến trình giải ngân của ngân hàng. 6. Chịu trách nhiệm kiểm soát, trình ký, đóng dấu các Thỏa thuận phong tỏa tài sản, Thỏa thuận hỗ trợ lãi suất và bàn giao hồ sơ cho Ngân hàng/DC. 7. Phối hợp với Bộ phận Thủ tục, ngân hàng, đại lý trong việc hỗ trợ khách hàng chuyển đổi hình thức thanh toán (nếu có) 8. Xử lý các khiếu nại, khiếu kiện, thắc mắc của khách hàng liên quan đến các khoản thanh toán. 9. Lập Báo cáo thu tiền và/hoặc các báo cáo khác theo yêu cầu 10. Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên. III. Báo cáo công việc:• Cấp báo cáo trực tiếp: Quản lý Công Nợ/ Giám đốc Khối Dịch vụ vận hành • Quan hệ nội bộ: Tất cả phòng ban trong công ty • Quan hệ bên ngoài: Ngân hàng liên kết, Đại lý bán hàng
Marketing Manager

Marketing Manager

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN MERCAN ASIA
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job SummaryWe are seeking a hands-on Marketing Manager with strong skills in content creation, social media management, and marketing execution. The ideal candidate has 2–3 years of experience, preferably from an agency background, and is comfortable handling a wide range of tasks from digital campaigns to trade marketing support at partner branches.Key Accountabilities• Content & Social Mediao Create and manage content across Facebook, LinkedIn, TikTok, and other platforms.o Develop engaging posts, articles, and visuals tailored for UHNWIs and premium clients.o Monitor performance and optimize content to maximize reach and engagement.• POSM & Collateralo Develop and coordinate production of brochures, flyers, standees, and digital collaterals.o Ensure brand consistency across all marketing materials.• Trade Marketing & Seminarso Support small-scale seminars/workshops (20–30 participants) to generate leads.o Coordinate trade marketing activities at partner branches, ensuring proper branding visibility.o Work with vendors and agencies to deliver marketing activations on time and within budget.• Campaign Executiono Plan, execute, and track performance of digital and offline campaigns.o Provide marketing support for the sales team, ensuring timely delivery of leads and materials.
Trợ lý / admin / thực tập

Trợ lý / admin / thực tập

BC Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 29/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 4 - 10 triệu
Ứng tuyển

Trợ lý / admin / Thực tập

Mô tả công việc :

✅ Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo/hướng dẫn của người quản lý.

✅ Quản lý kho, báo cáo doanh thu, chăm sốc KH
✅ Tập hợp các chứng từ trên máy tính

✅ Soạn thảo công văn, báo giá, trợ lý vận hành, quản lý kho, báo cáo BPSX
✅ Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Làm từ T2-T6 và T7 buổi sáng

Địa chỉ làm viêc: BC Co., Ltd. Q.7

Warehouse Staff

Warehouse Staff

Công ty TNHH công nghiệp Vĩnh Tường miền bắc Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Giám sát tiêu chuẩn EHS áp dụng cho bộ phận kho· Không để xảy ra tai nạn TF1, TF2· Áp dụng OSA, để cải tiến EHS tại khu vực phụ trách2. Đảm bảo chỉ số quản lý tồn kho SRA· Hàng hóa được kiểm kê theo kế hoạch (cycle count)· SRA > 98%3. Giảm chi phí kho bãi· Tối ưu hóa khả năng lưu trữ của kho hàng· Kiểm soát tốt hàng SLOB, đề xuất phương án giảm thiểu SLOB4. Visualize actual stock· Hiển thị được tồn kho thực tế· Giảm thời gian kiểm đếm hàng hóa5. Kiểm soát FIFO· Hàng hóa được lưu trữ và xuất nhập đúng theo nguyên tắc FIFO
Brand Manager

Brand Manager

Công Ty Cổ Phần BM Windows
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Role PurposeTo define and shape the cultural and brand direction of DINAMO Group by assessing internal realities, aligning leadership, and guiding a cohesive, human-centered brand narrative across the holding and its subsidiaries.This is a strategic, insight-led role that connects corporate culture with external brand positioning, using the “Better Together” campaign and future initiatives as levers for transformation. The position acts as the internal strategist and steward of the brand, working in tandem with agency partners for creative, content, and implementation.Key Responsibilities1. Culture & Brand Diagnosis- Conduct workshops, listening sessions, surveys to understand internal culture across companies- Synthesize insights into actionable cultural themes and challenges- Benchmark against industry best practices and DINAMO's values2. Strategic Brand Development- Define a brand positioning and architecture aligned with DINAMO’s ecosystem goals- Map out multi-year brand strategy that evolves internal culture and public perception- Craft strategic narratives rooted in resilience, innovation, and integrity3. Campaign Strategy & Oversight- Lead planning for campaigns like “Better Together”- Ensure alignment between internal storytelling, CSR, PR, and leadership messaging- Translate strategic goals into tangible brand and cultural experiences4. Cross-Functional Collaboration- Work with HR (for culture + employee engagement), Communications (for messaging), and ESG (for purpose & CSR)- Serve as internal point person for external brand/creative/digital agencies5. Measurement & Learning- Define KPIs across culture, brand perception, employee engagement, and campaign impact- Guide internal reporting & feedback loops (quarterly reviews, brand audits, cultural pulse).
[SILVERLAND GROUP] - Kế toán trưởng - Tập đoàn

[SILVERLAND GROUP] - Kế toán trưởng - Tập đoàn

Silverland Hotels & Spas Group
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Xây dựng, giám sát, quản lý chức năng tài chính kế toán

- Xây dựng và quản lý hệ thống các quy định, quy trình, biểu mẫu báo cáo quản lý tài chính kế toán nhất quán trong hệ thống Silverland Hospitality

- Kiểm tra việc tuân thủ các quy định của Nhà nước hiện hành, quy định, quy trình quản lý nội bộ của Silverland Hospitality

- Kiểm tra và đánh giá chất lượng, độ tin cậy của thông tin kinh tế, tài chính của Báo cáo tài chính và Báo cáo quản trị các ĐVTV Silverland Hospitality

- Kiểm tra công tác Tài chính kế toán định kỳ, theo chuyên đề hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám Đốc

- Giám sát thực hiện công tác kế toán trong tập đoàn

- Chủ trì, hướng dẫn các công tác hạch toán kế toán, lập hệ thống báo cáo tài chính của Silverland Hospitality theo Luật và chuẩn mực kế toán và các văn bản pháp luật hiện hành, phù hợp với hoạt động của Silverland Hospitality trong từng giai đoạn

- Lập báo cáo tài chính tổng hợp của Silverland Hospitality, Silverland Group (theo yêu cầu)

- Tổ chức quản lý tài sản, kiểm kê TSCĐ, CCDC toàn Silverland Hospitality và các đơn vị thành viên hàng năm, định kỳ hay đột xuất; Kiểm tra xử lý kết quả sau kiểm kê, và đảm bảo các tài sản được bảo hiểm đầy đủ.

- Cập nhật, theo dõi chi phí đầu tư dự án phục vụ công tác kế toán tài chính và quyết toán vốn đầu tư công trình hoàn thành;

- Quản lý việc hoàn thiện chính sách kế toán, đào tạo nghiệp vụ kế toán - thuế và tư vấn, hỗ trợ nghiệp vụ kế toán - thuế cho các thành viên, theo dõi, đề xuất xử lý các vướng mắc tồn đọng của hệ thống và đơn vị thành viên của Silverland Group;

- Xử lý các công tác kế toán liên quan đến tổ chức, sắp xếp lại doanh nghiệp (chia, tách, hợp nhất, sáp nhập…) (nếu có).

Phân tích Kinh doanh và Tài chính

- Là đầu mối đưa ra hướng dẫn và cùng các đơn vị lập kế hoạch ngân sách (các chỉ tiêu doanh thu, chi phí, lợi nhuận) và kế hoạch thuế cho các ĐVTV và các chức năng của Silverland Hospitality

- Xây dựng kế hoạch tài chính hàng tháng, quý, năm và từng giai đoạn cụ thể cho công ty.

- Giám sát các đơn vị và các chức năng trong việc thực thi kế hoạch và các chỉ tiêu ngân sách và đưa ra giải pháp cải tiến Báo cáo Tài chính và Báo cáo Quản trị

- Thực hiện tổng hợp, phân tích các báo cáo quản trị và đưa ra các giải pháp cải tiến hoạt động

- Nhận diện, phân tích và đề xuất các biện pháp ngăn ngừa rủi ro tài chính các đơn vị thành viên Silverland Hospitality

- Phân tích, hỗ trợ ban lãnh đạo ra quyết định trong quản trị điều hành kinh doanh

Nguồn vốn

- Thực hiện triển khai phương án vay vốn, huy động vốn đã được phê duyệt cùng đơn vị vay (nếu được phân công)

- Đầu mối hướng dẫn, đốc thúc các ĐVTV phối hợp hoàn tất hồ sơ trước và sau khi vay vốn/huy động vốn;

- Đầu mối làm việc với các định chế tài chính để thực hiện phát hành thư tín dụng, bảo lãnh dự thầu, cam kết thu xếp vốn cho dự án...

- Phối hợp quản lý tài sản thế chấp vay vốn/huy động vốn (định giá, thế chấp, giải chấp, bảo hiểm…)

Nhiệm vụ khác

- Làm các báo cáo công việc theo quy định của Công ty/Tập đoàn.

- Thực hiện các công việc khác khi được GĐTC và Tổng Giám đốc giao phó.

- Phối hợp cung cấp thông tin theo yêu cầu của chức năng Kiểm soát nội bộ

  • 1
  • 28
  • 29
  • 30
  • 31
  • 32
  • 851

Việc làm tuyển gấp

IT Server/Security Infra Leader (EDR, IDS/IPS, SIEM)
IT Server/Security Infra Leader...
icon
Java Engineering Lead
Java Engineering Lead
icon
Data Scientist
Data Scientist
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (264782)
  • Việc làm bảo vệ (1963)
  • Việc làm bất động sản (21764)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4576)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6046)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20460)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31360)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31050)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13580)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2941)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154885)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2529)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2896)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11149)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6163)
  • Việc làm y tế / dược (1181)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập