Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Thực hiện việc giao nhận hàng; chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng của hàng nhận, giao;
+ Theo dõi hàng nhập – xuất – tồn trên sổ sách và trên thẻ;
+ Tham gia sơ chế, đóng gói hàng trước khi đưa vào bảo quản;
+ Sử dụng và bảo quản cẩn thận các thiết bị, dụng cụ trong quá trình làm việc;
+ Thực hiện đúng các quy trình, quy định đã được hướng dẫn
TẠP VỤ BẾP
+ Đáp ứng kịp thời công cụ, dụng cụ cho Bếp và Nhà hàng để phục vụ khách, đảm bảo các trang thiết bị và đồ dùng phục vụ khách luôn sạch sẽ;
+ Phân loại rác, thu gom và xử lý rác thải trong khu vực bếp, nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và mỹ quan chung của khách sạn;
+ Thường xuyên vệ sinh sàn bếp và khu vực làm việc, đảm bảo sàn luôn sạch sẽ và khô ráo;
+ Thực hiện đúng các quy trình, quy định đã được hướng dẫn
- Manage the Production activities by planning, implementing, monitoring, improving and coordinating with other functions for smooth and effective productions.
- Manage all issues related production (Production activities, Productivity, Product Quality, Manufacturing Cost and other KPI...).
- Monitor the implementation of safety regulations and guidance.
- Build and train high performing Production team.
- Participate in the establishment of company’s quality and environment objective, target and programs.
- Import plans for growth, quality, and production to middle managers.
- Examine and propose improvements in efficiency for the production line.
- Leading all production department members to reach the target and goal; Make sure delivery high quality and lower cost parts to customer on time.
- Daily hold operation meeting with other department to solve daily operation issue such as capacity issues, daily production trouble shooting, and quality issues.
- Production planning issue.
- Weekly new project action meeting.
- Daily communication and E-mail about any production issue.
- Monthly meeting with top management about quality requirement from customer and internal.
- Meeting for customer audit.
- Participate the meeting with top management for company strategy development meeting.
Phân công công việc và điều phối lịch làm việc cho nhân viên lễ tân.
Đảm bảo quy trình phục vụ khách được thực hiện đúng tiêu chuẩn và chính sách của sân golf.
Xử lý các yêu cầu, thắc mắc và khiếu nại của khách một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.
Phối hợp với bộ phận booking, caddie master, starter/marshall để đảm bảo lịch chơi và trải nghiệm của khách suôn sẻ.
Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới và nâng cao kỹ năng phục vụ cho đội ngũ lễ tân.
Kiểm tra và đảm bảo tính chính xác của báo cáo doanh thu, số liệu tee time và hồ sơ khách hàng.
Giám sát và bảo đảm khu vực lễ tân luôn gọn gàng, chuyên nghiệp và thân thiện.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.