Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Chịu trách nhiệm về việc quản lý điều hành và chất lượng công việc của nhân viên làm phòng tại khu vực được phân công phụ trách. Kiểm soát chất lượng dịch vụ vệ sinh phòng, khu vực công cộng đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh và mỹ quan cao nhất, các trang thiết bị vệ sinh đạt tiêu chuẩn theo tầng mình quản lý;
+ Kiểm tra và đề xuất thay thế hoặc bổ sung các trang thiết bị, công cụ làm việc hư hỏng không phù hợp;
+ Quản lý, sắp xếp nhân sự theo tình hình hoạt động của khách sạn. Chủ động điều động nhân sự một cách hiệu quả trong bộ phận mình.
1. Lập kế hoạch trang trí, mua nguyên vật liệu
Lên kế hoạch mua hoa tươi, các loại phụ kiện cần thiết cho yêu cầu cắm hoa hàng tuần.
Đảm bảo nguyên vật liệu đúng số lượng, chất lượng.
Đề xuất nhà cung cấp hoa uy tín, giá cả hợp lý với ngân sách của đơn vị.
2. Trang trí hoa theo tiêu chuẩn của khách sạn, nhà hàng
Lên ý tưởng trang trí hoa cho từng dịp lễ trong năm.
Trang trí hoa tươi tại các phòng lưu trú theo quy định: Phòng khách hưởng tuần trăng mật, phòng VIP… theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
Trang trí hoa tươi tại các khu vực trong khách sạn, nhà hàng.
Trang trí hoa tươi cho sự kiện của khách sạn, nhà hàng: Hội thảo, hội nghị, đám cưới, tiệc cuối năm… phù hợp với tính chất sự kiện.
Thực hiện trang trí hoa vải lụa, hoa giả theo yêu cầu của cấp trên.
3. Kiểm tra hoa ở các khu vực công cộng
Thường xuyên kiểm tra hoa tươi được đặt tại khu vực công cộng và bổ sung nước kịp thời.
Loại bỏ những chi tiết không đáp ứng được tiêu chuẩn (cánh hoa héo, úa, bị gãy…) và thực hiện cắm mới nếu cần.
4. Thực hiện những công việc khác
Thực hiện cắm hoa theo yêu cầu đặc biệt của khách lưu trú, đối tác.
Cập nhật xu hướng cắm hoa mới, phù hợp, độc đáo, gây ấn tượng với khách hàng.
Bảo quản hoa tươi chưa được sử dụng, kiểm tra thường xuyên các vật dụng, dụng cụ cắm hoa.
Vệ sinh khu vực làm việc sau khi thực hiện xong.
+ Thực hiện việc giao nhận hàng; chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng của hàng nhận, giao;
+ Theo dõi hàng nhập – xuất – tồn trên sổ sách và trên thẻ;
+ Tham gia sơ chế, đóng gói hàng trước khi đưa vào bảo quản;
+ Sử dụng và bảo quản cẩn thận các thiết bị, dụng cụ trong quá trình làm việc;
+ Thực hiện đúng các quy trình, quy định đã được hướng dẫn
TẠP VỤ BẾP
+ Đáp ứng kịp thời công cụ, dụng cụ cho Bếp và Nhà hàng để phục vụ khách, đảm bảo các trang thiết bị và đồ dùng phục vụ khách luôn sạch sẽ;
+ Phân loại rác, thu gom và xử lý rác thải trong khu vực bếp, nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và mỹ quan chung của khách sạn;
+ Thường xuyên vệ sinh sàn bếp và khu vực làm việc, đảm bảo sàn luôn sạch sẽ và khô ráo;
+ Thực hiện đúng các quy trình, quy định đã được hướng dẫn