Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nghiên cứu thị trường, dữ liệu khách hàng, đề xuất chiến dịch digital marketing;
- Quản lý kênh & nội dung, thực hiện quảng cáo đa kênh, biết cách dùng tốt các công cụ quảng cáo Google & Social, Zalo OA, Email... cho chiến dịch IMC, hướng đến mục tiêu branding, hoặc chuyển đổi
- Theo dõi, đánh giá, tối ưu cost & hiệu quả liên tục & kịp thời
- Chủ động tư vấn, đưa ra các phương án kịp thời cho Brand/MKT team để khắc phục
- Đảm bảo sự tăng trưởng liên tục của các kênh và chiến dịch đảm nhận.
- Tối ưu hóa các chiến dịch hàng ngày để tối đa hóa chuyển đổi, phân tích dữ liệu và xu hướng thị trường.
- Thực hiện báo cáo hàng tuần/tháng/quý/năm cho Brand team/MKT team
- Luôn cập nhật xu hướng của Digital Performance để mở rộng cơ hội phát triển.
- Đào tạo: 02 tháng - hưởng Lương cơ bản (100%) & phụ cấp - sau thử việc sẽ bắt đầu tính doanh số
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới - thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
- Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý
Làm việc tại hệ thống TTTM Lotte, Royal City, Nguyễn Du
- Quản lý phân phối mỹ phẩm cao cấp trong khu vực được giao
- Lên kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm
- Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng, và khi có yêu cầu
- Báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh
Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng đã mua xe.
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm xe ô tô tải-khách Hyundai, Samco của công ty đến khách hàng.
Đàm phán và ký kết hợp đồng.
Theo dõi và xử lý đơn hàng theo quy trình của hãng.
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm.
1. Tư vấn và ký hợp đồng
- Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Mirae Asset.
- Tiếp cận, tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán.
- Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán.
2. Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại POS và giữ mối quan hệ tốt với đại lý.
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại POS.
- Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý.
Địa điểm làm việc:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Khu vực đang tuyển dụng:
3.1. Quảng Ninh:
3.2. Hải Phòng:
3.3. Hải Dương:
3.4. Hưng Yên:
3.5. Lạng Sơn:
3.6. Thái Bình
3.8. Bắc Giang:
3.9. Thái Nguyên:
3.10. Bắc Ninh:
3.11. Nam Định:
- Quản lý và điều hành hoạt động của phòng khám nha khoa.
- Phối hợp và sắp xếp công việc giữa các bộ phận.
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing, bán hàng.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
- Phát triển thị trường & chăm sóc khách hàng
- Quản lý & hỗ trợ Nhà Phân Phối phát triển thị trường
- Theo dõi & thu hồi công nợ
- Cập nhật thông tin khách hàng và đơn hàng
- Cập nhật thông tin thị trường & thông tin đối thủ để báo cáo công ty
- Chịu trách nhiệm trước công ty về toàn bộ hoạt động MKT của các nhãn hàng
- Trực tiếp xây dựng Master Plan và kế hoạch MKT hàng tháng cho các brand.
- Trực tiếp điều hướng triển khai cho nhân sự marketing để đạt được mục tiêu.
- Kiểm soát các hoạt động sản xuất Media, content, ads và kịp thời điều chỉnh cho phù hợp với các hình thức kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo giao.
- Hỗ trợ biên soạn các tài liệu.
- Dịch các tài liệu, hợp đồng cho Công ty.
- Phiên dịch tiếng Hàn cho Giám đốc đại diện về các vấn đề tại Công ty.
- Phiên dịch trong cuộc họp Công ty hay dịch trao đổi công việc giữa lãnh đạo người Hàn Quốc và nhân viên người Việt.
- Giới thiệu và mở rộng thị trường sản phẩm dụng cụ Deli, mặt hàng kim khí, thiết bị nước, bảo hộ lao động và sản phẩm cho của hàng điện nước, của hàng dụng cụ, đồ nghề
- Tìm hiểu, nghiên cứu và đánh giá sản phẩm tương đương từ đối thủ cạnh tranh và đề xuất giải pháp phù hợp.
- Chăm sóc và phát triển mở rộng khách hàng khu vực phụ trách tại Đà Nẵng hoặc Quảng Nam.
- Theo dõi công nợ và phối hợp phòng ban liên quan để thu hồi công nợ đúng thời gian.
- Lên đơn đặt hàng và theo dõi tiến độ giao hàng. Phối hợp bộ phận giao hàng đảm bảo giao đúng sản phẩm và đủ số lượng. Hỗ trợ đội giao hàng trong các trường hợp khách cần gấp và hỗ trợ đặc biệt.
- Trực tiếp quản lý, chịu trách nhiệm đối với hệ thống khách hàng
- Triển khai chiến lược bán hàng, lập kế hoạch bán hàng.
- Báo cáo kết quả công việc lên cấp trên.
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng thường xuyên và giải quyết khiếu nại từ khách hàng
- Làm việc các quận huyện Đà Nẵng, Khu Vực Nam Quảng Nam gồm Hội An, Điện Bàn, Duy Xuyên, Đại Lộc.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.