Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khu vực: Long An
- Kênh bán hàng: GT - truyền thống.
- Quản lý đội ngũ PGs về: Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng và Trade Marketing cho Shop và người tiêu dùng, quản lý hàng tồn kho, trưng bày tại điểm bán.
- Thăm viếng và tạo mối quan hệ với Shop và người tiêu dùng.
- Cập nhật hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với Sales để triển khai chương trình bán hàng/promotion tại điểm bán theo chiến lược của Công ty.
- Quản lý quà tặng cho chương trình bán hàng/promotion tại các điểm bán.
- Phụ trách thống kê và phân tích các loại báo cáo.
- Đào tạo, động viên và hỗ trợ PGs phát huy tối đa khả năng làm việc.
- Kiểm tra hoạt động và sắp xếp lịch làm việc của PGs ở Field.
- Đề xuất tuyển dụng nhân sự và huấn luyện công việc cho đội ngũ ở Field.
7. Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
- To market and sell company product in Vietnam./ Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
- To achieve growth and hit sales target assigned./ Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
- To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity./ Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
- To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers./ Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
- To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically./ Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
- To maintain the database of customers./ Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
- To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair./ Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
- To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management./ Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
- Any other matters requested by the Management./ Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
- WORK LOCATION/ NƠI LÀM VIÊC: Bình Dương
- Tiếp nhận đơn hàng qua điện thoại hoặc email
- Tìm kiếm khách hàng mới cho công ty, chăm sóc khách hàng cũ của công ty
- Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng, đơn hàng với khách hàng
- Kiểm tra theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng
- Liên hệ với khách hàng để làm đơn đặt hàng
- Nhận thêm phần trăm hoa hồng doanh số đối với khách hàng tìm kiếm được
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
1. Tham gia xây dựng chiến lược và chính sách bán hàng
2. Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển mạng lưới khách hàng trong lĩnh vực quảng cáo, tài trợ truyền hình
3. Xúc tiến kinh doanh bán thời lượng, khai thác gói quảng cáo, tài trợ truyền hình
4. Hỗ trợ các bộ phận chương trình truyền hình trong việc xây dựng ý tưởng, format, xây dựng gói bán hàng
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội: Số 8, nhà B12, Khu đô thị Mỹ Đình I, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm
Growing sales with existing customers as well as opening new accounts in Bar/Lounge/Hotels/ Restaurants/events premises as well with private/retail customers.
Manage a portfolio up to 40 customers with well-planned weekly sales visits
Prospecting new potential customers
Anticipate customers’ needs and develop relationship to fully satisfy customers’ expectations and requests according to our company policy.
Collect market information, market demand, and customers’ feedback
Providing marketing support
Participating to corporate networking event - responsible in terms of PR and image
Respect the company Sales Policy (following the Discount and Incentive Program)
Provide realistic Sales Plan for 6 months.
Be able to forecast the customers consumption for 3 months /6 months and ensure availability of products with management
Reporting to the Area Sales Manager a weekly plan and a monthly sales plan
- Gọi điện cho khách hàng theo data và kịch bản có sẵn, mời khách hàng tham gia các trải nghiệm thăm khám tổng quát sức khỏe tại sự kiện và tại các bệnh viện lớn (không chốt sales);
- Không cần gặp trực tiếp khách hàng;
- Data do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm khách hàng;
- Xác nhận lịch hẹn và hướng dẫn khách trên điện thoại khi đến check - in vào buổi trải nghiệm;
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng.
- Cấp trên hỗ trợ, đồng hành trên từng khách mời;
- ĐƯỢC CUNG CẤP DATA KHÁCH HÀNG.
Thời gian làm việc: 9h - 18h, nghỉ trưa từ 12h - 13h30, làm từ thứ 2 đến thứ 7 (làm full time, không làm part time)
- Phụ trách các công việc sau khi team sales đã chốt đơn hàng với khách hàng. Cụ thể: kiểm tra hợp đồng và đơn hàng của sales, thực hiện các thủ tục liên quan đến việc giao hàng, điều phối giao hàng với nhà máy và công trình, làm hồ sơ giao hàng và thanh toán.
- Làm file báo giá và chuẩn bị hồ sơ, mẫu sản phẩm cho trưởng phòng.
- Một số báo cáo nội bộ của phòng kinh doanh: Theo dõi tồn kho hàng nhập khẩu, tổng hợp bảng chia doanh số hàng tháng, tổng hợp đánh giá KPI hàng tháng và các báo cáo tổng hợp khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
- Kiểm tra và ký duyệt một số chứng từ trên phần mềm quản lý trong phạm vi được phân quyền