Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
-Thực hiện các hoạt động bán hàng tại siêu thị mình phụ trách bao gồm chăm sóc hàng hóa, quản lý hàng hóa , hỗ trợ siêu thị các công việc của siêu thị. Bán các mặt hàng của Kewpie (sốt mayonnaise và các loại dressing)
-Xây dựng mối quan hệ với nhân viên siêu thị
-Lấy đơn hàng của siêu thị
-Đảm bảo các tiêu chí trưng bầy, tồn kho...tại cửa hàng mình phụ trách
-Chăm sóc hàng (châm hàng, đảo date, lau chùi quầy kệ)
-Kiểm tồn kho (báo cáo nhập + bán) mỗi tuần
-Phát mẫu ăn thử cho khách, tư vấn bán hàng
-Dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dụng cụ + booth.
Địa điểm làm việc:
- Lotte Gò Vấp + Lotte Tân Bình
- Đà Lạt/ Vũng Tàu / Cần Thơ/Quy Nhơn
- 208 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh: marketing online (Facebook, Zalo, Google,...), đăng tin, sale phone,....
- Được đào tạo kỹ năng tìm kiếm khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng: sản phẩm căn hộ TPHCM, Bình Dương.
- Tư vấn, đàm phán, thương lượng, chốt sale.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Tham gia các buổi huấn luyện sản phẩm, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong nhóm bán hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh trực tiếp cho Trưởng phòng KD.
Văn phòng Bình Thạnh : 27 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Văn phòng Thủ Đức : 23 đường số 11, Khu nhà ở Vạn Phúc, Kp5, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức
- Data tiềm năng có sẵn, cung cấp trang thiết bị làm việc
- Thời gian: Làm giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7
- Off cố định CN (Không xoay ca, không làm ca đêm)
- Tiếp nhận database tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, các chương trình ưu đãi trong năm.
- Cập nhật kịp thời trên hệ thống: thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Đi khảo sát thị trường, chăm lại khách hàng cũ trên tuyến bán hàng, đồng thời khai thác thêm khách hàng mới trên tuyến.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Giám đốc
- Thiết lập hệ thống đại lý, hệ thống nông dân, các mô hình điểm.
- Quản lý khách hàng (đại lý và nông dân của từng đại lý) theo từng địa bàn phụ trách;
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng.
- Đảm bảo hiệu quả sản xuất nông dân: Giới thiệu, tư vấn, nông dân tham gia mô hình và nông dân xung quanh sử dụng giải pháp, công nghệ mới, sử dụng đúng sản phẩm chính hiệu của Lúa Vàng, và các chương trình ưu đãi, chương trình tri ân.
- Lên kế hoạch hội thảo, chăm sóc khách hàng tại khu vực được giao.
- Thăm dò thị trường tại địa phương phụ trách.
- Báo cáo, họp, triển khai kế hoạch hàng tháng.
Địa bàn làm việc: các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam Bộ
- Hỗ trợ đăng tải sản phẩm lên tài khoản bán hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email và tin nhắn từ khách hàng bằng tiếng Anh
- Giải đáp các thắc mắc và cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đặt hàng, theo dõi đơn hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành đơn hàng ship cho khách (xưởng sản xuất, hãng vận chuyển,…)
- Xử lí các công việc được giao.
Mô tả công việc:
-Phát sóng trực tiếp trên nền tảng TikTok
-Giao lưu, trò chuyện, PK với fan, user thị trường châu Âu, châu Á
-Live đơn 6 tiếng
-Trợ lý vận hành 1-1 hỗ trợ tương tác với fan
Thời gian làm việc:
-Thứ 2 - Chủ nhật (1 tháng off 4 ngày tự chọn)
Chọn 1 ca làm cố định:
-Ca sáng : 8H - 14H
-Ca chiều: 14H30 - 20H30
Địa chỉ công ty:
-Chi nhánh 3:
13-15 đường số 2, Phường Tân Phong, Quận 7 (Phú Mỹ Hưng)
-Chi nhánh 4:
Kdc The Peak Garden Villa
600 Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ, Quận 7
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh tại các Khu vực: Các Tỉnh Tây Bắc (Yêu Cầu Ứng Viên Sinh Sống Tại Vĩnh Phúc, Phú Thọ). Chuyên về kênh GT bán hàng truyền thống), hệ thống phân phối: đồ điện, đèn led ( chiếu sáng )
- Triển khai phần mềm bán hàng DMS theo đúng quy định
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng hiệu quả để đạt mục tiêu
- Hỗ trợ, giám sát hệ thống bán hàng
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh
- Đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường và giải pháp triển khai
- Xây dựng, quản lý phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng, phù hợp với văn hóa, đáp ứng mục tiêu chiến lược, tầm nhìn của Công ty
- Giám sát việc chấp hành các quy chế, qui định đã đề ra của nhân viên cấp dưới
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao
- Lập kế hoạch bán hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số và độ bao phủ đã được giao.
- Thường xuyên đi thị trường để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm và chào bán cho các khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng.
- Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với khu vực phụ trách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc bán hàng.
- Tuyển dụng, quản lý và đào tạo, phát triển nhân viên bán hàng thuộc phạm vi phụ trách.
- Báo cáo theo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.