Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận khách hàng tiềm năng, tiến hành tư vấn và đàm phán với khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp để chào bán sản phẩm của công ty.
- Hoàn thành quy trình bán hàng và CSKH tiềm năng.
- Sản phẩm Trầm Hương dể tiếp cận KH
- Làm báo cáo bán hàng hàng tuần.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian : 8h30 – 18h00
- Địa điểm làm việc: 2 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Phối hợp với đội ngũ Marketing xây dựng và triển khai các chiến lược Marketing Digital cho sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược Marketing phù hợp.
Quản lý và tối ưu hóa các kênh Marketing Digital như: SEO, SEM, Social Media Marketing (Facebook, Instagram, Zalo, TikTok,...), Email Marketing.
Tạo nội dung hấp dẫn và thu hút trên các kênh Marketing Digital.
Theo dõi, phân tích hiệu quả của các chiến dịch Marketing Digital và báo cáo kết quả.
Quản lý ngân sách Marketing Digital và tối ưu hóa chi phí.
Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện offline để tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh số.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp Marketing.
Cập nhật kiến thức và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực Marketing Digital.
Thời gian làm việc Thứ 2 – Thứ 7 (từ 8h00 đến 17h30)
Địa chỉ : 162 Cách Mạng Tháng 8, Chánh Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Công việc chính: Quản lý Website, facebook, youtube công ty: update sản phẩm mới lên các trang của công ty …
Công việc khác tùy theo chiến dịch MKT từ sếp (không thường xuyên):
Số ngày làm việc trong tuần: 6 ngày, từ Thứ 2 ➜ Thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc trong ngày:
Sáng từ 8:00 ➜ 12:00.
Thời gian làm việc: 8h - 17h thứ 2 - thứ 7
Địa chỉ 11 đường số 1, KDC Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM.
1. Kiểm soát chất lượng sản phẩm trước khi nhập kho, trước khi xuất hàng
2. Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong quá trình lắp ráp, đóng gói, sửa chữa hàng lỗi tại kho
3. Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong quá trình lưu kho thành phẩm
4. Tiếp nhận và phản hồi thông tin phản ánh chất lượng sản phẩm của KH/KD/Các BP kết hợp với QC nhà máy truy vết đưa biện pháp xử lý và khắc phục
5. Tiếp nhận, tổng hợp và phân loại hàng trả về, hàng lỗi, hàng hỏng, hàng quá date, thiếu phụ kiện, thiếu tem nhãn bao bì … báo cáo hàng tuần tới quản lý và QC nhà máy
6. Xử lý các trường hợp phản ánh chất lượng sản phẩm tại các kho Inochi, kho khách hàng
7. Thực hiện các công việc khác được phân công từ quản lý
Sản phẩm là Mặt hàng gia dụng mang thương hiệu Inochi
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo kế hoạch của công ty.
- Đại lý phân phối chiến lược (F1) Đa dạng các sản phẩm từ căn hộ, biệt thự khu vực Tp.HCM, Bình Dương, Nha Trang, Long An, Vũng Tàu,...như Caraworld Cam Ranh - KN Group, La Pura Bình Dương, Eco Retreat Long An , Vinhomes ,Masterise Homes, Sun Group Vũng Tàu, Libera Nha Trang - KN Holdings,...
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng.
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho Khách hàng.
- Tư vấn thông tin, hỗ trợ Khách hàng tham gia các Event do Chủ đầu tư/ Công ty tổ chức.
- Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Làm việc giờ hành chính, không phải đi thị trường
- Chăm sóc khách hàng từ Data do công ty cung cấp.
- Tìm kiếm KH mới, phát triển mở rộng nguồn khách hàng.
- Tư vấn báo giá cho khách hàng về thiết bị máy móc sản phẩm công ty nhập khẩu và phân phối (Máy cắt nhôm, máy sản xuất cửa nhôm, máy cầm tay, linh phụ kiện kèm theo ..vv).
- Đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo hướng dẫn chi tiết cụ thể.
- Công việc trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h, từ thứ 2 đến thứ 7.
+ Tiếp nhận và phụ trách khách hàng từ cấp trên – Công ty phân công.
+ Tìm kiến khách hàng mới, phát triển khai thác khách hàng tiềm năng.
+ Tư vấn sản phẩm, dịch vụ, chính sách đến khách hàng, đối tác…
+ Thuyết trình, trình mẫu và thương lượng đàm phán với khách hàng để đi đến thống nhất đơn đặt hàng/hợp đồng.
+ Lập báo giá, mức chiết khấu, hợp đồng phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của từng đối tượng khách hàng mục tiêu.
+ Theo dõi đôn đốc, đơn hàng, thu hồi công nợ hoàn thành đúng hạn hợp đồng/đơn hàng.
+ Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
+ Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng theo quy trình bán hàng.