Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý hoạt động kinh doanh tại nhiều điểm bán hàng (cửa hàng đại lý, kios, v.v.) trong khu vực phụ trách.
- Đảm bảo hiệu quả kinh doanh, thúc đẩy doanh số, hỗ trợ các điểm bán để tối ưu hiệu suất.
- Chăm sóc và hỗ trợ đại lý, giải quyết các sự cố liên quan đến kỹ thuật, bán hàng, vận hành hoặc mối quan hệ với khách hàng.
- Giám sát tuân thủ quy định, chính sách từ công ty chủ quản (Vietlott).
- Có thể kiêm luôn vai trò tuyển dụng và đào tạo điểm bán mới trong khu vực.
- Địa chỉ: 47 Ngô Đức Kế, Phường 7, TP Vũng Tàu
- Thời Gian Làm Việc: Từ T2 - T7
- Chủ động tìm kiếm, khai thác khách hàng mới và thiết lập quan hệ và tư vấn bán hàng
- Phát triển mạng lưới quan hệ khách hàng;
- Cập nhật kiến thức và danh mục sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng;
- Có khả năng giao tiếp tốt, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và các đối tác;
- Duy trì, chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
• Gọi điện tư vấn khách hàng theo data có sẵn (khách hàng quan tâm đến các dịch vụ nha khoa như tẩy trắng, niềng răng, bọc răng sứ, implant…)
• Chăm sóc, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng đặt lịch hẹn
• Theo dõi và hỗ trợ khách hàng trước & sau khi sử dụng dịch vụ
• Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất
- Tìm kiếm thị trường, mặt hàng hóa chất công nghiệp dùng cho sản xuất công nghiệp tại các nhà máy, các khu công nghiệp... và phân bón vô cơ cho cây công nghiệp, cây ăn quả, rau củ quả....
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng, đánh giá khách hàng, thị trường.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ...
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Sáng 08h - 12h
Chiều 13h - 17h
1. Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh
- Xác định mục tiêu doanh số, thị phần và kế hoạch kinh doanh hàng năm, quý, tháng.
- Phân tích thị trường, Khách hàng, đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược phù hợp.
- Đề xuất chính sách bán hàng, giá bán, chiết khấu phù hợp với chiến lược Công ty.
2. Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh
- Đào tạo và nâng cao kỹ năng của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu suất (KPIs).
- Hỗ trợ nhân viên trong quá trình tiếp cận, đàm phán và chốt hợp đồng với Khách hàng.
3. Quản lý Khách hàng và phát triển thị trường
- Duy trì quan hệ với Khách hàng hiện tại, phát triển Khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện chăm sóc Khách hàng, xử lý khiếu nại và đảm bảo sự hài lòng.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu Khách hàng, phân loại Khách hàng theo nhóm để có chiến lược tiếp cận hiệu quả.
4. Quản lý hoạt động bán hàng và doanh thu
- Giám sát việc thực hiện hợp đồng, đơn hàng, công nợ để đảm bảo dòng tiền ổn định.
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh theo từng sản phẩm, khu vực, Khách hàng.
- Phối hợp với phòng kế toán, kho vận để đảm bảo hàng hóa đáp ứng kịp thời cho Khách hàng.
5. Báo cáo và tham mưu chiến lược cho Ban Giám đốc
- Báo cáo tình hình kinh doanh, doanh thu, lợi nhuận định kỳ cho Ban Giám đốc.
- Đề xuất điều chỉnh chiến lược, chính sách bán hàng theo tình hình thực tế.
- Tham gia vào quá trình xây dựng chiến lược phát triển dài hạn của Công ty.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Khu vực đang tuyển dụng:
3.1. Hải Dương:
3.2. Hưng Yên:
3.3. Nam Định:
3.4. Quảng Ninh:
3.5. Hải Phòng:
Miền Bắc:
Miền Nam:
- GO! Bà Rịa: Tầng 1, Trung tâm thương mại GO! Bà Rịa, số 2A đường Nguyễn Đình Chiểu, Khu phố 1, Phường Phước Hiệp, Thành phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
- GO! Đà Lạt: Quảng trường Lâm Viên, góc đường Hồ Tùng Mậu và Trần Quốc Toản, phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
- GO! Đà Nẵng: Khu Thương mại Vĩnh Trung, đường Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- GO! Huế: Khu quy hoạch Đống Đa-Hùng Vương-Bà Triệu, phường Phú Hội, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam
- Bán hàng. - Vệ sinh cửa hàng, vệ sinh sản phẩm, quầy kệ. Chịu trách nhiệm giữ gìn sản phẩm và số lượng sản phẩm.
- Một số công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý
- Thời gian làm việc: xoay ca mỗi tuần
+ 7h00 – 18h00 ( nghỉ trưa 1,5 tiếng.)
+ 9h00 – 20h30 (trưa nghỉ 1,5 tiếng, chiều nghỉ 30p)
* Mặt hàng : đồ nội thất thờ cúng và đồ gỗ
* Địa điểm làm việc:
Khu vực Cần Thơ: 222, đường 3/2, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
Khu vực Kiên Giang: 621, Nguyễn Trung Trực, An Hoà, Rạch Giá, Kiên Giang
1. Chủ động tìm kiếm khách hàng mới và tiếp cận thị trường được phân công để tiếp nhận yêu cầu chào giá sản phẩm cho khách hàng.
2. Tư vấn khách hàng các mặt hàng kinh doanh (Thiết bị hồ bơi, Gạch mosaic, thiết bị phòng xông hơi, bể cảnh).
3. Hỗ trợ tư vấn và lắp đặt kỹ thuật cho khách hàng.
4. Chuẩn bị và gửi báo giá, làm hợp đồng mua bán cho khách hàng.
5. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng. Giải đáp các vấn đề khách hàng thắc mắc.
6. Phối hợp với các bộ phận khác lên kế hoạch hoạt động thương mại sản phẩm. Làm video, bài viết quảng cáo marketing sản phẩm trên các nền tảng xã hội.
7. Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua thiết bị, sản phẩm.
8. Chịu trách nhiệm về doanh số và mở rộng thị trường, phát triển hệ thống khách hàng mới theo yêu cầu của Công ty.
9. Báo cáo công việc với cấp trên, hoàn thiện các thủ tục giấy tờ hành chính cần thiết phục vụ cho công việc.
10. Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
11. Thực hiện một số nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.
Responsibilities
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc (Nghỉ 01 ngày/tuần):
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (1-2 ca/tháng)
* Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội.
- Nhận Data khách mới từ Công ty Hoặc Chủ động tìm kiếm khách hàng
- Theo dõi đơn hàng, công nợ, báo giá, hợp đồng
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng
- Thống kê và Báo cáo doanh số bán hàng hàng tháng
HÀ NỘI:
– Số 01SH012A tòa nhà S2.05- khu đô thị Vinhome Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Kiot số 102- Lô B (lô 2)- tòa nhà CT36- Ngõ 177 Đường Định Công, Phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
– Kiot 14- tòa nhà HH1C- Khu DV nhà ở Hồ Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
– Số 44 -LK17 Dọc Bún 2 - KĐT Văn Khê, Phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội
– Số 630 Hoàng Hoa Thám, Phường Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
– Số 265 Giáp Nhất, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
– Số nhà 36B2 TT8 KĐT Văn Quán, Phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
– Số 39/12 Hai Bà Trưng, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
MIỀN BẮC:
– Số 72 Trần Phú, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Lạng Sơn, Lạng Sơn
– Số 11B Ngõ 12 Lê Quý Đôn, Phường Lê Hồng Phong, Thành phố Thái Bình, Thái Bình
– Số 619 đường Điện Biên, Phường Minh Tân, Thành phố Yên Bái, Yên Bái
– Số 81 Trần Phú, Phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Thái Bình, Thái Bình
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Trưng bày, sắp xếp hàng hoá lên quầy kệ
– Tư vấn, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng
– Quản lý, giữ gìn vệ sinh quầy
– Kiểm kê hàng trong kho, lập báo cáo hàng tồn mỗi ngày
– Thu ngân