Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian làm việc:
Nghỉ 01 ngày bất kỳ/tuần.
Xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca 1: 6:30 - 15:30
Ca 2: 7:30 - 16:30
Ca 3: 8:30 - 17:30
Ca 4: 9:30 - 18:30
Ca 5: 10:30 - 19:30
Ca 6: 11:30 - 20:30
Ca 7: 12:30 - 21:30
Ca 8: 13:00 - 22:00
Ca 9: 13:30 - 22:30
Tuyển dụng Quản Lý Khu Vực: Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Bình, Nam Định, Hà Tĩnh, Lâm Đồng
- Nhiệm vụ Đào tạo tuyển dụng sale khu vực quản lý.
- Chịu trách nhiệm doanh số công ty đề ra.
- Tham mưu cho ban lanh đạo công ty
- Lập kế hoạch và giải pháp để thực hiện mục tiêu. ==> ( Bảng kế hoạch được duyệt)
- Trực tiếp chỉ đạo, đôn thúc nhân viên đạt chỉ tiêu bán hàng (doanh số, bao phủ, đơn hàng...) theo đúng kế hoạch được duyệt.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp tăng hiệu suất bán hàng, phát triển thị trường theo tháng/quý/ năm.
- Trực tiếp triển khai, theo dõi, đôn thúc nhân viên thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng từ cấp trên đưa xuống.
- Thực hiện các báo cáo đầy đủ và chính xác theo quy định (tuần, tháng, quý, năm)
- Quản lý đội ngủ nhân viên, tham gia tuyển dụng cùng P.HCNS => Bảo đảm đúng định biên nhân sự được duyệt
- Đào tạo nhân viên duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới => Đảm bảo Công Ty không nhận được bất kỳ 1 khiếu nại nào về việc chăm sóc khách hàng của nhân viên
- Tăng cường đạo tạo chuyên sâu về kỹ năng mềm và kỹ năng cứng cho nhân viên cấp dưới.
- Trực tiếp đi viếng thăm, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ cùng nhân viên dưới thị trường. Đảm bảo điều phối và hỗ trợ nhân viên kịp thời, hiệu quả.
- Triển khai, giám sát các mục tiêu và kế hoạch kinh doanh, đàm phán hợp đồng,…
- Phân tích và theo dõi số liệu để thúc đẩy nhân viên hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số và KPI đề ra.
- Đánh giá năng lực nhân sự và lên kế hoạch để phát triển cho từng nhân viên.
- Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình khiếu nại khách hàng đã được ban hành
- Hiểu và nắm rõ tất cả các quy trình ; quy định, chính sách đang vận hành của kênh
- Tham gia xây dựng văn hoá làm việc, củng cố và cải thiện quy trình để kinh doanh đạt kết quả tốt nhất.
- Thực hiện các công việc khách theo yêu cầu chỉ đạo của BGĐ
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Quản lý khách hàng cũ, giữ mối liên hệ với khách hàng
- Mở rộng tìm kiếm khách hàng mới
- Bán hàng đạt chỉ tiêu hàng tháng theo yêu cầu.
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thời gian từ thứ 2- thứ 7
- Bán các sản phẩm máy xây dựng, xe ô tô mà Hải Âu phân phối độc quyền như: Xe xúc đào, xe lu, xe ủi, xe ben, xe xúc lật… Các loại máy Liugong, ô tô tải ben Chenglong... Đây đều là những thương hiệu số 1 Trung Quốc.
- Quản lý và phát triển thị trường được giao.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng trong, trước và sau bán hàng
- Thương lượng, Đàm phán ký kết hợp đồng.
+ KV Hồ Chí Minh: 1005 Quốc Lộ 1A, P. Thới An, Quận 12, TP HCM
+ KV Hà Nội: 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy
+ KV Gia Lai: 1177 Trường Chinh, TP Pleiku, Gia Lai
Ngoài ra, Công ty khuyến khích nhân viên kinh doanh làm việc và phát triển thị trường tại khu vực sinh sống.
- Khu vực: Long An
- Kênh bán hàng: GT - truyền thống.
- Quản lý đội ngũ PGs về: Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng và Trade Marketing cho Shop và người tiêu dùng, quản lý hàng tồn kho, trưng bày tại điểm bán.
- Thăm viếng và tạo mối quan hệ với Shop và người tiêu dùng.
- Cập nhật hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với Sales để triển khai chương trình bán hàng/promotion tại điểm bán theo chiến lược của Công ty.
- Quản lý quà tặng cho chương trình bán hàng/promotion tại các điểm bán.
- Phụ trách thống kê và phân tích các loại báo cáo.
- Đào tạo, động viên và hỗ trợ PGs phát huy tối đa khả năng làm việc.
- Kiểm tra hoạt động và sắp xếp lịch làm việc của PGs ở Field.
- Đề xuất tuyển dụng nhân sự và huấn luyện công việc cho đội ngũ ở Field.
Công ty TNHH Vietart F&B tuyển dụng: Photographer
Chuẩn bị trước khi quay/chụp
• Lên kế hoạch, ý tưởng và chủ đề cho các buổi quay/chụp.
• Chuẩn bị các thiết bị như máy quay/máy ảnh, ống kính, đèn chiếu sáng, v.vv.. và đạo cụ phục vụ cho buổi chụp hình.
• Tìm kiếm bối cảnh, địa điểm và sắp xếp công việc cho đội ngũ hỗ trợ quay/chụp.
• Bố trí phối cảnh và không gian quay/chụp.
Chụp ảnh và xử lý hậu kỳ
• Thiết lập và điều chỉnh thiết bị quay/chụp ảnh như điều chỉnh ánh sáng, tiêu cự, độ phơi sáng, góc chụp, v.v.v…
• Sắp xếp sản phẩm nhằm tạo ra những bức ảnh/thước phim có tính thẩm mỹ và chất lượng cao.
• Sử dụng các kỹ thuật nhiếp ảnh để chụp hình hình sản phẩm, sự kiện, cảnh vật, v.vv.. theo yêu cầu hoặc theo ý tưởng sáng tạo riêng.
• Lựa chọn hình ảnh, biên tập và xử lý hậu kỳ, bao gồm việc điều chỉnh màu sắc, độ phơi sáng, độ phân giải, loại bỏ khuyết điểm, thêm/bớt đối tượng, v.vv..
• Thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh, dựng video phù hợp với từng dự án, sự kiện khác nhau của Công ty
• Quản lý và kiểm tra dự án, ngân sách theo kế hoạch đã được duyệt để đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng của dự án Lập báo cáo định kỳ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu
• Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh.
• Có kinh nghiệm về food là một lợi thế
• Có gout thẩm mỹ.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng trong thiết kế/media
• Tốt nghiệp chuyên ngành có liên quan.
• Hoàn thành công việc được giao đúng tiến độ, có khả năng làm việc nhóm tốt
Thời gian làm việc * Phúc lợi:
• Chế độ bảo hiểm xã hội, phép năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, phụ cấp, lương tháng 13…
• Review lương hàng năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng, ưu đãi dịch vụ cho nhân viên
• Thiết bị làm việc, chương trình teambuiding
• Máy pha cà phê kèm cà phê sữa free, tủ lạnh…
• Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng thứ 7 (8h00 – 17h00)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Gửi CV vào Email: [email protected] hoặc alo: 0941 016 464
- Địa điểm làm việc: Tổ hợp nhà hàng 43town, 268 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng