Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn, bán hàng các sản phẩm Laptop, PC đồng bộ - lắp ráp, linh kiện máy tính, gaming gear, máy văn phòng, thiết bị mạng, …cho Khách hàng cá nhân và Khách hàng tiêu doanh nghiệp tiêu dùng và khách hàng Đại lý khai thác thêm.
- Làm việc tại Showroom và thông qua các kênh tiếp cận qua điện thoại, qua website, fanpage, diễn đàn, hệ thống quảng cáo đưa về.
- Lập báo giá, hợp đồng, các giấy tờ liên quan và hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán và nhận hàng.
- Ưu tiên hiểu về sản phẩm PC lắp ráp văn phòng, Hi-end và linh kiện gaming gear
- Ghi nhận các phản hồi khách hàng về hàng hóa, tình trạng giao hàng, đổi trả,… kết hợp bộ phân nội bộ giải quyết cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác từ cán bộ quản lý, ban giám đốc công ty.
Phối hợp với đội ngũ Marketing xây dựng và triển khai các chiến lược Marketing Digital cho sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược Marketing phù hợp.
Quản lý và tối ưu hóa các kênh Marketing Digital như: SEO, SEM, Social Media Marketing (Facebook, Instagram, Zalo, TikTok,...), Email Marketing.
Tạo nội dung hấp dẫn và thu hút trên các kênh Marketing Digital.
Theo dõi, phân tích hiệu quả của các chiến dịch Marketing Digital và báo cáo kết quả.
Quản lý ngân sách Marketing Digital và tối ưu hóa chi phí.
Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện offline để tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh số.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp Marketing.
Cập nhật kiến thức và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực Marketing Digital.
Thời gian làm việc Thứ 2 – Thứ 7 (từ 8h00 đến 17h30)
Địa chỉ : 162 Cách Mạng Tháng 8, Chánh Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc (Nghỉ 01 ngày/tuần):
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (1-2 ca/tháng)
* Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội.