Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Phối hợp với bộ phận Tư vấn chương trình trong các hoạt động sales bằng cách gọi điện thoại quảng bá, giới thiệu các khoá học và các sự kiện, chương trình ưu đãi tới danh sách khách hàng tiềm năng được giao
• Tư vấn khách hàng trực tiếp về các dịch vụ, khóa học của Trung tâm
• Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và kịp thời cập nhật cho bộ phận Tư vấn các thông tin này
Yêu cầu ứng viên
• Đang là sinh viên hoặc đã tốt nghiệp ĐH
• Giọng nói chuẩn, dễ nghe, truyền cảm
• Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng hoặc bán hàng qua điện thoại/ chăm sóc khách hàng qua điện thoại/ tổng đài viên
• Có tính khéo léo, kiên trì và quyết đoán, tinh thần cầu tiến, chịu khó, ham học hỏi.
• Tự tin, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc.
• Chu đáo, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Duy trì phát triển và mở rộng các khách hàng đại lý khuvực thị trường được phân công.
- Quản lý hệ thống khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Triển khai và giám sát chương trình hỗ trợ khách hàng, khuyến mại của công ty tại thị trường được phân công
- Chủ động phối hợp với các thành viên trong phòng thựchiện các kế hoạch kinh doanh
- Đề xuất giải pháp giúp đại lý nâng cao hiệu quả công tácbán hàng, nhằm mục tiêu về doanh số
- Làm việc tại văn phòng công ty, làm giờ hành chính.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, báo giá cho khách hàng về các sản phẩm (được đào tạo).
- Gọi - chăm sóc khách hàng từ nguồn dữ liệu do công ty cung cấp, chủ động tìm kiếm danh sách khách hàng mới.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng qua email, điện thoại, zalo, facebook hoặc gặp trực tiếp.
- Lập kế hoạch, báo cáo công việc theo ngày, tuần, tháng.
- Công việc sẽ được trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng.
- Thời gian:T2 -> T6 (7h30 - 17h00); T7 (7h30 - 15h) - Nghỉ trưa: 11h30 - 13h00
- Địa chỉ làm việc: 15 đường 169 (Bến Cảng), Bình Mỹ, Củ Chi.:
* Kinh doanh vận tải:
- Tư vấn dịch vụ vận tải hàng hóa qua điện thoại và các nền tảng online, offline.
- Chăm sóc khách hàng, cập nhật thông tin data khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Thời gian làm việc:
Nghỉ 01 ngày bất kỳ/tuần.
Xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca 1: 6:30 - 15:30
Ca 2: 7:30 - 16:30
Ca 3: 8:30 - 17:30
Ca 4: 9:30 - 18:30
Ca 5: 10:30 - 19:30
Ca 6: 11:30 - 20:30
Ca 7: 12:30 - 21:30
Ca 8: 13:00 - 22:00
Ca 9: 13:30 - 22:30
De La Sól là một kênh phân phối kinh doanh của Sun Life Việt Nam với định vị thương hiệu chuyên nghiệp tập trung vào dịch vụ khách hàng cao cấp và khác biệt
Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao là tuyến đầu tiên của mô hình dịch vụ tài chính độc đáo này
Hoạt động hàng ngày của một Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp, bao gồm:
* Tư vấn tài chính
- Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước
* Dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính kịp thời cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết một cách chính xác nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định của công ty và quy định của pháp luật.
* Xây dựng thương hiệu: Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên tất cả các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp
* Hỗ trợ quản lý các công việc khác
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
+ Liên hệ, gọi điện thoại và gửi báo giá; chốt hợp đồng với khách hàng
+ Làm hợp đồng, đơn đặt hàng,… đồng thời theo dõi đơn hàng
+ Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần cho trưởng phòng
+ Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới
+ Làm việc tại Công ty trong giờ hành chính
+ Những công việc khác theo phân công của trưởng phòng
Công ty cổ phẩn bất động sản Emerrald tuyển dụng: PR Executive
Mục tiêu công việc:
– Đóng vai trò là cánh tay phải của Ban lãnh đạo trong các hoạt động đối ngoại cấp cao: tuyển dụng nhân sự lãnh đạo, đàm phán – ký kết hợp đồng lớn, và xây dựng hình ảnh thương hiệu cao cấp của doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản
:
– Đồng hành cùng TGĐ/PGĐ trong các buổi phỏng vấn, gặp gỡ ứng viên cấp quản lý, giám đốc… nhằm hỗ trợ truyền thông nội bộ và giữ hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty.
– Tham gia các buổi tiếp đón khách hàng lớn, đối tác chiến lược, nhà đầu tư nhằm hỗ trợ thương thảo, ký kết hợp đồng và tạo dựng thiện cảm.
– Là người đại diện hình ảnh đi cùng TGĐ trong các sự kiện doanh nghiệp, lễ ký kết, sự kiện truyền thông, hội thảo.
– Phối hợp cùng phòng Truyền thông xây dựng chiến lược hình ảnh cá nhân cho lãnh đạo, nâng cao độ uy tín trong mắt ứng viên và khách hàng.
– Tham gia biên soạn và duyệt các nội dung PR đối ngoại: bài viết báo chí, thư mời, hồ sơ năng lực, profile doanh nghiệp,…
– Theo dõi, nhắc việc và đôn đốc các phòng ban thực hiện công việc theo chỉ đạo từ TGĐ
– Tổng hợp các báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) từ các phòng ban trong công ty.
Thời gian và địa điểm làm việc:
– Thời gian làm việc: Sáng: 08h00 – 12h00; Chiều: 13h30 – 17h30. Nghỉ chiều T7, ngày Chủ nhật.
– Địa điểm làm việc: 188 đường 30/4, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc: .
– Giới tính: Nam/Nữ. 25 – 35 tuổi. Ngoại hình sáng, phong thái tự tin và chuyên nghiệp, phù hợp đi cùng lãnh đạo cấp cao.
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các ngành: PR, Truyền thông, Quan hệ Quốc tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, v.v.
– Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong các vị trí PR đối ngoại, trợ lý cấp cao, hoặc quản lý truyền thông, ưu tiên đã từng làm việc với các lãnh đạo cấp cao.
– Kỹ năng giao tiếp – trình bày – thuyết phục tốt, có khả năng làm việc độc lập trong môi trường chuyên nghiệp, áp lực cao.
– Biết cách xử lý tình huống nhanh nhạy, giữ hình ảnh thương hiệu trong mọi tình huống tiếp xúc.
– Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế lớn.
Quyền lợi:
– Thu nhập: Lương cứng: Thỏa thuận + phụ cấp + Hoa hồng (khối hỗ trợ)
– Thưởng nóng, thưởng giao dịch, thưởng tháng, quý, năm, thưởng tháng 13 (lên tới 6 tháng lương), các dịp lễ Tết,…
– Các chế độ phúc lợi: Bảo hiểm khám chữa bệnh quốc tế, Sinh Nhật bằng tiền mặt, cưới hỏi, du lịch hằng quý/năm; Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, 12 ngày phép năm, nghỉ lễ theo luật định, tài trợ học phí con em nhân viên, ….
– Bảo hiểm Quốc tế cho bản thân và gia đình.
– Tặng cổ phiếu Esop Đất Xanh, mua nhà theo chính sách nhân viên nội bộ (chiết khấu giảm lên tới 10% và được trả góp).
– Có Team Marketing hỗ trợ định hướng thương hiệu cá nhân
– Tham gia các khóa đào tạo về thương hiệu cá nhân, thương hiệu đội nhóm,…
– Du lịch trong nước 2 lần/năm
– Cấp đồng phục vest và áo trắng
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng thân thiện, hòa đồng trong 1 tập thể đoàn kết – cầu tiến, nhiều hoat động vui chơi, giải trí, giao lưu gắn kết thường xuyên được tổ chức: dịp team building hoành tráng, du lịch nước ngoài sang chảnh, Year End Party độc đáo…được tổ chức quy mô.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Nộp CV qua mail: [email protected]
- Hotline liên hệ: 0788.638.538 / 03394.597.729
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 188 đường 30/4, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.
1. Xây dựng mục tiêu, kế hoạch công việc
2. Tìm kiếm và tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng
3. Tư vấn, chốt sale và theo dõi tiến trình dịch vụ
4. Chăm sóc khách hàng
5. Quản lý nhân sự nhóm
6. Báo cáo công việc