Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Summary/Objective: The Operations Support Specialist (OSS) will be responsible for the material flow in the production work centers and will coordinate and communicate to cross functional sections, upstream and downstream production work centers to manage the order flow until customer delivery.
Essential Functions/ Responsibilities:
1. Schedule and plan the order by using Schedule Dashboard or any other equivalent tool to meet the MDD (Manufacturing Due Date) by ensuring the material, people and machine capacity availability.
2. Look for the opportunity to batch the order to have minimum change over without compromising due date.
3. Communicate and coordinate with night shift supervisor to ensure smooth execution according to the plan.
4. Monitor, manage and follow through (physically locate) the orders to ensure it flows through the processes and is on track to meet the MDD. Proactively work with relevant party to address the potential issue to avoid any Past Due.
5. Report back to Supervisor timely when foresee or there is any risk that may miss the order.
6. Follow up with material planner or upstream process on material requirement for orders.
7. Drive OTD improvement to achieve the target by working with relevant party to close the gap like material availability, machine downtime, insufficient lead time etc.
8. Ensure correct reschedule code is entered together with realistic date for any order that is past due in a timely fashion.
9. Responsible to inform appropriate departments especially the downstream process / work center of orders that deviate from schedule so that opportunities of recovery can be explored.
10. Utilize reports to proactively manage large orders (example Daily Order Report and Pocket Report) to meet the MDD.
11. Be the back-up Supervisor during the absence of supervisor including but not limited to: Pass down, order traceability, expedites, dashboard, and personnel management.
12. Responsible for Pull-In material in a 7-day window or any other window set up by the Supervisor, update material comments according to the production plan, (review PO transactions, shipments due date, materials in transit), and expediting Planners when needed.
13. Responsible for printing shop orders and creating materials sessions, based on the window assigned by the supervisor, this when not using Auto request.
14. Responsible to create parcel for parts that goes to Sudden Saving, when applicable.
15. Responsible to follow up material arrival with shipment packing list and prioritize material needs on production floo
HỆ THỐNG THẨM MỸ GODIVA KOREA ĐÀ NẴNG
Bạn đam mê làm đẹp, yêu thích ngành thẩm mỹ và mong muốn phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp? Hãy gia nhập HỆ THỐNG THẨM MỸ GODIVA KOREA tại Đà Nẵng ngay hôm nay!
1. Chuyên viên tư vấn (số lượng: 02) (thu nhập từ 15-30 triệu/ tháng)
2. Kỹ thuật viên da/ điều dưỡng (số lượng: 02) (thu nhập từ 10-20 triệu/ tháng)
3. Trực page thẩm mỹ (số lượng: 02) (thu nhập từ 8-15 triệu/ tháng)
QUYỀN LỢI:
– Mức lương hấp dẫn, thưởng theo hiệu suất làm việc
– Môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến
– Được đào tạo bài bản từ A-Z
– Hưởng các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định
YÊU CẦU:
– Có kinh nghiệm hoặc đam mê trong lĩnh vực làm đẹp tối thiểu 1 năm
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có ý thức trách nhiệm với công việc
– Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ chuyên nghiệp
ỨNG TUYỂN NGAY – ĐỪNG BỎ LỠ!
Nhắn tin ngay Zalo: 0345645793 A Đoan để được tư vấn nhanh nhất!
Phỏng vấn trực tiếp tại 201 Hà Huy Tập, Thanh Khê, Đà Nẵng
Vị trí có giới hạn – Ứng tuyển ngay để không bỏ lỡ cơ hội làm việc tại Godiva Korea!
Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng, Quảng cáo/Marketing/PRMÔ TẢ CÔNG VIỆC:
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Nhân viên làm việc tại một trong các chi nhánh sau:
• 39-41 Lê Thạch, phường 13, quận 4;
• 132 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp;
• 225 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức;
• 475 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú;
• 70 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình;
• 748 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức;
• 164 Liên Tỉnh 5, phường 6, quận 8.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
6 ngày/tuần (ca sáng: 8:00 – 17:00; ca chiều 12:00 – 20:00), thứ 7 cách tuần: 9:00~15:00
PHỎNG VẤN ĐẠT ĐI LÀM NGAY – KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
CÔNG TY TNHH LAFIEN VINA TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG
Số lượng: 50 nam/nữ
Thời gian làm việc:
* Có thể đi ca được (6h-14h, 14h-22h, 22h-6h00).
* Nữ không làm ca đêm
Yêu cầu
– Tuổi từ 18_50.
– Sức khỏe tốt.
MỨC LƯƠNG & PHỤ CẤP:
Lương cơ bản: nam: 5.400.000 đồng & nữ: 4.900.000 đồng
Phụ cấp:
– PHỤ CẤP CHUYÊN CẦN 300K-500K-700K TÙY VÀO MỨC ĐỘ CHUYÊN CẦN
– PHỤ CẤP 5S (50-350)
– PHỤ CẤP ĐỘC HẠI ( 300)
– THƯỞNG NĂNG SUẤT (100-1200)
– HỖ TRỢ CÔNG VIỆC (100-300)
-> TỔNG THU NHẬP HÀNG THÁNG: 6 ~ 9 TRIỆU ĐỒNG
CHẾ ĐỘ:
– Miễn phí cơm trưa, áo đồng phục, hiếu hỉ.
– Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
– Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm, lương tháng 13, THƯỞNG ĐỘT XUẤT QUÝ
ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN NGAY!
Liên hệ Phone/Zalo: 0905.807.081 (Anh Quang) hoặc Phòng Nhân Sự: 0236 3738 134
Đăng ký nhanh qua link: https://s.dn43.vn/lxw9e12
Hoặc Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Lô X, đường số 11B, Khu công nghiệp Hòa Khánh mở rộng, Thành phố Đà Nẵng
Công ty không thu bất kỳ khoản phí nào từ người lao động!
Brago° Agency xây dựng thương hiệu tổng thể: Thiết Logo, nhận diện thương hiệu, bảo hộ thương hiệu… nếu bạn là Content/ digital Marketing có kiến thức về thương hiệu, có kỹ năng về xây kênh, có tư duy về marketing hãy xem thông tin DJ cụ thể và tham gia cùng Brago: https://s.dn43.vn/brago-agency
Tuyển dụng: CONTENT | MARKETING
Hình thức làm việc: Chính Thức và Thực tập Sinh
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 (8h30-17h30), nghỉ Thứ 7-Chủ Nhật.
Địa điểm làm việc: Tầng 8, số 111 Lê Thanh Nghị, Đà Nẵng
Brago° chuyên trị mấy món gì?
– Thiết kế Logo, nhận diện thương hiệu, profile, các ấn phẩm truyền thông.
– Quay phim quảng cáo, clip doanh nghiệp, video Tóp Tóp.
– Thiết kế & chăm sóc website, app, Zalo, Facebook.
– Tư vấn & bảo hộ thương hiệu, bản quyền tác giả.
– Cung cấp POSM – kỷ niệm chương, áo thun, quà tặng doanh nghiệp.
– Đào tạo thiết kế (Tại trường ĐH kiến trúc và Trung tâm của Công ty)
Brago° cho bạn gì ngoài deadline?
– Lương khởi điểm: 6.000.000 – 10.000.000đ/KPI + Thưởng doanh số + Thưởng quý/năm + Thăng chức.
– Được đóng BHXH, BHTY, Thẻ BH tai nạn/ Thẻ bảo lãnh viện phí quốc tế tương ứng với năng lực, vị trí
– Được làm việc tự do, chủ động thời gian và được hỗ trợ chi phí marketing/ ads..
– Được học tập, tiếp cận với môi trường chủ Doanh nghiệp hằng ngày.
– Được cung cấp Data chủ doanh nghiệp chất lượng, nguồn nhân sự dồi giào
– Được cung cấp trang thiết bị iPhone, iPad phục vụ công việc (khi đạt KPI)
Cách thức ứng tuyển:
Apply nhanh qua Link: https://s.dn43.vn/brago-agency
Hoặc gửi CV qua Email: [email protected]
Tiêu đề mail: [Họ tên_Vị trí ứng tuyển]
CÔNG TY CỔ PHẦN DHC SÔNG HÀN TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN VẬN HÀNH MÁY ỦI
Vị trí: Nhân viên lái máy ủi
Đơn vị: Công ty Cổ phần DHC Sông Hàn
Địa điểm làm việc: Công trình Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Vận hành máy ủi, máy xúc: Đào đất, san gạt mặt bằng, phục vụ thi công công trình
– Bảo dưỡng máy theo qui trình qui định của công ty
– Làm việc theo sự chỉ đạo và điều động của Ban Lãnh Đạo Công ty và Ban chỉ huy công trình.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Mức lương: Theo thỏa thuận
– BHXH, BHYT, các chế độ khác theo quy định.
– Môi trường làm việc ổn định, cơ hội phát triển nghề nghiệp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Giới tính: nɑm
– Ƭốt nghiệp các trường đào tạo nghề liên quɑn đến lái máy xúc, ủi…
– Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lái máy thi công công trình
– Ƭrung thực, nhiệt tình, chịu khó…
Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc, bằng chuyên môn, sơ yếu lý lịch, Giấy chứng nhận sức khỏe, bảng kê khai năng lực kinh nghiệm, CCCD, hộ khẩu.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Email: [email protected]
Điện thoại: 0708246635
1. Phụ trách theo dõi toàn bộ quá trình thực hiện các hạng mục đầu tư thiết bị trong công xưởng (Thành lập dự án – Nghiệm thu – Thanh toán)
2. Phụ trách tìm nhà cung cấp thiết bị và cơ sở hạ tầng cho dự án, thảo luận phương án kỹ thuật, phân tích và dự trù kinh phí cho hạng mục, đàm phán, xác định rủi ro, ký hợp đồng
3. Phụ trách phiên dịch những nội dung đơn giản trong quá trình thực hiện hạng mục
1、负责工厂范围内投资项目全流程跟进(立项—验收——付款);
2、负责设备与基建项目供方寻源、技术方案检讨、项目成本测算与分析、商务谈判、风险识别、招标定价、合同签订;
3、负责项目过程中的简单翻译工作。
1. Mô Tả Công Việc:
- Tư vấn lộ trình học tập phù hợp cho từng học sinh/sinh viên, từ bậc phổ thông đến sau đại học tại Úc.
- Cập nhật chính xác các thông tin mới nhất về trường học, ngành học, học bổng và chính sách xét visa từ Lãnh sự quán.
- Cập nhật liên tục các chính sách visa, quy trình xét duyệt, các thay đổi của chính phủ Úc và các nước khác (nếu có).
- Hướng dẫn và theo sát khách hàng trong quá trình chuẩn bị hồ sơ – từ bước đầu cho đến khi visa được cấp và sau khi sang Úc.
- Giám sát hiệu quả công việc của team tư vấn, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình xử lý hồ sơ hiệu quả và đúng thời hạn.
- Đào tạo và phát triển năng lực cho các tư vấn viên cấp dưới, cùng xây dựng một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm.
- Làm việc trực tiếp với Ban Giám đốc, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động của phòng tư vấn.
2. Quyền hạn và trách nhiệm:
- Quản lý và giám sát hoạt động của đội ngũ tư vấn viên trong phòng.
- Lên kế hoạch và triển khai để đảm bảo đạt được KPI đã đề ra.
- Phân công công việc, theo dõi tiến độ thực hiện và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong team.
- Đào tạo và nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ tư vấn.
- Báo cáo tiến độ, kết quả công việc chuyên môn của phòng với Ban Giám đốc theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
- Đề xuất các cải tiến trong quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng và xử lý hồ sơ.