Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Khu vực đang tuyển dụng:
3.1. Hải Dương:
3.2. Hưng Yên:
3.3. Nam Định:
3.4. Quảng Ninh:
3.5. Hải Phòng:
- Khu vực: Long An
- Kênh bán hàng: GT - truyền thống.
- Quản lý đội ngũ PGs về: Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng và Trade Marketing cho Shop và người tiêu dùng, quản lý hàng tồn kho, trưng bày tại điểm bán.
- Thăm viếng và tạo mối quan hệ với Shop và người tiêu dùng.
- Cập nhật hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với Sales để triển khai chương trình bán hàng/promotion tại điểm bán theo chiến lược của Công ty.
- Quản lý quà tặng cho chương trình bán hàng/promotion tại các điểm bán.
- Phụ trách thống kê và phân tích các loại báo cáo.
- Đào tạo, động viên và hỗ trợ PGs phát huy tối đa khả năng làm việc.
- Kiểm tra hoạt động và sắp xếp lịch làm việc của PGs ở Field.
- Đề xuất tuyển dụng nhân sự và huấn luyện công việc cho đội ngũ ở Field.
Lĩnh vực hoạt động của công ty: Chuyên xuất khẩu những mặt hàng trong lĩnh vực xây dựng.
Được cung cấp Data Từ marketing có sẵn chỉ việc CHỐT SALE
1. Nhân viên kinh doanh biết tiếng anh – 2 người
+Tư vấn khách hàng qua các kênh: gọi điện trực tiếp, viết mail hoặc các trang mạng xã hội
+Trực tiếp thực hiện ký kết hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
+Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
+Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng.
2. Nhân viên kinh doanh mảng truyền thông - 3 người
- Xây dựng kênh truyền thông trên các nền tảng như: Internet, titok,zalo, Facebook….
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới trên các nền tảng phương tiện truyền thông
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Thiết lập lịch làm việc, gặp gỡ đàm phán trực tiếp với doanh nghiệp
- Lập kế hoạch và giải pháp để thực hiện mục tiêu. ==> ( Bảng kế hoạch được duyệt)
- Trực tiếp chỉ đạo, đôn thúc nhân viên đạt chỉ tiêu bán hàng (doanh số, bao phủ, đơn hàng...) theo đúng kế hoạch được duyệt.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp tăng hiệu suất bán hàng, phát triển thị trường theo tháng/quý/ năm.
- Trực tiếp triển khai, theo dõi, đôn thúc nhân viên thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng từ cấp trên đưa xuống.
- Thực hiện các báo cáo đầy đủ và chính xác theo quy định (tuần, tháng, quý, năm)
- Quản lý đội ngủ nhân viên, tham gia tuyển dụng cùng P.HCNS => Bảo đảm đúng định biên nhân sự được duyệt
- Đào tạo nhân viên duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới => Đảm bảo Công Ty không nhận được bất kỳ 1 khiếu nại nào về việc chăm sóc khách hàng của nhân viên
- Tăng cường đạo tạo chuyên sâu về kỹ năng mềm và kỹ năng cứng cho nhân viên cấp dưới.
- Trực tiếp đi viếng thăm, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ cùng nhân viên dưới thị trường. Đảm bảo điều phối và hỗ trợ nhân viên kịp thời, hiệu quả.
- Triển khai, giám sát các mục tiêu và kế hoạch kinh doanh, đàm phán hợp đồng,…
- Phân tích và theo dõi số liệu để thúc đẩy nhân viên hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số và KPI đề ra.
- Đánh giá năng lực nhân sự và lên kế hoạch để phát triển cho từng nhân viên.
- Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình khiếu nại khách hàng đã được ban hành
- Hiểu và nắm rõ tất cả các quy trình ; quy định, chính sách đang vận hành của kênh
- Tham gia xây dựng văn hoá làm việc, củng cố và cải thiện quy trình để kinh doanh đạt kết quả tốt nhất.
- Thực hiện các công việc khách theo yêu cầu chỉ đạo của BGĐ
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, báo giá cho khách hàng về các sản phẩm (được đào tạo).
- Gọi - chăm sóc khách hàng từ nguồn dữ liệu do công ty cung cấp, chủ động tìm kiếm danh sách khách hàng mới.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng qua email, điện thoại, zalo, facebook hoặc gặp trực tiếp.
- Lập kế hoạch, báo cáo công việc theo ngày, tuần, tháng.
- Công việc sẽ được trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng.
- Thời gian:T2 -> T6 (7h30 - 17h00); T7 (7h30 - 15h) - Nghỉ trưa: 11h30 - 13h00
- Địa chỉ làm việc: 15 đường 169 (Bến Cảng), Bình Mỹ, Củ Chi.:
- Chăm sóc, đào tạo nhà phân phối, đại lý bán các sản phẩm và thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Thế giới do Thế giới lọc nước nhập khẩu và phân phối
- Đào tạo đại lý, đối tác về kỹ năng và tư duy kinh doanh
- Hỗ trợ nhà phân phối, đại lý phát triển kinh doanh online, offline
- Thực hiện các sự kiện tuyển dụng đại lý online/ofline
- Thuyết trình, chia sẻ và đào tạo sản phẩm trên các kênh online và offline
- Chăm sóc, giải đáp và hỗ trợ đại lý trong các group online
- Các công việc khác của sales đào tạo do công việc yêu cầu
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
1. Theo dõi, cập nhập, quản lý các chừng từ hải quan xuất nhập khẩu.
2. Làm chứng từ xuất nhập khẩu (Invoice, P/L, B/L, C/O, Phyto…).
3. Làm các công văn liên quan đến xuất nhập khẩu.
4. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, phòng khám trên địa bàn được giao
- Chăm sóc, quản lý, phát triển hệ thống khách hàng trong khu vực phụ trách. Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng mới
- Đề xuất những chiến lược nhằm nâng cao doanh thu, đẩy mạnh sự phát triển của Công ty
- Phối hợp tốt với các phòng ban khác để hoàn thành tốt công việc được giao
- Thực hiện các Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Địa chỉ làm việc:
1. Bình Phước: Đồng Xoài
2. Tây Ninh
3. Bình Dương: Bến Cát, Dầu Tiếng
4. Đồng Nai: Tân Phú, Định Quán
5. Bình Thuận: Hàm Thuận Bắc (Thi Trấn Phan Rí Cửa)
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Quản lý, triển khai hệ thống mạng, máy tính và phần mềm trong tổ chức.
- Hỗ trợ người dùng thực hiện công việc bằng hệ thống CNTT nhanh và chính xác.
- Hỗ trợ các bộ phận về mặt IT và xử lý các sự cố liên quan. Cài đặt hệ thống lưu trữ Server và Cloud Server. Xây dựng hệ thống backup dữ liệu.
- Xây dựng an toàn thông tin. Bảo trì, nâng cấp hệ thống phần cứng, phần mềm CNTT.Lưu trữ, backup dữ liệu định kỳ.
- Quản trị, cập nhật nội dung website.
- Phối hợp xây dựng hệ thống An toàn nhà máy.
- Xử lý sự cố hệ thống mạng, máy tính, máy in, điện thoại, ...
1. Xây dựng mục tiêu, kế hoạch công việc
2. Tìm kiếm và tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng
3. Tư vấn, chốt sale và theo dõi tiến trình dịch vụ
4. Chăm sóc khách hàng
5. Quản lý nhân sự nhóm
6. Báo cáo công việc