Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tham gia xây dựng chiến lược và chính sách bán hàng
2. Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển mạng lưới khách hàng trong lĩnh vực quảng cáo, tài trợ truyền hình
3. Xúc tiến kinh doanh bán thời lượng, khai thác gói quảng cáo, tài trợ truyền hình
4. Hỗ trợ các bộ phận chương trình truyền hình trong việc xây dựng ý tưởng, format, xây dựng gói bán hàng
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội: Số 8, nhà B12, Khu đô thị Mỹ Đình I, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm
Growing sales with existing customers as well as opening new accounts in Bar/Lounge/Hotels/ Restaurants/events premises as well with private/retail customers.
Manage a portfolio up to 40 customers with well-planned weekly sales visits
Prospecting new potential customers
Anticipate customers’ needs and develop relationship to fully satisfy customers’ expectations and requests according to our company policy.
Collect market information, market demand, and customers’ feedback
Providing marketing support
Participating to corporate networking event - responsible in terms of PR and image
Respect the company Sales Policy (following the Discount and Incentive Program)
Provide realistic Sales Plan for 6 months.
Be able to forecast the customers consumption for 3 months /6 months and ensure availability of products with management
Reporting to the Area Sales Manager a weekly plan and a monthly sales plan
- Gọi điện cho khách hàng theo data và kịch bản có sẵn, mời khách hàng tham gia các trải nghiệm thăm khám tổng quát sức khỏe tại sự kiện và tại các bệnh viện lớn (không chốt sales);
- Không cần gặp trực tiếp khách hàng;
- Data do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm khách hàng;
- Xác nhận lịch hẹn và hướng dẫn khách trên điện thoại khi đến check - in vào buổi trải nghiệm;
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng.
- Cấp trên hỗ trợ, đồng hành trên từng khách mời;
- ĐƯỢC CUNG CẤP DATA KHÁCH HÀNG.
Thời gian làm việc: 9h - 18h, nghỉ trưa từ 12h - 13h30, làm từ thứ 2 đến thứ 7 (làm full time, không làm part time)
- Phụ trách các công việc sau khi team sales đã chốt đơn hàng với khách hàng. Cụ thể: kiểm tra hợp đồng và đơn hàng của sales, thực hiện các thủ tục liên quan đến việc giao hàng, điều phối giao hàng với nhà máy và công trình, làm hồ sơ giao hàng và thanh toán.
- Làm file báo giá và chuẩn bị hồ sơ, mẫu sản phẩm cho trưởng phòng.
- Một số báo cáo nội bộ của phòng kinh doanh: Theo dõi tồn kho hàng nhập khẩu, tổng hợp bảng chia doanh số hàng tháng, tổng hợp đánh giá KPI hàng tháng và các báo cáo tổng hợp khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
- Kiểm tra và ký duyệt một số chứng từ trên phần mềm quản lý trong phạm vi được phân quyền
CHUỖI SIÊU THỊ TRÁI CÂY NHẬP KHẨU TUTI FRUIT TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN MARKETING
Số lượng: 03 người
Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính.
Địa điểm làm việc: Phường Hoà Minh – Quận Liên Chiểu (gần bến xe trung tâm)
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
– Sử dụng thành thạo phần mềm photoshop, canva, capcut,…
– Chạy quảng cáo fb ads, zalo, google.
– Quản trị nền tảng mạng xã hội nhằm quảng bá hình ảnh sản phẩm của công ty
– Viết content sáng tạo nội dung, viết bài chuẩn SEO.
– Có khả năng quay chụp, sáng tạo nội dung, video.
– Theo dõi và cập nhật thông tin sản phẩm thường xuyên để hiểu sâu về sản phẩm.
– Thực hiện các sản phẩm Marketing phục vụ cho hoạt động PR.
Quyền lợi:
– Mức lương: 6tr – 8tr/tháng
– Môi trường làm việc: Năng động, chuyên nghiệp, siêu thị điều hoà mát mẻ.
– Được đóng bảo hiểm xã hội, thưởng lễ, tết, các chế độ khác…theo quy định công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp CV qua email: [email protected] [Ghi rõ vị trí ứng tuyển kèm SĐT liên hệ]
Mọi thắc mắc Liên hệ: 0905.567.577
-Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công
-Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
Thời gian làm việc: Thứ hai - thứ sáu 8h - 17h45, thứ bảy cách tuần 8h - 17h30
• Tiếp nhận data được cung cấp sẳn, KHÔNG CẦN PHẢI TÌM KIẾM DATA gọi ra tư vấn cung ứng cho những khách hàng đã có nhu cầu sử dụng dịch vụ VIETTEL để khách hàng đăng ký và sử dụng các gói cước DaTa và chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang trả sau. Khai thác và mở rộng nhu cầu của khách hàng nhiều hơn để tăng hoa hồng ( mức hoa hồng bán hàng không giới hạn).
• Gọi ra tư vấn các gói dịch vụ cố định: internet, truyền hình, điện thoại cố định,... thu trước khách hàng đóng trước 6 tháng hoặc 12 tháng, nâng cấp các gói tốc độ Wifi cho khách hàng đang sử dụng tại VIETTEL
•Tư vấn gói khuyến mãi cho khách hàng mới sử dụng các gói dịch vụ đóng cước trước.
Địa điểm :158/2A Hoàng Hoa Thám , P.12 , Quận Tân Bình, TPHCM
• Sửa máy in, photocopy, máy tính, Thay mực máy in, máy photocopy
• Tiến hành sửa chữa, bảo trì, vệ sinh máy in, máy photo cho các doanh nghiệp tại HCM
• Sửa chữa, bảo trì các lỗi phát sinh của máy in – photo.
• Hướng dẫn khách hàng sử dụng máy, và khắc phục lỗi
• Báo cáo trực tiếp cho Quản lý
> Nếu có năng lực quản lý, trao đổi thêm để làm Trưởng nhóm kỹ thuật