Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Data tiềm năng có sẵn, cung cấp trang thiết bị làm việc
- Thời gian: Làm giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7
- Off cố định CN (Không xoay ca, không làm ca đêm)
- Tiếp nhận database tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, các chương trình ưu đãi trong năm.
- Cập nhật kịp thời trên hệ thống: thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.
- Chăm sóc các đại lý có sẵn của công ty.
- Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng và thị trường.
- Kinh doanh các sản phẩm cho các dự án công trình.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ cho các đại lý mình đang phụ trách.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trên phần mềm chuyên dụng AMIS.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và chỉ đạo của cấp trên.
- Văn phòng làm việc của công ty
+ TP.HCM, 288/47 Đường Dương Đình Hội, Khu Phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thủ Đức
- Tìm kiếm và chăm sóc hệ thống khách hàng T2, theo dõi đơn hàng, thu hồi công nợ.
- Báo giá và lên hợp đồng với các dự án công trình.
- Thực hiện các báo cáo bán hàng theo yêu cầu.
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến đơn hàng, hợp đồng.
- Địa điểm là việc: VP công ty TNHH Trang Nguyễn – 449/35 Sư Vạn Hạnh, F12, Q10, TPHCM và Thủ Đức
- Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 thứ 2 - thứ 7.
- Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh tại các Khu vực: Các Tỉnh Tây Bắc (Yêu Cầu Ứng Viên Sinh Sống Tại Vĩnh Phúc, Phú Thọ). Chuyên về kênh GT bán hàng truyền thống), hệ thống phân phối: đồ điện, đèn led ( chiếu sáng )
- Triển khai phần mềm bán hàng DMS theo đúng quy định
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng hiệu quả để đạt mục tiêu
- Hỗ trợ, giám sát hệ thống bán hàng
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh
- Đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường và giải pháp triển khai
- Xây dựng, quản lý phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng, phù hợp với văn hóa, đáp ứng mục tiêu chiến lược, tầm nhìn của Công ty
- Giám sát việc chấp hành các quy chế, qui định đã đề ra của nhân viên cấp dưới
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng
Triển khai thực hiện hợp đồng
Các công việc khác
- Tìm kiếm khách hàng và xây dựng hệ thống phân phối tại địa bàn được quản lý.
- Viết Content đăng bài sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội ( Facebook, Zalo, Tiktok....)
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm phân bón cho khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty giao.
- Nghiên cứu, khảo sát nhu cầu khách hàng, đóng góp ý kiến phát triển sản phẩm.
- Làm việc tại văn phòng, không cần phải đi thị trường
- Ra ngoài gặp gỡ, tiếp đón các đối tác và khách hàng với sếp
- Phiên dịch hiện trường cho sếp và các đối tác lớn trong ngành vật liệu, nội thất
- Thống kê báo cáo lại tình hình khách hàng sau mỗi ngày tiếp đón khách hàng
- Hỗ trợ quản lý nhóm dịch vụ khách hàng và báo cáo tình trạng trực tiếp với sếp
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Tuyên Quang - Yên Bái
3.Phú Yên
4. Hòa Bình
5. Quảng Ninh
6. Hải Phòng
7. Thanh Hóa
8.Cao Bằng - Bắc Kạn
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
Khu vực Hà Nội: Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Đông, Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Mỹ Đức
Tất cả các huyện khu vực Lai Châu, Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Kạn
- Chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác truyền thống.
- Lên kế hoạch, tìm kiếm và phát triển thị trường mới: trao đổi, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
- Hướng dẫn các sản phẩm mới và triển khai chính sách kế hoạch bán hàng, chính sách khuyến mại tới nhà phân phối và đại lý.
- Đề xuất chính sách bán hàng cho NPP/ Đại lý để mở rộng thị trường đạt doanh số bán hàng ổn định hàng năm.
- Đảm bảo duy trì doanh số năm 2024 hiện có của khu vực
- Đặc biệt hoàn thành chỉ tiêu doanh số mở mới Nhà phân phối, đại lý thị trường mới
- Đảm bảo doanh thu được giao, báo cáo kết quả hàng tuần, hàng tháng về thị trường, giá cả đối thủ cạnh tranh trên phần mềm CRM.
Nguồn khách hàng :
Văn Phòng làm việc
- Sun Life Flagship, 244 Pasteur , Phường 6, Quận 3.
- Lầu 30 tòa nhà Vietcombank, Công trường Mê Linh, Quận 1
- 102C Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
- Quản lý phân phối mỹ phẩm cao cấp trong khu vực được giao
- Lên kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm
- Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng, và khi có yêu cầu
- Báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh