Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
TONAMEDIA hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử (E- commerce) chủ yếu tại thị trường Quốc tế (US, EU, UK..) cần tuyển dụng: Lập trình viên WordPress
Địa điểm làm việc: Tầng 4 – Tòa nhà Yspace 110B Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h (thứ 2 – thứ 6), nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút.
:
• Phát triển website bằng ngôn ngữ PHP và mã nguồn mở WordPress
• Phát triển & vận hành website.
• Thiết kế, xây dựng và phát triển website thông tin, bán hàng, thương mại …
• Quản trị và vận hành các website của khách hàng, khắc phục khi site có sự cố
• Tối ưu, thêm mới sửa đổi giao diện/module/tính năng web theo yêu cầu của khách hàng hoặc theo yêu cầu của Sale, SEO, Ads, …
Yêu cầu:
• Lập trình Theme wordpress, lập trình Plugin
• Lập trình PHP & Mysql
• Kiến thức cơ bản về HTML/CSS/JAVASCRIPT (có kiến thức về AI là một lợi thế)
• Có tư duy hệ thống, tư duy logic tốt, tiếp thu kiến thức mới nhanh, có khả năng chủ động giải quyết vấn đề;
• Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh đáp ứng công việc
Quyền lợi:
• Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ.
• Được hướng dẫn và đào tạo chuyên sâu về thương mại điện tử và marketing.
• Lương cơ bản: Deal theo năng lực (Lương cơ bản + hoa hồng UP TO 10-20 triệu).
• Làm việc trong môi trường vui vẻ, hoà đồng
• Được nghỉ các ngày lễ, tết trong năm – Chế độ như luật Việt Nam quy định (tháng 13, thưởng…)
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sếp tâm lý, thoải mái, đồng nghiệp cute…
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua email: [email protected]
Tiêu đề: [Vị trí] Họ và tên. Hoặc qua Zalo/ Sđt/: 0397913501/0386695797
Bên cạnh chuỗi showroom ở TP HCM, Cozy vẫn đang tìm kiếm những nhân sự cho vị trí nhân viên bán hàng tại showroom Hà Nội, công việc cụ thể bao gồm:
- Tư vấn bán hàng trực tiếp tại showroom nội thất sang trọng (Không đi thị trường)
- Hướng dẫn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Trả lời, tư vấn bán hàng trên các kênh online và bằng điện thoại
- Thời gian làm việc: từ 9h - 21h, 4 - 5 ngày/tuần
+ Showroom Hà Nội : 19-21 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. (Ưu tiên ứng viên ở Hồ Chí Minh làm việc tại Hà Nội)
- Tìm các khách hàng về dịch vụ máy văn phòng
- Tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu sản phẩm của Công ty đến khách hàng.
- Chuẩn bị đầy đủ các tài liệu cần thiết để làm việc với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng: theo dõi và trả lời thắc mắc của khách hàng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Báo cáo tình hình khách hàng với Quản lý trực tiếp
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
- Đại diện Công ty chăm sóc các điểm bán theo các tiêu chuẩn bán hàng, thực hiện kế hoạch bán hàng và các chương trình khuyến mãi của Công ty để xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, duy trì hình ảnh sản phẩm công ty tại điểm bán và đảm bảo doanh số được giao.
- Hằng ngày đi thị trường tìm kiếm khách mới, chăm sóc khách hàng cũ
- Kiểm tồn kho điểm bán
- Trưng bày sản phẩm lên kệ, tủ lạnh
- Tư vấn chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới và chốt đơn hàng
- Cập nhật kết quả làm việc theo tuần, theo tháng
- Thu thập và báo cáo các thông tin về tình hình kinh doanh của điểm bán, thị trường và đối thủ.
1. Chủ động tìm kiếm khách hàng mới và tiếp cận thị trường được phân công để tiếp nhận yêu cầu chào giá sản phẩm cho khách hàng.
2. Tư vấn khách hàng các mặt hàng kinh doanh (Thiết bị hồ bơi, Gạch mosaic, thiết bị phòng xông hơi, bể cảnh).
3. Hỗ trợ tư vấn và lắp đặt kỹ thuật cho khách hàng.
4. Chuẩn bị và gửi báo giá, làm hợp đồng mua bán cho khách hàng.
5. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng. Giải đáp các vấn đề khách hàng thắc mắc.
6. Phối hợp với các bộ phận khác lên kế hoạch hoạt động thương mại sản phẩm. Làm video, bài viết quảng cáo marketing sản phẩm trên các nền tảng xã hội.
7. Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua thiết bị, sản phẩm.
8. Chịu trách nhiệm về doanh số và mở rộng thị trường, phát triển hệ thống khách hàng mới theo yêu cầu của Công ty.
9. Báo cáo công việc với cấp trên, hoàn thiện các thủ tục giấy tờ hành chính cần thiết phục vụ cho công việc.
10. Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
11. Thực hiện một số nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.
MINH MINH GROUP _TUYỂN DỤNG 01 CONTENT MARKETING
Số lượng: 01
Nơi làm việc: 271 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng
Lương: 8tr ( tùy vào năng lực) + Hoa hồng dự án
:
– Lên ý tưởng, xây dựng nội dung sáng tạo trên các nền tảng: Website, Facebook, Zalo, TikTok, YouTube,…
– Viết bài PR, bài quảng cáo, bài chuẩn SEO về các dự án bất động sản.
– Phối hợp với team thiết kế, media để sản xuất hình ảnh, video hấp dẫn.
– Nghiên cứu xu hướng thị trường, đối thủ để đề xuất nội dung phù hợp.
– Theo dõi, đo lường hiệu quả của nội dung và tối ưu chiến lược.
– Hỗ trợ tổ chức các chiến dịch marketing, sự kiện, hội thảo.
Yêu cầu :
– Nam/Nữ (22-30 tuổi)
– Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng – 1 năm trong lĩnh vực Content Marketing , ưu tiên ứng viên đã từng làm trong ngành bất động sản.
– Kỹ năng viết lách tốt, sáng tạo, có khả năng nắm bắt xu hướng thị trường.
– Hiểu biết về SEO là một lợi thế.
– Có trách nhiệm, chủ động trong công việc.
– Thành thạo các công cụ hỗ trợ: Canva, CapCut,… là một lợi thế.
– Có kinh nghiệm về bất động sản
Thời gian làm việc:
– Sáng 8h00 – 12h00 ,
– Chiều 13h00 – 17h30
– Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
Quyền lợi được hưởng:
– Lương, hoa hồng hấp dẫn.
– Thưởng nóng, thưởng thành tích cá nhân.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
– BHXH, BHYT, thưởng lễ tết theo quy định.
– Teambuilding hàng năm.
Thông tin liên hệ:
- SDT/Zalo: 0702563914(zalo)- 0533 033 (Ms. Duyên - Phòng HCNS)
- Gmail: [email protected]
- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: Văn phòng 49 Minh Mạng, Hoà Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng