Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo kế hoạch của công ty.
- Đại lý phân phối chiến lược (F1) Đa dạng các sản phẩm từ căn hộ, biệt thự khu vực Tp.HCM, Bình Dương, Nha Trang, Long An, Vũng Tàu,...như Caraworld Cam Ranh - KN Group, La Pura Bình Dương, Eco Retreat Long An , Vinhomes ,Masterise Homes, Sun Group Vũng Tàu, Libera Nha Trang - KN Holdings,...
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng.
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho Khách hàng.
- Tư vấn thông tin, hỗ trợ Khách hàng tham gia các Event do Chủ đầu tư/ Công ty tổ chức.
- Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
[Chuỗi khách sạn Đào Tiên] Cần tuyển Nhân viên Marketing
Thời gian làm việc: 8:30 đến 17:30 (nghỉ trưa 1 tiếng)
Địa điểm làm việc: 204 Phạm Văn Đồng, phường An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
Công việc:
– Xây dựng và phát triển các kênh Tiktok, facebook
– Thiết kế các ấn phẩm truyền thông và dựng video đơn giản
– Lên nội dung cho các trang truyền thông
– Hỗ trợ chạy Ad (được học nếu chưa biết)
Yêu cầu:
– Học ngành Marketing hoặc các ngành kinh tế có làm việc liên quan đến marketing
– Biết sử dụng photoshop, canva, capcut,….
– Thích hợp với các bạn mới ra trường
Quyền lợi:
– Mức lương: 7+ triệu
– Chế độ BHXH, ngày nghỉ ngày lễ theo quy định
– Thưởng cuối năm
– Được đầu tư đi học để nâng cao năng lực
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Nộp hồ sơ qua Email đến: [email protected]
Liên hệ khi có thông tin cần giải đáp: 0978562658 Ms Huệ
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
• Tư vấn, xây dựng chương trình tour, tính giá, chốt sale dựa trên nhu cầu của khách hàng.
• Kết hợp cùng các bộ phận điều hành và kế toán theo trong quá trình thực hiện tours
• Duy trì phát triển thị trường và chăm sóc hậu mãi khách hàng
• Tham gia các hoạt động khảo sát, nghiên cứu sản phẩm và thị trường, inspection trip & Fam trip, nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
*Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00) Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
+ Các tỉnh Đông Nam Bộ: TP. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai và Tây Ninh.
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng và Đà Nẵng.
- Khu vực: Long An
- Kênh bán hàng: GT - truyền thống.
- Quản lý đội ngũ PGs về: Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng và Trade Marketing cho Shop và người tiêu dùng, quản lý hàng tồn kho, trưng bày tại điểm bán.
- Thăm viếng và tạo mối quan hệ với Shop và người tiêu dùng.
- Cập nhật hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với Sales để triển khai chương trình bán hàng/promotion tại điểm bán theo chiến lược của Công ty.
- Quản lý quà tặng cho chương trình bán hàng/promotion tại các điểm bán.
- Phụ trách thống kê và phân tích các loại báo cáo.
- Đào tạo, động viên và hỗ trợ PGs phát huy tối đa khả năng làm việc.
- Kiểm tra hoạt động và sắp xếp lịch làm việc của PGs ở Field.
- Đề xuất tuyển dụng nhân sự và huấn luyện công việc cho đội ngũ ở Field.
• Gọi điện tư vấn khách hàng theo data có sẵn (khách hàng quan tâm đến các dịch vụ nha khoa như tẩy trắng, niềng răng, bọc răng sứ, implant…)
• Chăm sóc, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng đặt lịch hẹn
• Theo dõi và hỗ trợ khách hàng trước & sau khi sử dụng dịch vụ
• Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất