Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Khu vực đang tuyển dụng:
3.1. Hải Dương:
3.2. Hưng Yên:
3.3. Nam Định:
3.4. Quảng Ninh:
3.5. Hải Phòng:
Công việc chính: Quản lý Website, facebook, youtube công ty: update sản phẩm mới lên các trang của công ty …
Công việc khác tùy theo chiến dịch MKT từ sếp (không thường xuyên):
Số ngày làm việc trong tuần: 6 ngày, từ Thứ 2 ➜ Thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc trong ngày:
Sáng từ 8:00 ➜ 12:00.
- Phân tích và xử lý hồ sơ nợ cho các công ty tài chính và ngân hàng.
- Liên hệ với khách hàng để thu hồi nợ và thảo luận các giải pháp thanh toán.
- Theo dõi tiến độ thu hồi nợ và cập nhật tài liệu liên quan.
- Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng và các đối tác liên quan.
- Cung cấp báo cáo định kỳ về tình trạng thu hồi nợ.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến thu hồi nợ.
- Tham gia các cuộc họp và đào tạo để cập nhật kỹ năng và quy trình mới.
Thời gian và địa điểm làm việc
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Data nóng / Tiềm năng có sẵn, cung cấp trang thiết bị làm việc
- Thời gian: Làm giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7, OFF chủ nhật
- Tiếp nhận database tư vấn và thuyết phục khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, các chương trình ưu đãi trong năm.
- Cập nhật kịp thời trên hệ thống: thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.
- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh cho các sản phẩm của công ty trên địa bàn phụ trách.
- Xây dựng và phân bổ các chỉ tiêu doanh số cho nhân viên trong địa bàn phụ trách
- Hỗ trợ và giám sát nhân viên trên địa bàn thực hiện tốt công việc và các quy định của công ty, đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Quản lý mối quan hệ của trình dược viên với khách hàng
- Đề xuất chiến lược kinh doanh, chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng tại khu vực
- Địa điểm làm việc: Quản lý khu vực Miền Đồng gồm các tỉnh: Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận
Thời gian làm việc:
- Hub: thứ 3 - chủ nhật: 10h - 20h (nghỉ trưa 12 - 14h)
- Trụ sở: thứ 2 - thứ 7: 9h - 18h (nghỉ trưa 12h - 13h)
- Chào bán sản phẩm cho các đại lý về sản phẩm phân bón qua lá
- Chăm sóc những khách hàng hiện có, xử lý đơn đặt hàng, hỗ trợ giao hàng, thu hồi công nợ,
- Tìm kiếm, tiếp cận và gặp gỡ giới thiệu dịch vụ, sản phẩm đến khách hàng,
- Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng với khách hàng đang có nhu cầu.
- Duy trì và chăm sóc sau bán hàng, giữ mối quan hệ lâu dài với khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch & chiến lược kinh doanh xe ô tô Mitsubishi theo định hướng Công ty.
- Quản lý hoạt động kinh doanh, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu & lợi nhuận.
- Làm việc với nhà máy, xử lý khiếu nại khách hàng.
- Kiểm soát các mảng 5S: xe mới, phụ kiện, bảo hiểm, ngân hàng, đăng ký xe.
- Báo cáo định kỳ cho Tổng Giám đốc.
- Đề xuất, xây dựng chính sách bán hàng, cơ chế thưởng – phạt đội ngũ kinh doanh.
- Quản lý nhân sự phòng kinh doanh, đào tạo & đánh giá hiệu quả làm việc.