Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn cho khách hàng bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc tư vấn trực tiếp các dịch vụ, chương trình của công ty.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ, chính sách, khuyến mãi.
- Xử lý khiếu nại/phàn nàn bằng thái độ lịch sự và kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng.
- Làm việc với data khách hàng có sẵn hoặc nếu có khả năng có thể tự tìm kiếm mở rộng nguồn khách mới.
Thời gian làm việc:
Nghỉ 01 ngày bất kỳ/tuần.
Xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca 1: 6:30 - 15:30
Ca 2: 7:30 - 16:30
Ca 3: 8:30 - 17:30
Ca 4: 9:30 - 18:30
Ca 5: 10:30 - 19:30
Ca 6: 11:30 - 20:30
Ca 7: 12:30 - 21:30
Ca 8: 13:00 - 22:00
Ca 9: 13:30 - 22:30
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng, tiếp xúc khách hàng có nhu cầu đầu tư mua xe
- Triển khai, tổ chức kinh doanh tại địa bàn quản lý
- Thu thập thông tin tình hình thị trường, điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, tham mưu cho ban giám đốc để có các giải pháp thúc đẩy bán hàng
- Triển khai phát triển đội nhóm, phát huy năng lực, thương hiệu cá nhân
- Phụ trách kinh doanh theo sự phân công của ban lãnh đạo công ty
Bên cạnh chuỗi showroom ở TP HCM, Cozy vẫn đang tìm kiếm những nhân sự cho vị trí nhân viên bán hàng tại showroom Hà Nội, công việc cụ thể bao gồm:
- Tư vấn bán hàng trực tiếp tại showroom nội thất sang trọng (Không đi thị trường)
- Hướng dẫn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Trả lời, tư vấn bán hàng trên các kênh online và bằng điện thoại
- Thời gian làm việc: từ 8h - 21h, 4 - 5 ngày/tuần
+ Showroom Hà Nội : 19-21 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. (Ưu tiên ứng viên ở Hồ Chí Minh làm việc tại Hà Nội)
- Chăm sóc, đào tạo nhà phân phối, đại lý bán các sản phẩm và thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Thế giới do Thế giới lọc nước nhập khẩu và phân phối
- Đào tạo đại lý, đối tác về kỹ năng và tư duy kinh doanh
- Hỗ trợ nhà phân phối, đại lý phát triển kinh doanh online, offline
- Thực hiện các sự kiện tuyển dụng đại lý online/ofline
- Thuyết trình, chia sẻ và đào tạo sản phẩm trên các kênh online và offline
- Chăm sóc, giải đáp và hỗ trợ đại lý trong các group online
- Các công việc khác của sales đào tạo do công việc yêu cầu
• Tìm kiếm thông tin khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng cơ sở dữ liệu dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty hoặc từ cá nhân
• Tiếp cận khách hàng, giới thiệu, tư vấn các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước của 24HLOGISTICS
• Theo dõi và chăm sóc khách hàng cũ và mới.
• Thực hiện đầy đủ báo cáo và đáp ứng yêu cầu của cấp quản lý.
• Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Giám đốc phê duyệt các kết quả đàm phán
• Chăm sóc khách hàng theo khu vực, chi nhánh phụ trách.
• Phối hợp với các phòng ban trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu.
• Tư vấn, giới thiệu và bán các dòng xe Mitsubishi cho khách hàng.
• Phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
• Trực showroom, hỗ trợ khách hàng lái thử xe.
• Tham gia các sự kiện bán hàng, quảng bá sản phẩm.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Khu vực đang tuyển dụng:
3.1. Bắc Giang:
3.2. Thái Nguyên:
3.3. Bắc Ninh:
3.4. Lạng Sơn:
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, phòng khám trên địa bàn được giao
- Chăm sóc, quản lý, phát triển hệ thống khách hàng trong khu vực phụ trách. Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng mới
- Đề xuất những chiến lược nhằm nâng cao doanh thu, đẩy mạnh sự phát triển của Công ty
- Phối hợp tốt với các phòng ban khác để hoàn thành tốt công việc được giao
- Thực hiện các Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Địa chỉ làm việc:
1. Bình Phước: Đồng Xoài
2. Tây Ninh
3. Bình Dương: Bến Cát, Dầu Tiếng
4. Đồng Nai: Tân Phú, Định Quán
5. Bình Thuận: Hàm Thuận Bắc (Thi Trấn Phan Rí Cửa)
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Nghệ An - Hà Tĩnh
3. Thanh Hoá
4. Ninh Bình
5. Hà Nam
6. Nam Định
7. Thái Bình
8. Hải phòng
9. Hải Dương - Hưng Yên
10. Quảng Ninh
11. Đắk Lắk
12. Bình Dương
- Quản lý kho – Nhập/Xuất/Tồn:
- Kiểm soát chất lượng:
- Báo cáo – Lưu trữ hồ sơ:
- Quản lý đội part-time hoàn thiện sản phẩm:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp