Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Gọi cho Khách hàng theo dữ liệu công ty cấp sẵn.
- Khách hàng đã/đang sử dụng các dịch vụ vay trả góp, vay tiêu dùng, vay vốn, v.v.
- Nhắc nhở khách hàng về trách nhiệm thanh toán đúng hạn.
- Thuyết phục khách hàng hoàn trả các khoản vay theo đúng cam kết.
- Hỗ trợ khách hàng về các điểm thanh toán, v.v.
- Tìm kiếm khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội (chủ yếu là Facebook và Zalo) theo sự hướng dẫn của Trưởng bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng (theo quy trình và kịch bản có sẵn của công ty) từ dữ liệu khách hàng của bộ phận Marketing, gặp gỡ trao đổi tại văn phòng hoặc tại công trình để nắm bắt nhu cầu và mong muốn của khách hàng (công ty có dữ liệu khách hàng rất lớn cho NVKD khai thác);
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, bộ phận kế toán gửi thiết kế, báo giá cho khách hàng;
- Chốt hợp đồng thiết kế, chốt hợp đồng thi công;
- Theo dõi hợp đồng và chăm sóc khách hàng trong thời gian thực hiện hợp đồng;
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng của dự án mới (có hướng dẫn).
- Tìm kiếm và phát triển duy trì mối quan hệ với khách hàng ( sản phẩm về thiết bị cơ khí, tự động hóa)
- Lên lịch gặp gỡ và đàm phán trực tiếp với khách hàng
- Đi công tác trong phạm vi quản lý để phát triển thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, giám đốc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi, hướng dẫn chi tiết trong quá trình phỏng vấn, thử việc.
- Địa điểm làm việc: ( Ứng viên được lựa chọn 1 trong 2 địa điểm theo khu vực sinh sống)
+ Số 42, Ngõ 182/117 Đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ 423/27/11 (9NT) Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
- CÁC SẢN PHẨM KINH DOANH: Vật liệu xây dựng Gỗ Nhựa composite trong nhà và ngoài trời
- Tìm kiếm khách hàng mới và khách hàng tiềm năng, theo data sẵn có
- Duy trì và chăm sóc khách hàng theo định kỳ
- Lập các kế hoạch báo cáo bán hàng, tiếp xúc khách hàng, mức độ tiêu thụ, theo dõi doanh số
- Báo cáo công việc thực hiện
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Tư vấn, khai thác khách hàng có nhu cầu có sẵn
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng để chốt giao dịch
- Tư vấn đầy đủ các thông tin đến khách hàng trong phạm vi công việc
- Tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng Kinh Doanh, Giám đốc Sàn.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Khu vực đang tuyển dụng:
3.1. Bắc Giang:
3.2. Thái Nguyên:
3.3. Bắc Ninh:
3.4. Hải Phòng
• Tìm kiếm, tiếp cận và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm nội thất của công ty.
• Thực hiện các hoạt động bán hàng, chốt đơn hàng, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến bán hàng.
• Lập kế hoạch, báo cáo và đánh giá kết quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
• Tham gia các chương trình khuyến mãi các hoạt động marketing của công ty.
• Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng nhu cầu của khách hàng.
• Hợp tác với các bộ phận liên quan trong công ty để đảm bảo chất lượng dịch vụ và hài lòng khách hàng.
- Tư vấn dịch vụ, báo giá cước vận chuyển cho khách hàng dựa trên dữ liệu khách hàng công ty cung cấp
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu chuyển phát nhanh quốc tế, vận chuyển đường biển, đường hàng không quốc tế, dịch vụ hải quan
- Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận, vận chuyển, hàng hóa XNK, dịch vụ Logistics
- Phát triển mạng lưới khách hàng mới và duy trì quan hệ kinh doanh khách hàng hiện tại.
- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.
- Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra
Bên cạnh chuỗi showroom ở TP HCM, Cozy vẫn đang tìm kiếm những nhân sự cho vị trí nhân viên bán hàng tại showroom Hà Nội, công việc cụ thể bao gồm:
- Tư vấn bán hàng trực tiếp tại showroom nội thất sang trọng (Không đi thị trường)
- Hướng dẫn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Trả lời, tư vấn bán hàng trên các kênh online và bằng điện thoại
- Thời gian làm việc: từ 8h - 21h, 4 - 5 ngày/tuần
+ Showroom Hà Nội : 19-21 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. (Ưu tiên ứng viên ở Hồ Chí Minh làm việc tại Hà Nội)
- Quản lý khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới
- Quản lý hợp đồng mua bán
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết những yêu cầu, giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
Khu vực tuyển dụng: