Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian làm việc:
Nghỉ 01 ngày bất kỳ/tuần.
Xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca 1: 6:30 - 15:30
Ca 2: 7:30 - 16:30
Ca 3: 8:30 - 17:30
Ca 4: 9:30 - 18:30
Ca 5: 10:30 - 19:30
Ca 6: 11:30 - 20:30
Ca 7: 12:30 - 21:30
Ca 8: 13:00 - 22:00
Ca 9: 13:30 - 22:30
Việc Làm Tốt – Chuyên trang tuyển dụng & tìm việc được phát triển bởi Chợ Tốt đang tìm kiếm những ứng viên nhiệt huyết và có đam mê để cùng phát triển thị trường đầy tiềm năng ở Việt Nam. Ứng viên lý tưởng là những người trẻ, năng động, chuyên nghiệp, yêu thích việc giao tiếp kết nối và làm việc với nhà tuyển dụng. Có kinh nghiệm telesales ở các công ty công nghệ/ dịch vụ hoặc các trang tuyển dụng là 1 lợi thế. Nếu bạn là người yêu thích làm việc ở môi trường năng động với công nghệ mới, quen thuộc với các thiết bị và ứng dụng trên di động thì bạn là người chúng tôi đang tìm!Gọi điện, giới thiệu, tư vấn và chốt giao dịch với nhà tuyển dụng đang đăng tin trên Việc Làm Tốt
Tuyển dụng Quản Lý Khu Vực: Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Bình, Nam Định, Hà Tĩnh, Lâm Đồng
- Nhiệm vụ Đào tạo tuyển dụng sale khu vực quản lý.
- Chịu trách nhiệm doanh số công ty đề ra.
- Tham mưu cho ban lanh đạo công ty
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của chuỗi theo chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao từ Ban lãnh đạo. Phối hợp các bộ phận triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch tại các điểm của chuỗi.
- Phát triển chuỗi các điểm kinh doanh dịch vụ. Trực tiếp lên kế hoạch mở điểm, sắp xếp setup điểm mới, tuyển dụng đào tạo nhân sự, lập kế hoạch kinh doanh, vận hành tại điểm mới
- Quản lý, giám sát vận hành chuỗi: quản lý vận hành hoạt động các điểm gồm quản lý hoạt động dịch vụ, chất lượng dịch vụ cung cấp, quản lý điều phối nhân sự, đào tạo, hỗ trợ nhân sự, quản lý điều phối vật tư, sản phẩm. Xử lý các vấn đề phát sinh. Tổng hợp dữ liệu kinh doanh và tình hình hoạt động của chuỗi các điểm kinh doanh báo cáo định kỳ cho lãnh đạo
- Xây dựng các bộ quy định, quy tắc vận hành, quy trình hoạt động cho hệ thống và định kỳ đánh giá lại để cải tiến, hoàn thiện
- Đề xuất giải pháp đẩy manh doanh thu, xây dựng chương trình bán hàng của chuỗi nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo
Khu vực tuyển dụng:
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC :
- Tại Hà Nội: Tầng 2- Số 123 Nguyễn Khoái –Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
- Tại Sài Gòn: Số 708 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
TUYỂN TOÀN QUỐC:
• Ghé thăm thường xuyên các điểm bán hàng trong địa bàn được phân công (tạp hóa, đại lý...); đại diện Abbott làm việc với các khách hàng trọng điểm
• Hỗ trợ PG & xử lý vấn đề với khách hàng tại điểm bán
• Báo cáo tình hình bán hàng và nhập hàng
• Đảm bảo quy trình theo đúng quy định công ty
• Quản lý sản phẩm trên kệ và trưng bày
• Cập nhật tình hình của các đối thủ kinh doanh
• Hoàn thành các chỉ tiêu công ty yêu cầu
• Theo sát kế hoạch của quản lý đưa ra
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Tìm kiếm cơ hội bán hàng, mở rộng quan hệ với Khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ vững chắc với Khách hàng.
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho Khách hàng.
- Tư vấn thông tin, hỗ trợ Khách hàng tham gia các Event do Chủ Đầu Tư/Công ty tổ chức
- Phối hợp với team cùng thực hiện các chỉ tiêu chung.
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng tiềm năng từ nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng cho công ty
- Xây dựng các mối quan hệ, tạo thiện cảm với khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty nhằm gia tăng hiệu suất bán hàng
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường, theo dõi các hoạt động, chiến lược của đối thủ cạnh tranh
- Xem xét các yếu tố tác động của thị trường đến xu hướng, nhu cầu, hành vi mua hàng,...của khách hàng để có các hướng phát triển phù hợp
- Lên kế hoạch kinh doanh cho sản phẩm và dịch vụ một cách cụ thể, chặt chẽ và chính xác
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm
- Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau bán hàng
- Báo cáo hiệu quả kinh doanh và một số hoạt động liên quan khác
- Chủ động tìm kiếm, khai thác khách hàng mới và thiết lập quan hệ và tư vấn bán hàng
- Phát triển mạng lưới quan hệ khách hàng;
- Cập nhật kiến thức và danh mục sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng;
- Có khả năng giao tiếp tốt, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và các đối tác;
- Duy trì, chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng.