Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Đặc Sản Hương Đà tự hào là thương hiệu Đặc sản hàng đầu miền Trung, chuyên cung cấp đặc sản vùng miền chất lượng cao đến khách hàng trong và ngoài nước. Với 8 siêu thị lớn tại các thành phố du lịch trọng điểm như Sapa, Hạ Long, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết…, chúng tôi không ngừng mở rộng để mang Đặc sản Việt vươn xa.
Nếu bạn đam mê môi trường làm việc chuyên nghiệp, muốn đồng hành cùng thương hiệu uy tín và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực du lịch – bán lẻ, hãy gia nhập Đặc Sản Hương Đà. Chúng tôi tìm kiếm những ứng viên có khát vọng lớn, mong muốn đóng góp cho sự phát triển du lịch Việt Nam và tạo dựng sự nghiệp bền vững.
Hãy nhanh tay ứng tuyển và trở thành một phần của Hương Đà – nơi khẳng định bản thân và phát triển lâu dài!
HỆ THỐNG TRUNG TÂM MUA SẮM ĐẶC SẢN HƯƠNG ĐÀ
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN THU NGÂN (Nhận việc và đào tạo trước tết, làm việc sau tết)
– Địa điểm làm việc: Siêu thị Hương Đà – Souvenir cuối đường Đỗ Bá (giáp biển) Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng (địa điểm có thể linh động theo sự sắp xếp của Quản lý trong khu vực Đà Nẵng).
– Hình thức làm việc: Làm việc theo ca.
– Số lượng: 03; Giới tính: Nữ, Độ tuổi: Trên 20.
– Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
– Thời gian làm việc: Theo ca (7-15h00; 14h30-23h)
:
– Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng khâu mua hàng, thanh toán và đóng gói
– Tính tiền, xử lý bill, chi tiền và các công việc liên quan
– Hỗ trợ khách hàng khi cần thiết: hướng dẫn khu vực mua hàng…
– Tổ chức vệ sinh nơi làm việc, vệ sinh các thiết bị, công cụ dụng cụ tại cửa hàng
– Nhận chỉ đạo công việc trực tiếp từ Quản lý & tổng quản lý cửa hàng
Quyền lợi các vị trí:
– Mức lương cơ bản: 4.6 – 5 triệu đồng.
– Cơm ca 25k/ca làm việc, phụ cấp xăng.
– Thưởng doanh thu mùa cao điểm.
Cách thức ứng tuyển:
Hồ sơ ứng viên vui lòng gửi CV ứng tuyển về địa chỉ Zalo hoặc email:
- ĐT: 0799435689 Phòng Nhân sự Hệ thống Hương Đà.
- Email: [email protected]
- Địa chỉ nộp hồ sơ: Siêu thị Hương Đà, Ngã 4 Hồ Nghinh giao Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng.
1. Quản lý đầu tư
- Thực hiện các thủ tục có liên quan đến pháp lý dự án được phân công: xin chấp thuận chủ trương đầu tư, phê duyệt quy hoạch, phê duyệt đánh giá tác động môi trường, thủ tục đất đai, cấp phép xây dựng,…
- Thực hiện thỏa thuận, nghiệm thu các thỏa thuận chuyên ngành (thỏa thuận cấp điện, cấp nước, thoát nước, PCCC, đấu nối giao thông, thủy lợi...)
- Thực hiện hoàn thiện thủ tục xây dựng cấp mới hoặc điều chỉnh thẩm tra, thẩm định thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, thiết kế BVTC, cấp GPXD…)
- Thực hiện thủ tục thẩm duyệt, nghiệm thu PCCC được phân công.
- Thực hiện tính hiệu quả dự án, chuẩn bị hồ sơ dự án phục vụ công tác giải trình, họp... với các bên liên quan.
- Kiểm tra dự toán hạng mục công trình, tổng dự toán dự án.
- Lập hồ sơ yêu cầu cho các gói thầu, hạng mục công trình
- Lập báo cáo đánh giá hồ sơ đề xuất và các quyết định nội bộ của gói thầu, hạng mục công trình
- Làm việc với các đoàn thanh tra, kiểm tra ...
- Cập nhật, nghiên cứu các chính sách, quy định mới của pháp luật có liên quan để phục vụ các dự án đã, đang thực hiện và trong tương lai.
- Làm việc, đôn đốc với các nhà thầu, đơn vị tư vấn liên quan thuộc phạm vi công việc của mình (tìm báo giá, thương thảo, lập hợp đồng, tạm ứng thanh toán, kiểm tra kết quả hồ sơ...)
- Hỗ trợ tính dự toán một số hạng mục công trình
- Lưu trữ cập nhật hồ sơ lưu trữ dự án lên server (phân loại hồ sơ, scan, lưu file mềm, bản gốc bàn giao HCNS)
- Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của trưởng phòng.
- Làm việc, tư vấn khách hàng Việt Nam và nước ngoài về sở hữu trí tuệ.
- Phối hợp với đồng nghiệp để xử lý hồ sơ, cung cấp dịch vụ hiệu quả, chất lượng cao cho khách hàng.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
THÔNG TIN CƠ BẢN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Bạn có đam mê với lĩnh vực ô tô và muốn trở thành một phần quan trọng trong hệ thống vận hành của một xưởng dịch vụ (Workshop) hiện đại? Vị trí Chuyên viên quản lý kho phụ tùng tại 1AutoCare chính là cơ hội dành cho bạn! Đây không chỉ là công việc quản lý kho đơn thuần, mà còn là vị trí then chốt kết nối giữa kho phụ tùng, nhà cung cấp và xưởng dịch vụ, đảm bảo mọi hoạt động của Workshop diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
Trách nhiệm chính:
▪ Quản lý kho phụ tùng vật tư:
o Tiếp nhận, kiểm tra, sắp xếp và lưu trữ phụ tùng, vật tư trong kho một cách khoa học, gọn gàng và an toàn.
o Đảm bảo hàng hóa trong kho được bảo quản tốt, tránh hư hỏng, mất mát.
o Thực hiện nhập xuất kho theo đúng quy trình nghiệp vụ kho, đảm bảo chính xác về số lượng và chủng loại.
o Phối hợp với bộ phận IT để phát triển quy trình quản lý kho hiệu quả, chính xác và tối ưu tài nguyên.
o Quản lý và cập nhật dữ liệu kho trên hệ thống phần mềm ERP.
o Theo dõi tồn kho, định mức tồn kho tối thiểu, tối đa của từng loại phụ tùng, vật tư.
o Kiểm kê kho định kỳ, phát hiện và xử lý các sai lệch trong hệ thống (nếu có) và báo cáo tình hình kho cho BOD.
o Giữ vệ sinh kho, đảm bảo an toàn lao động và an toàn PCCC trong kho.
▪ Tìm kiếm, mua sắm phụ tùng vật tư phục vụ cho Workshop:
o Tiếp nhận yêu cầu phụ tùng, vật tư từ Workshop hoặc các bộ phận khác.
o Tìm kiếm, khảo sát và liên hệ với các nhà cung cấp phụ tùng, vật tư trong và ngoài nước.
o So sánh giá cả, chất lượng, thời gian giao hàng từ các nhà cung cấp khác nhau.
o Đàm phán, thương lượng với nhà cung cấp để đạt được điều kiện tốt nhất.
o Đề xuất lựa chọn nhà cung cấp phù hợp cho từng loại phụ tùng, vật tư.
o Theo dõi quá trình đặt hàng, đảm bảo hàng hóa nhập về kho kịp thời, đạt yêu cầu chất lượng.
o Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp.
▪ Hỗ trợ vận hành Workshop:
o Hỗ trợ cập nhật báo cáo hoạt động của Workshop lên hệ thống ERP.
o Hỗ trợ điều phối thông tin và luồng công việc giữa các nhóm thực hiện dịch vụ, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng dịch vụ.
o Hỗ trợ xử lý các vấn đề vận hành cấp bách khi Giám Sát Trải Nghiệm Khách Hàng, và Giám Sát Vận Hành Kỹ Thuật vắng mặt.
o Theo dõi, báo cáo thống kê các chỉ số vận hành dịch vụ (số lượng dịch vụ, hiệu suất, chỉ số hài lòng, chỉ số SLA, khiếu nại khách hàng,….) trên hệ thống ERP.
o Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình vận hành dịch vụ trong quá trình làm việc.