Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lĩnh vực kinh doanh: sản phẩm thể dục thể thao, hỗ trợ người chơi thể thao như: bóng chuyền, bóng đá, bóng hơi, bóng rổ, pickleball, cầu lông, băng cổ tay, đai lưng, nẹp cổ, nẹp đầu gối…
Nội dung công việc:
Địa điểm làm việc: Linh hoạt. trường hợp đi công tác tỉnh công ty bố trí xe/ chi phí đi lại.
Đối với Trợ lý Luật sư:
- Thực hiện công việc pháp lý mang đặc thù ngành luật;
- Nghiên cứu hồ sơ, nghiên cứu văn bản pháp luật, tóm tắt hồ sơ vụ việc, vụ án, viết đơn khởi kiện, tố cáo;
- Đề xuất, đưa ra phương án giải quyết vụ việc, vụ án;
- Đại diện ngoài tố tụng để bảo vệ quyền lợi của khách hàng tùy vào tính chất công việc thông qua sự hướng dẫn, phân công
- Trợ giúp Luật sư các công việc theo sự hướng dẫn, phân công;
- Các công việc khác liên quan đến hoạt động nghề nghiệp theo sự phân công .
1. Mô tả công việc:
- Thực hiện chiến dịch thời vụ, gọi ra cho các thuê bao đang sử dụng dịch vụ sim thẻ của đối tác Viettel theo kịch bản có sẵn
- Không sale, không áp doanh số bán hàng.
2. Địa điểm làm việc:
Tầng1 , Toà nhà QCoop 1129/12/20 Lạc Long Quân ,P11, Tân Bình , HCM
3. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Làm thời vụ từ 1,5 - 2 tháng
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Tòa Nhà QCoop Building Số 1129/12/20 Lạc Long Quân, P11, Quận Tân Bình
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VINATEX ĐÀ NẴNG
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Do nhu cầu mở rộng sản xuất, kinh doanh, chúng tôi cần tuyển: Chuyên viên Kỹ thuật may
:
– Thiết kế rập, nhảy size, đi sơ đồ, lập tài liệu kỹ thuật.
– Hướng dẫn may.
Chế độ làm việc:
– Theo quy định của Luật lao động; nghỉ Chủ nhật, Lễ, Tết.
– Tại Đà Nẵng, có thể đi công tác.
Quyền lợi:
– Lương:
+ Cứng: 10 ÷ 15 tr/tháng.
+ Mềm: % doanh thu.
– Thưởng: Lễ + Tết theo hiệu quả sản xuất kinh doanh, thỏa thuận.
– Phụ cấp: Điện thoại + Xăng xe theo yêu cầu thực tế công việc.
– Chế độ Bảo hiểm: Theo quy định của Nhà nước.
Yêu cầu năng lực:
– Tốt nghiệp từ Trung cấp kỹ thuật may hoặc tương đương trở lên.
– Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm.
– Có khả năng làm việc nhóm.
– Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế.
* Nội dung chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Hồ sơ ứng tuyển gồm:
Thư ứng tuyển; Sơ yếu lý lịch, CCCD, văn bằng, chứng chỉ liên quan (bản photo).
Thông tin liên hệ: Hồ sơ gửi về địa chỉ:
Lê Thị Mỹ Trí - Phòng Hành chính nhân sự Công ty CPTM Vinatex Đà Nẵng
Địa chỉ: 153 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng.
Hoặc theo địa chỉ email: [email protected]; zalo: 0905 855 467
Điện thoại liên lạc: 02363 823724, DĐ: 0905 855 467
Website: http://unipro.com.vn
Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 15/12/2024.
Ngành nghề: Dệt may, Thiết kế/Mỹ thuật- Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ của tất cả các hóa đơn đầu ra đầu vào. Cập nhật, theo dõi tình hình sử dụng trao đổi hóa đơn và báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thuế để báo cáo cục thuế.
- Hàng tháng, quý: Lập và nộp báo cáo tổng hợp thuế GTGT và Thuế TNDN tạm tính, thuế TNCN và đóng chứng từ báo cáo thuế của công ty.
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách và hoàn thuế của công ty. Kết hợp cùng với kế toán trưởng đối chiếu số liệu báo cáo thuế của các cơ sở giữa báo cáo với quyết toán.
- Cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
- Làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban Giám Đốc.
- Triển khai bản vẽ thi công chi tiết theo từng nhóm hệ, khu vực phụ trách.
- Lập tiến độ thi công, biện pháp thi công, bản vẽ thi công, bản vẽ hoàn công.
- Kiểm soát việc sử dụng vật tư, vật tư phụ, máy & dụng cụ thi công của công nhân theo định mức công việc thi công;
- Kiểm soát quân số công nhân & báo cáo hàng ngày theo yêu cầu của tiến độ thi công.
- Giám sát công nhân thi công đảm bảo an toàn, vệ sinh, sắp xếp, bảo quản vật tư gọn gàng theo yêu cầu của dự án & Công ty;
- Thực hiện nghiệm thu với Tư vấn, Chủ đầu tư, đưa ra & bảo vệ khối lượng nghiệm thu thanh toán
• Tiếp nhận data được cung cấp sẳn, KHÔNG CẦN PHẢI TÌM KIẾM DATA gọi ra tư vấn cung ứng cho những khách hàng đã có nhu cầu sử dụng dịch vụ VIETTEL để khách hàng đăng ký và sử dụng các gói cước DaTa và chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang trả sau. Khai thác và mở rộng nhu cầu của khách hàng nhiều hơn để tăng hoa hồng ( mức hoa hồng bán hàng không giới hạn).
• Gọi ra tư vấn các gói dịch vụ cố định: internet, truyền hình, điện thoại cố định,... thu trước khách hàng đóng trước 6 tháng hoặc 12 tháng, nâng cấp các gói tốc độ Wifi cho khách hàng đang sử dụng tại VIETTEL
•Tư vấn gói khuyến mãi cho khách hàng mới sử dụng các gói dịch vụ đóng cước trước.
· Tìm hiểu và Phân tích các nguồn dữ liệu phục vụ cho việc xây dựng DatawareHouse.
· Phối hợp với bộ phận Nghiệp vụ và Quản lý chất lượng dữ liệu để thu thập dữ liệu về hệ thống Data Warehouse cho việc phân tích dữ liệu.
· Tiếp nhận yêu cầu về xử lý dữ liệu, ETL, xây dựng datamart, phát triển báo cáo từ các bộ phận nghiệp vụ và các phòng ban.
· Tìm lỗi, xử lý các vấn đề phát sinh đến lỗi dữ liệu.
· Quản trị nguồn dữ liệu, vận hành các hệ thống xử lý dữ liệu liên quan.
· Hỗ trợ bộ phận nghiệp vụ những vấn đề liên quan đến công nghệ thông tin trong việc đưa ra các yêu cầu.
1. In và bàn giao chứng từ
- In bộ chứng từ giao hàng từ kế toán bán hàng gửi trên driver bao gồm: Phiếu xuất kho, PO đặt hàng, Hóa đơn GTGT, Phiếu GHKM…
- Kẹp bộ chứng từ theo từng đơn hàng, đóng dấu treo với 1 số chứng từ yêu cầu
- Căn cứ theo bảng kê đơn hàng kế toán đã gửi kiểm tra đã in đủ theo bảng kê và bàn giao chứng từ cho bộ phận kho theo khung thời gian quy định.
2. Theo dõi đơn đi và đơn về
- Dựa theo danh sách bảng kê đơn đã bàn giao cho kho hàng ngày theo dõi đơn đi và đơn về
+ Theo dõi đơn đi: ngày đi, người đi
+ Theo dõi đơn về: Ngày về , kiểm tra đơn về chứng từ đã đủ chữ ký, dấu của khách hàng . Trường hợp đơn đã mà chưa giao thành công cần note lại lý do
- Các trường hợp phát sinh như đơn đi giao bị trả lại , đơn lên sai xóa trên phần mềm note lại để theo dõi
- Scan chứng từ đơn đi và đơn về theo ngày up lên driver và tiến hành lưu trữ chứng từ
3. Thu tiền hàng
- Thu tiền từ nhân viên giao hàng: Thu tiền các đơn hàng có hình thức thanh toán ngay khi giao hàng thành công
- Nộp tiền các đơn hàng đã thu về tài khoản công ty, gửi UNC và bảng kê danh sách các đơn hàng để KTCN lập phiếu thu
4. Bàn giao chứng từ công nợ
- Bàn giao chứng từ CN theo danh sách các chứng từ đến hạn thu tiền KTCN gửi
+ Nhân viên sale ký nhận vào sổ bàn giao chứng từ
+ Nhập phiếu đã bàn giao cho nhân viên sale lên bảng kê theo dõi chứng từ CN
• Chăm sóc mạng lưới khách hàng là nhà thuốc, phòng khám...theo địa bàn được phân công
• Tư vấn, bán hàng, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng nắm rõ sản phẩm
• Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng mới
• Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng
• Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình khuyến mại, chính sách từ công ty tới khách hàng: Doanh số, Độ bao phủ, Nhãn hàng mới...
• Đi thị trường đến các nhà thuốc trong khu vực giới thiệu và bán các sản phẩm dược của công ty.