Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, phát triển, chăm sóc, xây dựng mối quan hệ với hệ thống khách hàng khu vực Miền Tây
- Trực tiếp bán hàng phân bón,nguyên liệu sản xuất phân bón và thuốc BVTV
- Xử lý các vấn đề liên quan đến bán hàng.
- Chủ động lập kế hoạch công tác tuần, kế hoạch tặng quà và các sự kiện kết nối với khách hàng.
- Nhân viên kinh doanh tại văn phòng không áp doanh số
- Quản trị web và fanpage
- Chốt đơn khách đặt hàng
- Liên hệ, phối hợp với các bộ phận liên quan để đóng gói hàng hóa
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách ... trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác
- Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website; facebook, triển khai chiến lược bán hàng
- Thực việc các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Tổ chức, quản lý nhân sự phòng kinh doanh Công ty và phòng kinh doanh của 3 Chi nhánh.
- Xây dựng, triển khai, kiểm soát, đánh giá kế hoạch kinh doanh.
- Tiếp nhận, xây dựng, phân bổ chỉ tiêu, địa bàn.
- Báo cáo, tham mưu cùng ban giám đốc.
• Hỗ trợ ,giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan đến hợp đồng giữa KH và Công Ty mà nhân viên Phòng đã ký kết,đảm bảo quyền lợi KH tối đa.
• Nắm vững các kiến thức về chuyên môn,dịch vụ của công ty kết hợp nắm bắt tâm lý để hiểu và care KH là 1 lợi thế ,hỗ trợ chốt Sale cho các nhân viên Phòng.
• Nắm rõ và Quản Lý Qui trình bán hàng,bàn giao KH qua giai đoạn tiếp theo đến bộ phận tiếp theo.
• Note và theo dõi Tệp KH tổng đã ký Hợp Đồng của toàn bộ phòng.
• Cập nhật theo dõi thông tin của khách hàng lên hệ thống.
• Hướng dẫn nhân viên,kết nối các BP (Telesale, Kinh Doanh,Dịch Vụ) để nắm bắt đầy đủ tất cả các thông tin, yêu cầu từ KH.
• Quản lý và đề xuất phân chia sử dụng Data KH một cách thông minh, nhạy bén, hợp lý để có thể đáp ứng nguyện vọng,yêu cầu từ KH trong quá trình thực hiện dịch vụ cho KH.
• Nắm bắt tâm lý KH tốt, đủ thiện cảm và chân thành để trở thành người đồng hành tin cậy tạo mối quan hệ bền chặt nhằm hỗ trợ tất cả các Case KH cho nhân viên phòng.
• Luôn tự tin, bình tĩnh, đủ bản lĩnh và kiến thức hiểu biết xử lý các trường hợp complaint với KH.
• Theo dõi,lưu trữ Hồ Sơ KH, hoàn thành check note của BP phục vụ KH theo trình tự Công Ty của Phòng.
• Tham gia xây dựng KPIs của Phòng theo từng thời điểm.
• Thường xuyên báo cáo tình hình nhân sự và doanh thu Phòng với Ban Giám Đốc.
• Thời gian làm việc:
- Khối Kinh Doanh : 12h00-21h00 từ Thứ 2 – Thứ 7 (nghỉ trưa : 17h00 – 18h00)
09h00-18h30 Chủ Nhật (nghỉ trưa : 12h00 – 13h30)
Nghỉ bù ngày đăng ký trong tuần
- Khối Dịch Vụ : 09h00 – 18h30 từ thứ 2 đến Chủ Nhật
Trong tuần có 2 ngày làm ca : 12h00-21h00 tùy bộ phận sắp xếp luân phiên
Nghỉ bù ngày đăng ký trong tuần
- Khai thác nguồn khách hàng tiềm năng công ty và mở rộng thêm
- Làm báo giá, đàm phán và chốt đơn hàng với khách
- Quản lý Facebook công ty và cập nhật đăng tin giới thiệu sản phẩm, dịch vụ
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng (Đại lý và người sử dụng)
- Xây dựng mối quan hệ với các đại lý, khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng.
- Công việc cụ thể được mô tả rõ hơn trong buổi phỏng vấn.
- Tìm kiếm đại lý và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
(Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... ).
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới nội thành và ngoại tỉnh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số
- Các công việc khác do lãnh đạo giao.