Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh.
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực được giao.
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
- Tư vấn & giới thiệu căn hộ cho khách hàng có nhu cầu thuê/mua.
- Liên hệ, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, Zalo, email, gặp trực tiếp.
- Dẫn khách xem nhà, hỗ trợ thương lượng & ký hợp đồng.
- Quản lý, cập nhật danh sách sản phẩm và khách hàng tiềm năng.
- Làm việc với chủ nhà để cập nhật nguồn hàng, nắm bắt giá thị trường.
- Đàm phán, chốt giao dịch, đảm bảo đạt KPI doanh số.
- Nguồn khách hàng NET có sẵn – KHÔNG CẦN TÌM KIẾM!
- Sản phẩm đa dạng – Hàng trăm căn hộ cho thuê & chuyển nhượng
- Được đào tạo bài bản, hỗ trợ chốt giao dịch nhanh chóng
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, thu nhập KHÔNG GIỚI HẠN!
- Đội ngũ quản lý tận tâm, hỗ trợ sale tối đa để chốt deal hiệu quả.
Bạn đam mê xây dựng mối quan hệ và mang lại giá trị cho khách hàng? Hãy gia nhập đội ngũ tại Sun Life – nơi bạn được phát triển sự nghiệp vượt bậc với mức thu nhập hấp dẫn, môi trường chuyên nghiệp và vô vàn cơ hội thăng tiến!
Phát triển kinh doanh:
Sản phẩm và giải pháp:
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, kịch bản (sản phẩm, trò chơi, nội dung truyền tải,...) và giám sát hoạt động livestream Tiktok hiệu quả
- Hỗ trợ trong khi ghi hình để đảm bảo theo đúng kịch bản, thông tin truyền tải chính xác và kịp thời xử lý những câu hỏi, vấn đề của người xem khi diễn ra livestream.
- Nghiên cứu, update liên tục về Tiktok trend, thị trường để bắp kịp xu hướng
- Phân công, giám sát công việc cho các thành viên trong Team (nhân viên live, nhân viên phụ live,...)
- Làm việc với bộ phận thiết kế đề xuất mẫu trang phục phù hợp và chi phí cho buổi livestream
- Thiết lập các báo cáo về các chỉ số của kênh để có biện pháp xử lý, cải tiến, sửa đổi
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ cấp trên
Địa điểm làm việc : 21 LK11, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
- Phân phối sản phẩm dự án:
+ Quản lý và phụ trách phát triển sản phẩm tích hợp hệ thống Hội nghị truyền hình , âm thanh hội nghị, hội thảo, Âm thanh kỹ thuật số ( DSP), giải pháp tích hợp âm thanh hình ảnh của hãng AVer ( Đài Loan) , Aten ( Đài Loan), People Link ( Ấn Độ) , Xilica ( Canada), PoLy( HP),…..
+ Xây dựng kênh phân phối sản phẩm bằng hệ thống đại lý cấp 1, cấp 2. Đánh giá và tiếp cận các dự án tiềm năng.
+ Triển khai, khai thác, phát triển thị trường thứ cấp Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam.
- Nghiên cứu, phát triển thị trường, tìm kiếm mở rộng nguồn khách hàng, tìm kiếm đối thủ nhằm tư vấn kịp thời về giá đủ sức cạnh tranh trên thị trường, đa dạng hóa các sản phẩm kinh doanh của công ty
- Cùng đại lý, nhân viên bảo hành theo dõi quá trình sửa chữa, đổi mới thiết bị phục vụ khách hàng đảm bảo yêu cầu tốt nhất dịch vụ sau bán hàng;
- Tìm hiểu nhu cầu, phối hợp với phòng Kỹ thuật lên giải pháp và chào giá cho Khách hàng
- Tham gia đấu thầu dự án, đàm phán với Khách hàng
- Xây dựng hồ sơ thầu, hồ sơ chào hàng
- Thực hiện các công việc khác do phòng kinh doanh/dự án yêu cầu.
- Và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công ty…
Địa điểm làm việc :
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
• Thực hiện các giao dịch thu đổi ngoại tệ ra USD hoặc ticket cho khách hàng;
• Thực hiện các giao dịch cà thẻ ở máy POS của ngân hàng cho khách hàng;
• In và chi trả ticket cho khách hàng
• Phân biệt các ngoại tệ được sử dụng trong Câu lạc bộ;
• Kiểm tiền đầu và cuối ca làm việc;
• Làm báo cáo xuất nhập quỹ tiền cho bộ phận kế toán;
• Làm báo cáo và các hóa đơn giấy tờ của các ca trong ngày;
• Báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh khác trong ca làm việc
- Công ty hỗ trợ data khách hàng tiềm năng, hỗ trợ bán hàng, tiếp khách, chốt deal....
- Chăm sóc khách hàng từ nguồn data mà Phòng MKT cung cấp
- Nắm bắt nhu cầu và tư vấn cho khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm mà Công ty đang triển khai
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục giao dịch, kí kết hợp đồng
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn, phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
- Làm việc tại Công ty Casland: Tòa nhà Central Garden, Tầng 6, 328 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM
* Đại lý chuyên phân phối các sản phẩm BĐS cao cấp tại: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Nha Trang…
- Quản lý, tổ chức và thực hiện các hoạt động Marketing phục vụ cho công việc giới thiệu và bán các sản phẩm nha khoa của công ty phân phối.
- Quản lý và điều hành nhân viên cấp dưới trong đội nhóm marketing cùng hoàn thành tốt các công việc được giao
- Tổ chức, xây dựng, quảng bá và làm việc cùng đồng nghiệp và đối tác trong các sự kiện nha khoa diễn ra hàng năm: các hội nghị nha khoa quốc tế, quốc gia, các hội thảo, các khóa học do công ty tổ chức…
- Chuẩn bị các tài liệu, dịch thuật, thiết kế cho các sản phẩm thiết bị, dụng cụ, vật liệu nha khoa, các thông tin yêu cầu, các công cụ marketing… cho các sản phẩm được công ty phân phối.
- Quản lý và xây dựng các công cụ marketing online của công ty: Website, Facebook, Zalo và các kênh truyền thông khác…
- Hỗ trợ nhân viên sales trong việc quảng bá các sản phẩm và chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Phối hợp các phòng ban trong nghiên cứu trị trường, đối thủ cạnh tranh cùng xây dựng các chiến lược phù hợp để phát triển thị trường.
- Thực hiện các công việc marketing và phát triển thị trường khác theo sự phân công của giám đốc công ty.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận.
- Địa điểm tuyển dụng : Tỉnh Nam Định, Hà Nam, Thanh Hóa
• Tìm hiểu về công ty, sản phẩm công ty kinh doanh, thị trường mục tiêu và lên danh sách khách hàng mục tiêu.
• Nhận doanh số từ công ty, lên chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, đề xuất sự hỗ trợ từ phía công ty.
• Tư vấn giới thiệu sản phẩm và cung cấp các giải pháp cho khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan tới sản phẩm dịch vụ (nếu có phát sinh).
• Chủ động lập kế hoạch theo tuần/tháng, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
• Lập báo cáo theo tuần, báo cáo tháng, báo cáo Quý.
1. Phát triển Kênh Đại lý và Nhà thầu Xây dựng
• Tìm kiếm, mở rộng và phát triển hệ thống đại lý phân phối sản phẩm xi măng và phụ gia của công ty.
• Thiết lập mối quan hệ với các đại lý phân phối, cửa hàng bán hàng, nhà thầu xây dựng, công ty thi công và các bên liên quan để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm.
• Tư vấn sản phẩm, chính sách giá và các chương trình khuyến mãi đến đại lý và nhà thầu.
• Tương tác và thúc đẩy nhận diện thương hiệu ở các đại lý, người tiêu dùng.
• Chăm sóc đại lý và hệ thống khách hàng của đại lý hiện có tại khu vực được phân công.
2. Chăm sóc khách hàng và quản lý doanh số
• Duy trì mối quan hệ tốt với các đại lý, nhà thầu hiện tại và khách hàng tiềm năng.
• Theo dõi công nợ, đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn từ các đối tác.
• Đảm bảo đạt KPI doanh số bán hàng theo mục tiêu công ty đề ra.
• Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng và đối thủ cạnh tranh để đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ.
3. Báo cáo và phối hợp
• Báo cáo công việc và kết quả kinh doanh định kỳ cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng (vận chuyển, bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật).
• Đóng góp ý kiến để nâng cao hiệu quả bán hàng và xây dựng các chương trình khuyến mãi phù hợp.