Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng cũ có sẵn trong Data Công ty cung cấp
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng mối quan hệ Khách hàng tiềm năng
- Thực hiện chương trình Marketing.
- Thực hiện các báo cáo của bộ phận.
- Phát huy tính sáng tạo phát triển phòng kinh doanh.
+ Tìm kiếm khách hàng mới, quan sát và tìm hiểu thị trường.
+ Chăm sóc khách hàng hiện có hoặc có tiềm năng.
+ Triển khai những chính sách, chương trình khuyến mãi, đến khách hàng.
+ Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng, theo dõi và thu hồi công nợ (nếu có)
+ Thỉnh thoảng đi thi trường tỉnh để tìm hiểu và tìm kiếm KH tiềm năng
- Quản lý toàn bộ nhiệm vụ kinh doanh (Đạt được doanh số).
- Quản lý nhân viên, bố trí, phân công công việc hợp lý, cụ thể.
- Lập kế hoạch và giɑo chỉ tiêu, triển khɑi kế hoạch tới từng nhân viên.
- Lập kế hoạch tháng, quý, và năm báo cáo thực hiện cho Ban Giám đốc.
- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên
- Thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, xử lý thông tin..
- Tham mưu cho ban giám đốc các vấn đề liên quan
- Báo cáo kết quả kinh doanh, tháng, quí , năm
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Chăm sóc hệ thống khách hàng được giao.
- Triển khai chiến dịch phát triển khách hàng mới.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Tham gia vào quá trình xây dựng và triển khai các kế hoạch, chiến lược kinh doanh của công ty nhằm đem lại hiệu quả hoạt động cao nhất.
- Thu thập thông tin, phân tích và đánh giá thị trường, từ đó hỗ trợ phát triển công ty.
- Thực hiện và tổng hợp các báo cáo công việc của phòng kinh doanh theo yêu cầu của giám đốc công ty.
- Quản lý nhóm khoảng 15 nhân viên.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty.
- Quản lý nhóm dựa trên báo cáo hàng ngày, năng suất và hiệu suất làm việc.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm. Quản lý các chỉ số hoạt động chính của nhóm (tỉ lệ liên lạc, tỉ lệ hẹn, tỉ lệ thành công, số lượng cho vay,...)
- Huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại, đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.
- Nghe cuộc gọi và làm mẫu cho nhân viên.
- Giám sát quy trình và đề xuất các thay đổi/ cải tiến dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Tham gia đào tạo nhân viên mới hoặc đào tạo các chức năng mới của hệ thống.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ chính sách và các quy định nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia thử nghiệm chức năng mới của hệ thống
- Hỗ trợ xây dựng hướng dẫn chức năng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Xây dựng hệ thống Free Traffic trên nền tảng Facebook gồm: Page và Group để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Quản lý tài nguyên ( Acc, BM, Fanpage, Group, ... )
Viết bài PR giới thiệu về sản phẩm quản lý nội dung bài viết trên các Page và Group của công ty.
Nghiên cứu thị trường, đánh giá đối thủ và đưa ra chiến lược marketing phù hợp
Phân tích dữ liệu, đo lường hiệu quả chiến dịch và đề xuất cải tiến.
Am hiểu nền tảng Facebook, update cập nhật thuật toán hàng ngày hàng tuần để triển khai công việc có hiệu quả
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Chi nhánh chính: 52 Trương Định, Q.3
+ Các tỉnh Đông Nam Bộ: TP. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai và Tây Ninh.
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông và Lâm Đồng.
- Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số bán hàng và chỉ tiêu công việc hàng tháng.
- Chủ động trang bị đầy đủ kiến thức về sản phẩm dịch vụ và khả năng tư vấn từ các buổi đào tạo nội bộ.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng tiềm năng hiện tại và đảm bảo khách hàng hiểu rõ về chương trình.
- Nộp báo cáo tuần, tháng đúng hạn theo yêu cầu của Trưởng nhóm Kinh doanh hoặc ban lãnh đạo.
- Cung cấp kịp thời các thông tin về xu hướng khách hàng, các hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp cùng ngành.
- Cập nhật hồ sơ khách hàng thường xuyên.