Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Focus on the scope of M&A, corporate risk management, and investment projects.
- Implement, control, consult, and manage risks about corporate legal issues, especially relevant to investment activities in projects, assets, and business of GTV
- Ensure the compliance of the Company's administration, policy system, and documents within the organization and the government.
Responsibilities:
- Draft and implement legal procedures for the Company to transfer and receive the transfer of Assets and Projects as assigned.
- Review, update, and report on legal regulations in countries where investment activities operate.
- Draft, review, and amend contracts and other legal documents, identify risks and propose plans and structures for transaction implementation.
- Manage legal documents systematically and support managers to directly track and report on project implementation progress to ensure project output
- Coordinate with related internal divisions to develop, appraise, review, consult, and perform other work on all arising issues related to corporate and investment legality aspects.
- Report periodically to the Line Manager to update amendments and draft legal regulations related to the Company's business lines and industries.
- Other tasks as required by the Line Manager.
Nhà hàng Hương Đồng – Hương Quê tự hào là điểm đến ẩm thực truyền thống, mang đến những món ăn dân dã đậm đà hương vị quê hương trong không gian ấm cúng, tinh tế. Chúng tôi luôn chú trọng chất lượng phục vụ và trải nghiệm khách hàng, hướng đến trở thành điểm hẹn lý tưởng cho thực khách trong và ngoài nước.
Với định hướng phát triển mới của năm 2025, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí. Nếu bạn đam mê lĩnh vực ẩm thực và dịch vụ, mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát triển ổn định, lâu dài, hãy gia nhập Hương Đồng – Hương Quê để cùng nhau tạo dựng giá trị bền vững và khẳng định bản thân.
Ứng tuyển ngay để trở thành một thành viên của chúng tôi!
CÔNG TY TNHH MTV ĐẦU TƯ, TM&DV NHÂN ĐỊNH THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
– Vị trí Quản lý chuỗi Nhà hàng (vị trí phỏng vấn và nhận việc trước tết, làm việc sau tết)
– Địa điểm làm việc: 174 Hồ Nghinh, Sơn Trà, Đà Nẵng; công tác định kỳ các Nhà hàng trong chuỗi hệ thống
– Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định (tháng off 2 ngày)
– Số lượng: 01; Giới tính: Nam, Độ tuổi: Trên 30.
Mục đích công việc
Đảm bảo vận hành hiệu quả chuỗi Nhà hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng, quản lý tối ưu hóa doanh thu và kiểm soát chi phí.
– Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của toàn bộ chuỗi Nhà hàng.
– Lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực thi hợp đồng với các đối tác, chăm sóc đối tác, khách hàng tại nhà hàng.
– Tuyển dụng, đào tạo, phát triển và chăm sóc đội ngũ nhân viên.
– Giám sát chất lượng dịch vụ, chất lượng nguyên liệu, món ăn, kiểm soát chi phí vận hành.
– Báo cáo tình hình kinh doanh và các chỉ số hiệu suất theo định kỳ.
– Xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác. Định kỳ khảo sát mức độ hài lòng của thực khách & đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ.
– Quản lý cơ sở vật chất, đảm bảo điều kiện làm việc tại các Nhà hàng.
– Kiểm soát và duy trì các hồ sơ tuân thủ pháp lý: PCCC, An toàn vệ sinh thực phẩm… của Nhà hàng
– Các nhiệm vụ khác theo giao việc của Tổng quản lý & Ban giám đốc.
Yêu cầu vị trí
* Kỹ năng
– Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
– Kỹ năng lập kế hoạch, bố trí nguồn lực & tổ chức triển khai công việc.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
– Kỹ năng xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
* Năng lực và thái độ
– Tư duy nhạy bén trong kinh doanh, dịch vụ.
– Khả năng làm việc dưới áp lực cao, tinh thần trách nhiệm cao.
– Thái độ cầu tiến, trung thực và chủ động trong công việc.
* Kinh nghiệm
– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Nhà hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong quản lý chuỗi nhà hàng, F&B.
– Có kinh nghiệm triển khai, quản lý hệ thống quy trình, nhân sự và vận hành chuỗi.
* Yêu cầu khác: Có thể đi công tác theo điều động của công ty.
Chế độ lương thưởng
– Lương cơ bản: Thỏa thuận theo năng lực.
– Thưởng mùa cao điểm: Theo hiệu quả kinh doanh.
– Thưởng nóng, thưởng bill cao.
– Phụ cấp ăn trưa, đi lại.
– Các chế độ thưởng lễ, tết, lương tháng 13
Thông tin ứng tuyển
– Hồ sơ bao gồm: CV và các giấy tờ liên quan.
– Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Cách thức ứng tuyển:
o Gửi hồ sơ qua email: [email protected]
o Liên hệ SĐT: 0799435689
o Địa chỉ nhận hồ sơ: Ngã 4 Hồ Nghinh giao Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng.
- Tiếp nhận, xử lý, soạn thảo và nộp hồ sơ đăng ký Sở hữu trí tuệ
- Theo dõi, lưu trữ, đảm bảo hoàn tất tiến độ công việc nhanh nhất
- Phối hợp làm việc nhóm theo các đầu mục công việc
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
(Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)