Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty Đầu tư Tài Chính đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Luật sư chuyên trách để gia nhập đội ngũ chuyên nghiệp, năng động và không ngừng phát triển của chúng tôi.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn pháp lý về các hoạt động đầu tư tài chính, hợp đồng, và các vấn đề pháp luật liên quan.
- Soạn thảo, thẩm định hợp đồng, văn bản pháp lý, và các tài liệu liên quan đến giao dịch tài chính.
- Hỗ trợ xử lý tranh chấp, giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
- Cập nhật các quy định pháp luật mới liên quan đến ngành tài chính và đầu tư.
- Đại diện công ty làm việc với cơ quan chức năng khi cần.
- Thực hiện công tác phát triển kinh doanh tại sàn giao dịch và quầy khách hàng của Chi nhánh: Tư vấn và kinh doanh các sản phẩm dịch vụ tới khách hàng cá nhân, bao gồm: Huy động vốn, đầu tư trái phiếu, chứng chỉ quỹ, tài khoản thanh toán, thẻ, ngân hàng điện tử.
- Thực hiện cung cấp dịch vụ tới khách hàng cá nhân tại Chi nhánh.
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khách hàng; chào đón, phân luồng và tư vấn khách hàng tới giao dịch.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 9.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động.
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động.
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động.
I. Hoạt động sản xuất hàng ngày:
1. Trước khi vận hành máy sản xuất
- Bàn giao/nhận bàn giao ca sản xuất về kế hoạch sản xuất tiếp theo, tình trạng của thiết bị và các công việc khác trên dây chuyền.
- Kiểm tra NVL đủ, đúng chủng loại theo kế hoạch sản xuất.
- Hiệu chỉnh thiết bị / thông số cài đặt khi thay đổi bao bì sản phẩm, phối hợp với nhân viên bảo trì (nếu có) cân chỉnh máy để đảm bảo máy hoạt động ổn định."
2. Trong khi sản xuất:
2.1 Vận hành máy
- Thực hiện các thao tác vận hành thiết bị theo quy trình vận hành và phân công.
- Kiểm soát KPIs (hiệu suất hoạt động, chất lượng sản phẩm) tại vị trí được phân công và hỗ trợ đồng nghiệp để kiểm soát KPIs khác trên dây chuyền.
- Kiểm tra và đôn đốc nhân viên nhà thầu đảm bảo công việc tại khu vực mình phụ trách (nếu có)
- Chủ động đề xuất biện pháp cải thiện, nâng cao năng suất trên dây chuyền.
2.2 Báo cáo
- Báo cáo cho quản lý trực tiếp về tình trạng chất lượng & vận hành của máy, đặc biệt về các sự cố phát sinh & đề xuất những phương án khắc phục, cải thiện tại máy mình phụ trách.
2.3 Bảo trì
- Phối hợp với bộ phận bảo trì thực hiện thay thế, sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh và theo kế hoạch bảo trì định kỳ.
3. Sau khi sản xuất:
- Thực hiện vệ sinh công nghiệp trước, trong và sau ca sản xuất
- Hỗ trợ Giám sát sản xuất kiểm tra và báo cáo tình trạng vệ sinh tất cả các máy trên dây chuyền, 5S, GMP tại khu vực line, thực hiện CILT (nếu được phân công).
- Chốt tồn & hoàn kho NVL còn dư, đảm bảo không chênh lệch.
II. Tuân thủ quy định của công ty
- Chấp hành nghiêm chỉnh các nội quy của công ty, quy định an toàn, PCCC, an toàn vệ sinh thực phẩm và an ninh thực phẩm, quy trình công nghệ, bảo mật thông tin.
- Chủ động phối hợp với bảo trì để khắc phục mối nguy an toàn, chất lượng ở tại khu vực phụ trách.
- Nhắc nhở đồng nghiệp trong việc tuân thủ quy định để xây dựng môi trường làm việc an toàn.
- Không xảy vi phạm nội quy, quy định trong công ty.
- Không vi phạm, xảy ra tai nạn LĐ
- Tỉ lệ khắc phục báo cáo mối nguy về an toàn, chất lượng
III. Công việc khác
- Tham gia chuẩn bị sẵn sàng cho các cuộc audit trong năm
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của giám sát và Trưởng bộ phận
- Hồ sơ đầy đủ, sẵn sàng cho audit, kết quả audit.
- Theo mục tiêu được đề ra từ cấp quản lý
Mô tả chung
- Xây dựng và quản lý hệ thống pháp lý kinh doanh trực tuyến
- Hỗ trợ các hoạt động giao dịch bất động sản trực tuyến
- Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan để thực hiện công việc
- Quản lý các rủi ro pháp lý trên các giao dịch trực tuyến
- Là cầu nối giữa thế giới pháp lý truyền thống và công nghệ số trong ngành bất động sản
- Thực hiện các công việc được giao từ quản lý trực tiếp
Nhiệm vụ chính
- Phân tích, nghiên cứu và cập nhật liên tục các quy định pháp luật liên quan đến giao dịch bất động sản, thương mại điện tử.
- Thiết kế và triển khai các quy trình, quy định nội bộ về giao dịch điện tử, đảm bảo tuân thủ pháp luật và bảo mật thông tin.
- Xây dựng các mẫu hợp đồng điện tử, quy trình ký kết hợp đồng trực tuyến, đảm bảo tính pháp lý và an toàn.
- Tư vấn pháp lý cho khách hàng, đối tác về các vấn đề liên quan đến giao dịch bất động sản trực tuyến.
- Kiểm tra, thẩm định tính pháp lý của các giao dịch, đảm bảo không có tranh chấp phát sinh.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình giao dịch.
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận kinh doanh, marketing để xây dựng các sản phẩm, dịch vụ bất động sản trực tuyến.
- Phối hợp với bộ phận công nghệ thông tin để phát triển các nền tảng giao dịch điện tử.
- Tham gia vào các dự án phát triển sản phẩm mới liên quan đến công nghệ trong lĩnh vực bất động sản.
- Xây dựng các giải pháp để giảm thiểu rủi ro pháp lý trong các hoạt động kinh doanh bất động sản trực tuyến
- Chịu trách nhiệm trước Kế toán trưởng về việc thực hiện công tác hạch toán kế toán đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định hiện hành của Luật Kế toán, các chuẩn mực kế toán Việt Nam, các quy định hiện hành của pháp luật và các quy định nội bộ của công ty.
- Lập BCTC theo định kỳ hàng Quý, thuyết minh số liệu tài chính cho Ban lãnh đạo công ty và ngân hàng, đối tác khi có yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm soát xét số liệu, chứng từ, sổ sách kế toán và bảo vệ số liệu báo cáo đối với phòng Kiểm soát nội bộ, cung cấp thông tin, số liệu kế toán cho Ban kiểm soát công ty theo định kỳ khi có yêu cầu.
- Theo dõi toàn diện kế toán dự án thi công bao gồm nhưng không giới hạn bởi việc theo dõi công nợ tạm ứng, công nợ phải thu, công nợ phải trả, doanh thu, chi phí, xuất hóa đơn, đối chiếu hỗ trợ lãi suất ngân hàng, tham gia công tác chi trả tiền đền bù giải phóng mặt bằng (nếu có phát sinh), ….
- Cung cấp thông tin tài chính kế toán một cách trung thực, khách quan, đầy đủ, chính xác, kịp thời và toàn diện về mọi mặt hoạt động của công ty khi Kế toán trưởng có yêu cầu
- Chủ động lập các báo cáo quản trị theo định kỳ ( hàng tuần/ tháng/ quý) báo cáo Kế toán trưởng đầy đủ, kịp thời theo đúng quy định nội bộ.
- Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng (nếu có).
2. Công tác tố tụng pháp lý:
Đại diện theo ủy quyền hoặc tham gia tố tụng với tư cách Luật sư để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty trong các vụ tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện.
3. Đào tạo nâng cao nghiệp vụ và phát triển đội ngũ:
4. Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
· Khai báo khách hàng mới
· Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng MT/ GT/ EC
· Kiểm tra tồn kho, giá và chương trình chiết khấu khuyến mãi
· Điều chỉnh đơn hàng (nếu có) và phản hồi cho khách hàng
· Chuẩn bị bộ chứng từ gửi Kho:
· Xử lý hàng trả
· Thực hiện báo cáo hàng ngày cho nhà cung cấp
· Thống kê số liệu/ dữ liệu báo cáo, các chương trình chiết khấu khuyến mãi định kỳ cho nhà cung cấp
· Đăng ký chương trình chiết khấu, khuyến mãi với Sở Công thương
Tạo lập các mối quan hệ đa dạng với doanh nghiệp sản xuất địa phương và duy trì mối quan hệ khách hàng.
Tư vấn và phát triển các giải pháp xuất khẩu thương mại điện tử đến từ sàn Alibaba cho khách hàng
Hỗ trợ các nhà xuất khẩu địa phương, giới thiệu và thuyết phục khách hàng đăng ký các dịch vụ hoặc mua các gói hỗ trợ doanh nghiệp từ Alibaba.
Sử dụng kiến thức về thương mại xuất khẩu & thương mại điện tử để phát triển các hoạt động kinh doanh xuất khẩu B2B trực tuyến cho khách hàng - trở thành người đồng hành tin cậy trong việc nâng cao giá trị mua sắm và giá trị gia tăng cho họ.
Yes4All is one of the leading brands for home sporting goods & furniture in the e-commerce market. Founded in 2010, we have strived to be the world leader in e-commerce enablers in term of trading, product creating and e-commerce servicing. Based in California with an operation office in HCMC, we have more than 500 young and talented members with expert knowledge and experience in the e-commerce industry.
We are on an ambitious journey to dominate not only US e-commerce market but also to enter new e-commerce markets of more than 15 countries in Europe, Asia and North America, not only Amazon channel but also Walmart, Wayfair among others. Besides, Home sporting goods, Furniture, Outdoor and Gardening are also great opportunities that we desire to occupy and create significant values. With our steady knowledge in E-commerce, Yes4All started to provide end-to-end ecommerce-enabler service in order to help Vietnamese and global manufacturers or struggling sellers bring their products to the US & International markets.
Our mission: Connect the Worldwide Resources & create innovative platform to bring products and services from innovators and manufacturers to worldwide customers more efficiently.
Our vision: To be the world leader of e-commerce enabler in term of trading, product creating, and e-commerce servicing.
ROLES & RESPONSIBILITIES
1. SOP Development and Management
2. Process Consolidation
3. Training and Compliance
4. ISO 27000 Implementation
5. Documentation and Reporting
- Tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch và nhu cầu từ các đơn vị
- Cập nhập thông tin lao động mới
- Báo cáo và hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng
- Thực hiện công tác 5S
- Thực hiện các công việc hành chính
- Các công việc được giao
* Tư vấn tài chính
- Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước
* Dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính kịp thời cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết một cách chính xác nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định của công ty và quy định của pháp luật.
* Xây dựng thương hiệu: Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên tất cả các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp
* Hỗ trợ quản lý các công việc khác