Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Theo dõi và kiểm tra các chứng từ, hoá đơn đều hợp lệ và chính xác, hạch toán các chứng từ, hóa đơn phát sinh vào phần mềm kế toán.
• Phản ánh doanh thu, hàng tồn kho và dòng tiền một cách chính xác.
• Kiểm tra hàng tồn kho đột xuất khi được yêu cầu.
• Tổng hợp số liệu hạch toán, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế theo tháng, năm, đối chiếu các số liệu với sổ cái, kiểm tra số dư đầu – cuối kỳ của các TK).
• Phối hợp với các kế toán khác trong công ty để thực hiện công việc được giao của người quản lý.
• Lưu trữ chứng từ kế toán theo quy định và một cách khoa học, bảo mật thông tin các giấy tờ của doanh nghiệp
• Luân chuyển các giấy tờ theo đúng trình tự được yêu cầu.
- Bảo trì, sửa chữa máy móc thiết bị, hệ thống điện của toàn nhà xưởng.
- Gia công chế tạo các chi tiết, kết cấu hoặc máy móc thiết bị khi có bản vẽ thiết kế.
- Thực hiện làm thêm giờ khi có yêu cầu hoặc chưa xong công việc sửa chữa mà bên sản xuất đang cần.
- Bảo đảm an toàn lao động, vệ sinh nơi làm việc
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công/ đi công tác khi có yêu cầu.
1. Hỗ trợ nhập hóa đơn bán hàng, phiếu xuất - nhập kho
2. Xuất, nhập, quản lý kho
3. Hỗ trợ kế toán tổng hợp check công nợ, đơn hàng.
4. Hỗ trợ giấy tờ xuất nhập khẩu
5. 1 số việc hành chính khác
6. Nơi làm việc: Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội (gần Thiên đường Bảo Sơn)
Thời gian làm việc:
Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: soạn thảo công văn, lưu trữ hồ sơ, mua sắm đồ dùng văn phòng...
Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin nhân viên.
Thực hiện chấm công nhân sự cuối tháng, hồ sơ BHXH , thuế TNCN,...
Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn.
Tham gia tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, team building,...
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Giải đáp, tư vấn, hướng dẫn cho Khách hàng về các dịch vụ của Công ty.
- Theo sát Khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách dùng dịch vụ của công ty
- Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày theo form mẫu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng.
- Kiểm tra tính hợp lệ, hợp lý của các chứng từ, lập chứng từ thu chi tiền mặt tương ứng và chuyển giao cho Thủ quỹ thực hiện thu chi tiền.
- Theo dõi công nợ nhà cung cấp nhỏ lẻ, đôn đốc, phối hợp với các phòng ban liên quan thu thập các hóa đơn đầu vào phát sinh và các chứng từ kế toán khác;
- Scan hóa đơn hàng tháng và bàn giao cho Công ty kế toán dịch vụ kiểm tra làm cơ sở hạch toán kế toán.
- Lên kế hoạch thanh toán công nợ nhà cung cấp dựa trên file theo dõi công nợ nhà cung cấp.
- Lập Ủy Nhiệm Chi đính kèm chứng từ liên quan và chuẩn bị một số Ủy Nhiệm Chi khi cần thiết.
- Đại diện FE CREDIT đứng tại các cửa hàng xe máy; điện máy Nguyễn Kim; FPT; Cellphone S và các cửa hàng local tại các tỉnh trên toàn quốc
- Chào đón, hỗ trợ tư vấn khi có khách đến cửa hàng;
- Giới thiệu cho khách hình thức mua trả góp, tư vấn các dịch vụ phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng;
- Hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ, thủ tục;
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc;
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống, báo cáo cho cấp quản lý;
- Tiếp thị bán hàng và thu thập thông tin, nắm vững tình hình địa bàn/thị trường được phân công.
- Chăm sóc, quản lý, phát triển thị trường với các Nhà phân phối, Đại lý trên thị trường được phân công (có danh sách khách hàng).
- Tìm kiếm và mở rộng các Nhà Phân phối, Đại lý mới trên thị trường được giao.
- Triển khai và quản lý kết quả thực hiện các chương trình Marketing trong bán hàng.
- Báo cáo và định hướng tình hình thị trường: lập báo cáo và kế hoạch hàng tuần, tháng, quý. Thông tin thị trường cập nhật kịp thời nhanh chóng chính xác tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Theo dõi kết quả doanh số của từng khách hàng và thu hồi các công nợ (nếu có).
- Kỹ thuật viên Sắt hàn
- Sửa chữa các loại xe chuyên dùng
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6; có tăng ca ngoài giờ hoặc sáng thứ bảy.
- Thời gian làm việc: Sáng từ: 7h30-11h30, chiều: 12h30- 16h30
- Các ứng viên sau khi trúng tuyển làm việc tại: 36 Kinh Dương Vương , Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam .
SIVITECH - Nhà Phân Phối - Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền HP tại Việt Nam cần tuyển các vị trí sau :
1. Bảo hành, sửa chữa máy in khổ lớn HP (Được đào tạo chuyên môn kỹ thuật máy in HP khổ A0)
2. Bảo hành, sửa chữa máy in A4,A3 (Chưa biết sẽ được đào tạo):
- Đổ mực các dòng máy in thông dụng
- Sửa chữa các lỗi cơ bản : kẹt giấy, đen bẩn bản in, không kéo giấy…
3. Sửa chữa lắp đặt máy tính (PC, laptop...):
- Lắp ráp, cài win và các ứng dụng máy tính PC, Laptop, xử lý sự cố cài đặt mail Outlook và dữ liệu cho khách hàng
- Triển khai cài đặt, cấu hình hệ thống mạng Lan, Wifi, Router, ADSL...
4. Kỹ thuật điện tử:
- Sửa chữa main, nguồn... nâng cấp phần cứng cho Laptop
* Thời gian làm việc: Sáng 8h-12h, chiều 13h30-17h30 ( Làm từ thứ 2 đến thứ 7)
- Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
- Nhận hàng, kiểm kê số lượng theo đơn hàng nhập.
- Kiểm tra, kiểm soát chứng từ thanh toán theo đúng quy trình thanh toán của công ty.
- Kiểm soát xuất nhập tồn các nguyên liệu, hàng hóa trong kho.
- Lập phiếu xuất, nhập kho.
- Soạn hàng theo đơn hàng.
- Theo dõi xuất nhập tồn kho.
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng tại các thị trường quốc tế.
• Lên kế hoạch và theo dõi các chiến dịch tiếp thị mới.
• Duy trì liên hệ và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng hiện tại.
• Nắm vững kiến thức sản phẩm để tư vấn hiệu quả và phân tích xu hướng thị trường.
• Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng.
• Báo cáo hoạt động bán hàng & đề xuất kế hoạch tuần cho Trưởng nhóm/Quản lý cấp trên.
• Xây dựng kế hoạch upsell, cross-sell nhằm đạt chỉ tiêu doanh số được giao.
Quản lý & phát triển đội ngũ:
Tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc, giám sát KPI và huấn luyện kỹ năng TeleSale – chốt sale cho đội nhóm.
Vận hành CSKH & bán hàng tái mua:
Giám sát hoạt động chăm sóc khách hàng, chốt sale (Kênh khách hàng lẻ hoặc Kênh Nhà thuốc)
Xây dựng và triển khai các chương trình ưu đãi, tri ân, referral.
Đảm bảo quy trình tư vấn – chốt sale được thực hiện đúng chuẩn.
Kiểm tra & đánh giá hiệu quả:
Kiểm tra nội dung tư vấn, phân tích số liệu tái mua, báo cáo hiệu quả nhân sự & chiến dịch.
Trải nghiệm khách hàng:
Xây dựng kịch bản tư vấn, kịch bản chốt sale, hành trình trải nghiệm phù hợp từng sản phẩm.
Đề xuất ý tưởng CSKH sáng tạo.
Quản lý dữ liệu & báo cáo:
Cập nhật, phân loại và bảo mật dữ liệu khách hàng.
Phân tích hành vi tái mua để tối ưu hiệu quả chăm sóc.
Tham gia dự án nội bộ:
Phối hợp triển khai các dự án theo định hướng công ty.
- Thực hiện bóc tách bản vẽ , báo giá bản vẽ gia công.( sẽ được hướng dẫn , đào tạo .)
- Sắp xếp phẩn bổ công việc các thành viên trong nhóm
- Xây dựng , quản lý tiến độ, sắp xếp theo dõi kế hoạch chạy máy gia công sản xuất .
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất .
- Sắp xếp quản lý chất lượng công đoạn, chất lượng thành phẩm gia công.
- Báo cáo liên lạc tình hình sản xuất với ban giám đốc công ty.