Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trực tiếp tư vấn, giới thiệu cho khách hàng mua xe, bán xe. (đối với NV KD xe mới)
- Trực tiếp tư vấn, giới thiệu cho khách hàng mua, bán xe đã qua sử dụng (đối với NV kinh doanh thu mua xe cũ)
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về các hoạt động mua, bán xe
- Doanh số, hiệu quả, công tác làm hài lòng khách hàng…
- Hoàn thành các khóa đào tạo do Công ty và Toyota Việt Nam tổ chức.
- Biết kinh doanh trên nền tảng digital là 1 lợi thế
Xử lý chứng từ và hồ sơ:
Nghiệp vụ mua bán và thanh toán:
Báo cáo và thuế:
Công việc khác:
Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7 (8h00 – 12h00 và 13h00 – 17h00)
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa quốc tế (xuất – nhập khẩu) bằng đường biển.
- Tư vấn và chào giá dịch vụ vận tải (FCL, LCL), booking, cước tàu, forwarding, khai báo hải quan, trucking,... tùy theo yêu cầu của khách.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì doanh số định kỳ.
- Làm việc với hãng tàu, đối tác trong – ngoài nước để có giá cước cạnh tranh và thời gian vận chuyển tối ưu.
- Theo dõi và cập nhật thông tin thị trường, tuyến vận chuyển, lịch tàu, chính sách hãng.
- Báo cáo công việc, doanh số định kỳ cho trưởng bộ phận.
- Chuẩn bị hồ sơ khai báo hải quan.
- Làm thủ tục liên quan đến việc thông quan hàng hóa: khai báo và nộp thuế xuất nhập khẩu.
- Chịu trách nhiệm làm thủ tục và làm các chứng từ cần thiết để xuất-nhập khẩu hàng hóa.
- Giám sát bốc xếp hàng hóa tại cảng & kho hàng
- Xử lý kịp thời các phát sinh trong quá trình đội giao nhận làm thủ tục Hải quan tại cảng.
- Giao nhận chứng từ / hàng hóa.
- Cập nhật thông tin về chính sách, qui định của nhà nước liên quan đến lĩnh vực Hải Quan, Giao nhận, XNK.
- Phối hợp với các phòng ban khác nhằm bảo đảm thông suốt công việc
- Gọi tư vấn hỗ trợ hồ sơ vay tín chấp từ nguồn data công ty cung cấp
- Nhập liệu hồ sơ cho KH
- Làm việc tại văn phòng không chạy thị trường, công việc ổn định, thu nhập cao không giới hạn
- Đc làm việc: 20 Cộng Hoà Garden, P.12, Q. Tân Bình , TP Hồ Chí Minh
- Thực hiện công tác cứu hộ bể bơi tại bộ phận bể bơi của Công viên
- Hướng dẫn khách bơi an toàn
- Quan sát và phát hiện kịp thời những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra với khách
Trao đổi , tiếp nhận các phản hồi/yêu cầu từ khách hàng
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng, đối tác dừng đỗ xe đúng vị trí; hướng dẫn chỗ đỗ xe cho CBNV mới.
- Hướng dẫn các đơn vị dịch vụ (giao hàng, chuyển phát…).
- Quản lý chìa khóa cổng Công ty, thực hiện ghi chép và bàn giao khi chuyển ca trực.
- Kiểm tra tất cả các thiết bị điện như đèn, máy lạnh, quạt gió, máy photocopy… trong các phòng làm việc, phòng họp sau khi CBNV ra về.
- Kiểm tra các phòng làm việc, cổng… sau 21h trước khi đi ngủ.
- Quản lý tài sản Công ty, tài sản CBNV và khách hàng trong phạm vi công việc phụ trách.
- Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật kiểm tra, vệ sinh các thiết bị phòng cháy chữa cháy mỗi đầu tháng.
- Chăm sóc, cắt tỉa cây cảnh tại Công ty.
- Tổng vệ sinh tầng hầm, khu vực sân thượng, khu vực sân sau phòng TGĐ vào Chủ nhật hàng tuần.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
2. Địa điểm làm việc: Lô 17-F1 Khu đô thị Đại Kim, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
3. Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6) & 08h00 - 12h00 (Thứ 7)
4. Thời gian bắt đầu đi làm: Ngay sau khi trúng tuyển
Công nợ phải thu:
- Đối soát công nợ, lập bảng chi tiết công nợ khách hàng gửi cho kinh doanh hàng tuần, hàng tháng đúng theo kỳ đối soát trên hợp đồng, đơn hàng
- Giải đáp xử lý những thắc mắc của khách hàng các vấn đề liên quan đến công nợ, hóa đơn, thanh toán...
- Xuất hóa đơn, hoàn thiện hồ sơ thanh toán gửi khách hàng đúng theo hợp đồng
- Theo dõi dòng tiền về của khách hàng đã thanh toán, nhắc khách thanh toán công nợ theo đúng hợp đồng, xử lý thu hồi công nợ quá hạn (nếu có)
- Đối chiếu công nợ khách hàng hàng tháng – sổ sách thuế.
Công nợ phải trả:
- Nhận, kiểm tra và lưu trữ hợp đồng mua vào
- Đề xuất thanh toán công nợ khi đến hạn
- Đối chiếu kiểm tra số liệu công nợ để lập biên bản xác nhận công nợ với nhà cung cấp theo kỳ hạn
- Đối chiếu công nợ khách hàng hàng tháng – sổ sách thuế
- Hoàn thiện hồ sơ và giao hoá đơn, hồ sơ cho kế toán thuế
- Phối hợp các công việc khác với các phòng ban liên quan và xử lý các công việc khác được cấp trên giao phó
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6) & 08h00 - 12h00 (Thứ 7)
- Địa điểm làm việc: Lô 17-F1 Khu đô thị Đại Kim, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Khu vực tuyển dụng:
Vĩnh Long: H. Trà Ôn, TX. Bình Minh, H. Bình Tân, H. Tam Bình
Trà Vinh: H. Cầu Ngang, H. Trà Cú
Đồng Tháp: H. Tân Hồng, TP. Hồng Ngự, H. Hồng Ngự, TP. Cao Lãnh, TP. Sa Đéc, H. Châu Thành, H. Lai Vung, H. Thanh Bình
Tiền Giang: Toàn khu vực
An Giang: H. Chợ Mới, TP. Châu Đốc, H. An Phú, H. Phú Tân
Hậu Giang: H. Châu Thành, H. Phụng Hiệp
Cà Mau: H. Năm Căn, H. Cái Nước, H. Phú Tân, TP. Cà Mau, H. Trần Văn Thời
• Tư vấn cho khách hàng (nếu cần);
• Tìm kiếm, liên hệ với các đơn vị cung cấp sản phẩm
• Cung cấp dữ liệu công trình, dự toán
• Thực hiện hồ sơ thầu
• Hỗ trợ thực hiện hợp đồng, thủ tục theo yêu cầu
• Hỗ trợ quyết toán, thẩm định quyết toán
• Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
• Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h đến 17h30, riêng Thứ 7 từ 8h đến 12h)
Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng và Giám đốc
- Thực hiện theo hướng dẫn các công việc từ cơ bản đến nâng cao: cẩu hàng, phụ đóng hàng, vận hành máy…
- Sử dụng các máy móc, công cụ hỗ trợ công việc:
- Công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn