Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
‒ Theo dõi, kiểm tra hoạt động xuất nhập hàng hóa, kiểm soát số lượng hàng tồn kho, quản lý các loại chứng từ liên quan đến kho hàng.
‒ Thực hiện tổng hợp và cập nhật số liệu cho các báo cáo thuế, báo cáo tài chính định kì.
‒ Lưu trữ và bảo quản hồ sơ, chứng từ kế toán theo quy định của công ty
‒ Theo dõi các khoản tạm ứng, hoàn ứng, công nợ, các chứng từ kế toán nội bộ
‒ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện các cuộc gọi tư vấn trực tiếp bằng điện thoại giới thiệu các sản phẩm của Vinhomes tới khách hàng tiềm năng dựa trên danh sách công ty cung cấp
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng/ Cư dân đang sinh sống tại khu đô thị bằng giọng nói ngọt ngào có thiện cảm
- Phối hợp với các bộ phận đào tạo, marketing, vận hành để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp
- Hoàn Thành KPI được giao
- Địa điểm làm việc: Vinhomes Grand Park, Quận 9
- Triển khai, chỉnh sửa các bãn vẽ kỹ thuật theo yêu cầu trực tiếp từ cấp trên.
- Có kiến thức về bản vẽ kỹ thuật, hiểu rõ kết cấu sản phẩm, trực tiếp lắp ráp mẫu, đề xuất cải tiến sản phẩm nếu có.
- Phối hợp và cộng tác tốt với các phòng ban trong công ty.
- Sẵn sàng học hỏi và làm việc theo lộ trình đào tạo và thăng tiến của công ty.
Thời gian làm việc
Sáng 8.00-12.00, chiều 13.00-17.00, nghỉ chủ nhật
Làm việc tại : 12/5A, Ấp 6, Xã Xuân Thới Sơn, Hóc Môn
- Trực - Giám Sát camera
- Nhập hàng hóa từ các bộ phận, tuần tra, kiểm tra duy trì việc chấp hành quy chế đối với các bộ phận & đối tác làm việc tại Công viên.
- Nếu phát hiện vi phạm lập biên bản & xử lý các trường hợp vi phạm theo nội quy.
- Kiểm kê hàng hóa tại các điểm bán hàng vào cuối ngày theo quy định.
Kỹ sư QS, QC:
Kỹ sư hiện trường:
2. Địa điểm làm việc: Lô 17-F1 Khu đô thị Đại Kim, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
3. Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6) & 08h00 - 12h00 (Thứ 7)
4. Thời gian bắt đầu đi làm: Ngay sau khi trúng tuyển
- Hàng ngày theo dõi và thu chi nội bộ, cuối ngày in sổ quỹ kí xác nhận với quản lý, lưu trữ sắp xếp chứng từ,hạch toán các chứng từ phát sinh nội bộ lên PMKT
- Nhập kho : Phối hợp với nhân viên kho kiểm tra, kiểm đếm và nhận bàn giao khi có hàng hóa đến – nhập dữ liệu lên PMKT
- Xuất kho: Xuất phiếu bán hàng theo đơn hàng kinh doanh xuất lên PMKT, in phiếu cho nhân viên Kho xuất hàng
- Cuối tháng Kiểm kê và đối chiếu số liệu tồn kho thực tế với số liệu trên hệ thống.
- Xử lý các chênh lệch tồn kho, tìm nguyên nhân và đề xuất giải pháp khắc phục.
- Tạo bill viettel post , chụp ảnh và báo lên nhóm hàng về khi có hàng của khách gửi đến văn phòng, quản lý hàng cho kinh doanh mượn.
- Hỗ trợ kinh doanh làm hợp đồng, báo giá, gửi hợp đồng + giấy tờ thanh toán cho khách hàng, theo dõi hồ sơ gửi đi và nhận về của khách hàng, nhà cung cấp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
● Phát hành thông báo phí cho cư dân và theo dõi thu phí dịch vụ tại dự án.
● Theo dõi và tổng hợp công nợ cư dân: tiền mặt + chuyển khoản.
● Lập báo cáo thu/chi hàng tháng.
● Xuất hóa đơn phí dịch vụ cho cư dân, shophouse.
● Lập thủ tục tạm ứng, thanh toán các khoản chi phí tại dự án.
● Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của Trưởng ban dự án.
- Đảm bảo khu vực quầy bar luôn sạch sẽ, ngăn nắp và đầy đủ nguyên vật liệu.
- Ghi nhớ công thức và kỹ thuật pha chế để đảm bảo chất lượng đồng đều.
- Phối hợp với bộ phận phục vụ để đảm bảo phục vụ đồ uống nhanh chóng, đúng thứ tự.
- Kiểm kê nguyên vật liệu định kỳ, báo cáo lượng tiêu thụ và đề xuất đặt hàng.
- Tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và quy trình nội bộ.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý Bar
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ và trách nhiệm cụ thể:
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh thu (KPI): Doanh số cá nhân, UPT, ATV, CS…
- Thực hiện các báo cáo doanh thu hàng ngày.
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo tiêu chuẩn của nhãn hàng và Công ty. Đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Đảm bảo hình ảnh của cửa hàng (Trưng bày sản phẩm, vệ sinh, bảo quản tài sản cố định, bảo quản hàng hóa…), báo cáo cho quản lý nếu có vấn đề phát sinh.
- Bản thân luôn chỉn chu về hình ảnh, tác phong theo tiêu chuẩn của Nhãn hàng.
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày/ tháng/ quý theo yêu cầu của quản lý.
- Cung cấp các thông tin cần thiết cho quản lý liên quan đến các hoạt động bán hàng và hoạt động của cửa hàng.
- Bảo quản và vệ sinh hàng hóa theo đúng quy định để tránh xảy ra các trường hợp thất thoát do lỗi vận hành.
- Theo dõi tồn kho, thực hiện kiểm đếm hàng hóa mỗi ngày đảm bảo đủ số lượng hàng hóa trong cửa hàng.
- Trực - Giám Sát camera
- Nhập hàng hóa từ các bộ phận, tuần tra, kiểm tra duy trì việc chấp hành quy chế đối với các bộ phận & đối tác làm việc tại Công viên.
- Nếu phát hiện vi phạm lập biên bản & xử lý các trường hợp vi phạm theo nội quy.
- Kiểm kê hàng hóa tại các điểm bán hàng vào cuối ngày theo quy định.
- Xây dựng kế hoạch triển khai tổng thể và triển khai kế hoạch thi công chi tiết theo từng giai đoạn của mỗi công trình thi công nội thất.
- Kiểm tra, giám sát nội bộ, phối hợp giữa các nhà thầu khi lắp đặt tại nhà khách hàng.
- Phối hợp với chủ nhà và các bên liên quan để đảm bảo thi công đúng tiến độ, chất lượng.
- Tổ chức nghiệm thu nội bộ, nhà thầu phụ và với chủ nhà theo từng giai đoạn và toàn bộ công trình theo đúng tiến độ đề ra.
- Báo cáo tiến độ thi công, các vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp định kỳ cho Ban Lãnh đạo