Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tạo hạn mức trên hệ thống.
- Phân tích báo cáo tài chính của khách hàng.
- Lập báo cáo và thuyết trình về kết quả đánh giá để hội đồng tín dụng ra quyết định cấp phát hạn mức công nợ
- Theo dõi tình hình thu hồi công nợ
- Lập báo cáo đánh giá tình hình sử dụng hạn mức và thu hồi công nợ
- Các công việc khác do chủ quản hoặc tổng bộ yêu cầu
- Thiết kế diễn họa 3D nội thất (bằng 3DMAXS).
- Chỉ định vật liệu sơ bộ theo ý tưởng 3D.
- Thực hiện các công việc khác theo sắp xếp của trưởng nhóm.
- Thiết kế được kiến trúc là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
- Các công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Nhận chỉ tiêu và thực hiện chỉ tiêu bán hàng từ TP Kinh doanh.
- Tư vấn, làm hợp đồng, theo dõi thu hồi công nợ, hoàn thiện các chứng từ cho bộ phận kế toán.
- Tìm kiếm quản lý thông tin khách hàng tiềm năng, tư vấn sản phẩm phù hợp.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Giao hàng trong nội thành thành phố Hà Nội (hoặc có thể đi công tác tỉnh theo điều động)
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa chỉ làm việc:
CN Miền Bắc: KCN Vĩnh Hoàng- Hoàng Mai - Hà Nội
CN Hồ Chí Minh: Số 104, đường số 14, khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, HCM
Thời gian và địa điểm làm việc
Địa điểm làm việc: 31 Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP.HCM
- Bảo trì, sữa chữa thiết bị trong Nhà Xưởng
- Phối hợp tăng ca, đi ca trực nếu Nhà Xưởng có vấn đề phát sinh
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn trực tiếp
- Liên hệ gửi báo giá và tư vấn cho khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng cũ và khai thác khách hàng mới.
- Hợp tác với bộ phận sale / marketing để phát triển các chiến lược bán hàng mới.
- Lập báo cáo theo tuần, tháng.
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên.
- Các công việc khác được yêu cầu.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng có nhu cầu về bao bì nhựa cứng về giá, hợp đồng, tiến hành chốt hợp đồng.
- Thu thập đầy đủ và chi tiết thông tin từng đơn hàng để chuyển cho admin xuống đơn hàng cho sản xuất.
- Làm việc với phòng kỹ thuật và các đơn vị liên quan để hỗ trợ khách tìm ra các giải pháp tốt nhất cho sản phẩm về giá, chất lượng và ứng dụng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện tại, giải quyết các sự cố phát sinh sau bán hàng.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, xây dựng data khách hàng mở rộng khách hàng để đáp ứng theo nhu cầu phát triển của Công ty.
- Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
A. Mục tiêu công việc:
B. Trách nhiệm chính:
- Vận hành và giám sát thiết bị: lò hơi, khí nén, máy phát điện, tủ điện động lực theo đúng hướng dẫn.
- Tham gia bảo trì bảo dưỡng sửa chữa lò lơi định kỳ. Định kỳ kiểm tra vệ sinh lò. Thông rửa ống thuỷ lò hơi, xả bẩn đáy lò hơi, thực hiện tái sinh hệ thống xử lý nước cấp lò hơi, lấy mẫu nước lò hơi, kiểm tra van an toàn lò hơi.
- Lập báo cáo hàng ngày cho Quản đốc. Báo cáo tình trạng thiết bị kịp thời cho cấp trên quản lý trực tiếp khi có sự không phù hợp.
- Theo dõi công tác nhập, sử dụng nguyên liệu, đánh giá tiêu hao, chất lượng nguyên liệu.
- Thực hiện công việc theo sự sắp xếp của cấp trên, hỗ trợ công việc khác khi được yêu cầu.