Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
KINH DOANH KÊNH GT:
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại (Doanh số ổn định)
- Thực hiện các chiến lược tiếp thị
- Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường
- Thực hiện các hoạt động bán hàng và đàm phán
- Báo cáo và đánh giá hiệu suất
- Chủ động đề xuất các chiến lược chăm sóc khách hàng lớn
- Thu thập và xử lý các chứng từ số liệu, chứng từ kế toán.
- Hạch toán kế toán: thu/ chi, chi phí, khấu hao, công nợ, lương….
- Kê khai, nộp báo cáo thuế hàng quý, BCTC năm, lập báo cáo nội bộ.
- Một số công việc hành chính văn phòng, nhân sự khác.
- Địa chỉ Văn phòng: Số nhà C16, ngõ 61/16 Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Từ T2- Sáng Thứ 7
- Thực hiện tất cả các nội dung liên quan đến công tác bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa khắc phụ sự cố trên dây chuyền sản xuất, máy móc và thiết bị phụ trợ sản xuất.
- Bảo dưỡng máy móc định kỳ hàng tháng, hàng quý, năm.
- Báo cáo công việc thực hiện hàng ngày.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
- Thời gian làm việc theo 3 ca 8 tiếng.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
· Duy trì mối quan hệ với tệp khách hàng đang hiện có, đảm bảo sự hài lòng và gia tăng doanh số.
· Tiếp cận thị trường theo các tuyến đã được khoanh vùng để tìm thêm khách hàng mới (vựa trái cây, cửa hàng, sạp, người tiêu dùng trực tiếp)
· Trực tiếp chào bán các sản phẩm công ty đang phân phối, mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng
· Thu thập thông tin đối thủ, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp để mở rộng thị trường và tăng doanh số.
· Thực hiện và theo dõi quá trình lên đơn hàng, giao hàng, thanh toán
· Cung cấp thông tin và xử lý yêu cầu từ khách hàng một cách chuyên nghiệp
· Thực hiện báo cáo daonh số, kế hoạch chăm sóc khách hàng,
· Nâng cao kỹ năng và kiến thức qua các khóa đào tạo do công ty tổ chức.
- Tìm kiếm khách hàng, thường xuyên đi thị trường dự án khu vực TP. HCM hoặc tỉnh (nếu có).
- Giới thiệu sản phẩm đến Showroom nội thất, cửa hàng nội thất, các công ty thi công, xây dựng và thiết kế nội thất.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá.
- Soạn thảo hợp đồng và theo dõi đơn hàng, ký hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ đơn hàng/hợp đồng.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, vấn đề liên quan đến kỹ thuật.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định (từ thứ 2 đến trưa thứ 7).
- Sơ chế, chế biến Thực phẩm (quầy Bếp Việt/ Bếp Sushi)
- Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng đến mua sắm tại quầy
- Tự vấn cho khách hàng về thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mãi
- Trưng bày hàng hóa, vệ sinh quầy kệ theo đúng quy chuẩn
- Thay đổi tem giá
- Kiểm đếm hàng hóa
- Các công việc khác theo phân công của quản lý
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC : Big C Miền Đông - 268 Tô Hiến Thành, P.15, Quận 10, Tp.HCM
- Tổng hợp dữ liệu chấm công, dữ liệu làm thêm giờ của toàn thể CBNV.
- Giám sát quản lý công lao động tại Công ty và cập nhật nhân viên tuyển mới, nhân viên nghỉ việc hoặc chuyển đổi phòng ban, bộ phận vào hệ thống chấm công.
- Cập nhật, theo dõi ngày phép, ngày công làm việc hàng ngày của toàn thể CBNV.
- Xây dựng kế hoạch ngân sách, quỹ lương/thưởng hàng năm.
- Lập bảng tính tiền lương hàng tháng cho CBNV, tất toán HĐLĐ cho nhân viên nghỉ việc.
- Lập bảng trích nộp BHXH, kinh phí công đoàn định kỳ hàng tháng CBNV.
- Thực hiện kê khai nộp thuế TNCN hàng tháng và quyết toán thuế TNCN hàng năm cho CBNV.
- Lập tính các khoản chi thưởng cho CBNV (thưởng lễ, thưởng cuối năm,…)
- Tổng hợp quỹ lương, thưởng thực hiện và lập các báo cáo liên quan theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan HĐLĐ, thủ tục sử dụng người lao động nước ngoài, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động/luân chuyển, tạm hoãn/chấm dứt HĐLĐ, khen thưởng, …
- Thực hiện theo dõi và cập nhật, quản lý các hồ sơ, thông tin liên quan đến CBNV: quá trình làm việc, lịch sử hợp đồng, các quyết định nhân sự,...
- Làm Việc Tại Campuchia
- Chịu trách nhiệm giám sát và quản lí toàn bộ các nghiệp vụ thuộc phòng kế toán.
- Theo dõi và thực hiện các báo cáo kế toán, báo cáo tài chính.
- Chịu trách nhiệm cao nhất về hạch toán, số liệu, báo cáo, sổ sách chứng từ.
- Kiểm soát các nghiệp vụ do nhân sự trong bộ phận thực hiện.
- Kiểm soát dòng luân chuyển của hàng-tiền-vốn-chứng từ.
- Trực tiếp xây dựng hoặc rà soát các báo cáo tài chính và báo cáo tài chính quản trị.
- Xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến công tác kế toán.
- Viết, hoàn thiện các quy trình, quy định liên quan đến việc thực hiện chức năng nhiệm vụ của bộ phận.
- Giám sát và thực hiện các bước chuẩn bị cho ngân sách hoạt động của công ty.
- Xây dựng kế hoạch tài chính và duy trì hệ thống kiểm soát tình hình tài chính kế toán của công ty.
- Làm việc với ngân hàng, các cơ quan thuế, kiểm toán và hành chính có liên quan.
- Tư vấn cho ban Giám đốc về các qui định pháp luật có liên quan đến tài chính kế toán, cập nhật các thay đổi và các qui định mới.
- Quản lí, đào tạo và đánh giá nhân viên trong bộ phận.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- CV của ứng viên ghi rõ nội dung làm việc và mô hình của Công ty đã trải qua, ngành nghề của cty đã làm viêc