Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Làm báo giá, hợp đồng, giấy tờ (đi kèm hàng hóa) giao khách hàng
-Nhập liệu phần bán hàng gồm: đơn hàng, hợp đồng, lệnh sản xuất, bán hàng
-Theo dõi doanh thu, công nợ phải thu, chăm sóc khách hàng.
- Phát triển thị trường phân hữu cơ Mai Thiên Thanh.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Giám đốc kinh doanh
-Tư vấn khách hàng (qua điện thoại, email, trực tiếp …..) |
- Làm hồ sơ xin visa (đoàn & lẻ) . |
-Kết hợp Lãnh sự quán nhận kết quả phản hồi hoặc bổ sung hồ sơ. |
-Làm việc với các phòng ban liên quan đến các tour khởi hành có yêu cầu visa. |
-Xử lý tình huống, trục trặc (nếu có). |
-Cập nhật các yêu cầu visa từ lãnh sự quán/Đại sứ quán |
- Tiếp cận chăm sóc, phát triển doanh thu, doanh số khách hàng cũ của công ty.
- Chủ động tìm hiểu, nghiên cứu và đề xuất với Trưởng nhóm đề xuất kế hoạch nhằm phát triển Khách hàng mới. Bao gồm các Bệnh viện và Phòng khám chuyên khoa mắt.
- Ghi nhận những thuận lợi và khó khăn trong việc tìm kiếm và phát triển khách hàng mới; chủ động đề xuất và phối hợp với Trưởng nhóm nhằm đưa ra giải pháp thực hiện hiệu quả
- Ghi nhận, tổng hợp các chương trình và chính sách bán hàng, chính sách khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh. Báo cáo và đề xuất với Trưởng nhóm nhằm tăng hiệu quả bán hàng
- Hỗ trợ Trưởng nhóm kinh doanh trong việc tư vấn khách hàng, sắp xếp hàng mẫu, tổng hợp đơn hàng, thống kê và báo cáo công việc sự vụ và định kỳ của Đội kinh doanh
- Thực hiện chủ động các hoạt động chăm sóc khách hàng cũ tại thị trường như: tư vấn hỗ trợ hình ảnh, quầy kệ tại cửa hàng; thông báo các chương trình khuyến mãi..
- Theo dõi và hỗ trợ Trưởng nhóm quản lý và thu hồi công nợ của khách hàng.
- Thực hiện việc tư vấn và chào bán sản phẩm mới cho khách hàng; ghi nhận ý kiến của khách hàng đánh giá đối với từng dòng sản phẩm và mẫu mới của Công ty
- Thực hiện các công việc liên quan đến yêu cầu của Ban GĐ