Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Commercial Operations responsibilities:
Partner Relationship Management:
Sales Forecasting, Budgeting, and Performance Analysis:
Sales Operations & Efficiency:
Special Projects Management responsibilities:
Project Execution and Management:
Integration:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng trên mạng xã hội.
- Phân tích hành vi và sở thích của đối tượng khách hàng mục tiêu trên Facebook và TikTok
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược marketing chi tiết cho Facebook và TikTok, bao gồm các mục tiêu, phương pháp tiếp cận và lịch đăng bài.
- Đề xuất ngân sách và phân bổ nguồn lực hợp lý cho các chiến dịch marketing trên các nền tảng này.
- Phối hợp với content và thiết kế, Lên ý tưởng và tạo nội dung sáng tạo, hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu trên Facebook và TikTok.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trả phí trên Facebook và TikTok.
- Tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo để đạt được hiệu quả cao nhất với chi phí hợp lý.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing, bao gồm số liệu về lượt xem, lượt tương tác, lượt chuyển đổi và doanh thu.
- Đưa ra các báo cáo định kỳ và đề xuất cải tiến dựa trên các phân tích dữ liệu.
- Quản lý đội ngũ 10 nhân viên bán hàng Kênh Social trên các nền tảng Facebook, Google, Zalo...
- Xây dựng, vận hành, kiểm tra & đánh giá đội ngũ để đạt mục tiêu kinh doanh: tăng tỷ lệ chốt đơn, giá trị đơn hàng, doanh thu...
a. Xây dựng:
+ Lập các kế hoạch, kịch bản khai thác thông tin khách hàng giúp push-sale, up-sale
+ Đào tạo định kỳ nhân viên trong team về kỹ năng bán hàng; kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh từ Khách hàng liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ; kiến thức sản phẩm theo đúng định hướng truyền thông của Công ty...
+ Phối hợp với Phòng Nhân sự tuyển dụng nhân sự mới (khi cần)
b. Vận hành:
+ Phân công lịch trực; phân bổ chỉ tiêu phù hợp cho từng nhân viên, đốc thúc nhân viên thực hiện để đạt mục tiêu kinh doanh (tỷ lệ chốt đơn, giá trị đơn, thời gian phản hồi khách hàng...)
+ Phối hợp với Marketing, đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp với từng nền tảng Social
+ Chủ động đề xuất các chương trình thi đua trong đội nhóm để tạo động lực cho nhân viên nỗ lực đạt mục tiêu kinh doanh
c. Kiểm tra & đánh giá:
+ Theo dõi, giám sát công việc nhân viên trong team; phát hiện và điều chỉnh kịp thời những sai sót trong quá trình tư vấn chốt sale (sai chương trình bán hàng, sai kiến thức sản phẩm...)
+ Đo lường, phân tích số liệu, báo cáo hiệu quả làm việc của từng nhân viên trong team theo ngày / tuần / tháng...; Từ đó đề xuất phương án cải thiện tỷ lệ chốt, giá trị đơn
- Các yêu cầu khác theo phân công của cấp trên
Commercial Operations responsibilities:
Partner Relationship Management:
Sales Forecasting, Budgeting, and Performance Analysis:
Sales Operations & Efficiency:
Special Projects Management responsibilities:
Project Execution and Management:
Integration:
Lumi Smarthome: Thiết bị nhà thông minh (smarthome), chiếu sáng thông minh (smartlighting) thị phần lớn nhất Việt Nam => Tuyển tại Đà Nẵng, TP HCM
Gofa: Ứng dụng bản đồ số và trợ lý ảo AI dành cho tài xế ra mắt 2025 đã có >30.000 lượt tải & sử dụng => Tuyển tại Hà Nội
Mô hình kinh doanh B2B. Ứng viên đóng vai trò là đại diện hãng làm việc với các đơn vị phân phối, nhà bán lẻ để đưa sản phẩm đến tay khách hàng.
Khi ứng tuyển vui lòng ghi rõ lựa chọn ngành hàng nào trong 2 ngành hàng trên.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Xây dựng và phát triển văn hóa nội bộ (70%):
Lập kế hoạch và tổ chức sự kiện (30%):
Các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý
Làm việc tại Kho Sendo Farm Dĩ An, Bình Dương.
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty.
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) tất cả các sản phẩm công ty đang bán.
- Sáng tạo các câu slogan độc đáo cho các sản phẩm.
- Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và xu hướng của khách hàng và cộng đồng mạng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp hơn.
- Phối hợp với Phòng kinh doanh để bán hàng.
- Cập nhật thường xuyên các tin tức mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm kho nội dung viết bài.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 ->Thứ 7: 8h00 - 17h30