Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm quản lý team marketing của công ty.
- Lên kế hoạch Marketing (Content, Design,...) chi tiết cho các sản phẩm của công ty theo từng chiến dịch, chương trình bán hàng, khuyến mãi theo tháng, quý, năm.
- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra chiến lược Marketing phù hợp với từng sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu.
- Quản lý và tối ưu ngân sách Marketing.
- Quản lý chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Tiktok, Google.
- Nghiên cứu đối thủ, phân tích dữ liệu thị trường để lập kế hoạch quảng cáo và sử dụng ngân sách hiệu quả.
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 (T2 - T6), 8:00 - 16:00 (T7).
- Địa điểm làm việc: 13 Nguyễn Đình Khơi, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- Lập kế hoạch, timeline lịch quay chụp cá nhân đảm bảo sự thuận lợi cho các team khác khi order công việc.
- Thực hiện việc quay, chụp ảnh sự kiện, quảng cáo dịch vụ trên nhiều thiết bị như: máy ảnh, Fly cam, Gopro…
- Thực hiện việc hậu kỳ ảnh, dựng video phục vụ các chiến dịch truyền thông quảng cáo bao gồm hiển thị trên môi trường số, các kênh như facebook, youtube, tiktok, truyền hình… và ấn phẩm, LED… ngoài trời.
- Quản lý và đề xuất mua mới các trang thiết bị cần thiết nhằm đảm bảo công việc sản xuất media.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Xây dựng và quản trị tài khoản toàn bộ nền tảng digital của Công viên Thiên đường Bảo Sơn bao gồm Fanpage, Group, Tiktok, Instagram, Website…; các công cụ hỗ trợ Pancake, QR Code, các kênh đặt lịch, hệ thống CRM của nhà hàng…
- Triển khai và tối ưu chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng theo kế hoạch tháng/quý/năm và theo chiến dịch truyền thông Marketing, đảm bảo các chỉ số phát triển và ngân sách đúng hạn mức được phê duyệt.
- Thực hiện các chiến dịch Performance MKT thu hút data, lead khách hàng thực tiếp. Theo dõi, đánh giá hiệu quả chuyển đổi khách hàng và đề ra phương án tối ưu các giai đoạn.
- Theo dõi, nghiên cứu thuật toán, sự thay đổi, chuyển dịch, xu hướng trên các nền tảng số để có sự tham mưu, đề xuất với các bộ phận ngang cấp, với leader nhằm mục đích điều chỉnh kịp thời để đạt hiệu quả chạy tốt nhất.
- Tham mưu, đóng góp cho bộ phận Content nhằm đảm bảo hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng.
- Giám sát, đo lường và báo cáo kết quả các chiến dịch quảng cáo cho cấp quản lý trực tiếp
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7