Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
We are looking for a competent Help desk technician to provide fast and useful technical assistance on computer systems. You will answer queries on basic technical issues and offer advice to solve them.
An excellent Help desk technician must have good technical knowledge and be able to communicate effectively to understand the problem and explain its solution. They must also be customer-oriented and patient to deal with difficult customers.
As a new employee in Fushan Technology Vietnam many will experience a steep learning curve, so IT is important that you desire to learn something new and seek new knowledge.
- Serve as the first point of contact for customers seeking technical assistance over the phone or email.
- Perform remote troubleshooting through diagnostic techniques and pertinent question
- Determine the best solution based on the issue and details provided by end user.
- Walk the end user through the problem-solving process.
- Direct unresolved issues to the next level of support personnel
- Provide accurate information on IT products or services
- Record events and problems and their resolution in ticketing tool.
- Follow-up and update end-user status and information
- Pass on any feedback or suggestions by end-user to the appropriate internal team.
1. Kiểm tra đơn xin mua và quy cách xin mua
2.Đối chiếu đơn xin mua
3.Lựa chọn nhà cung cấp
4.Ra quyết định mua hàng
5.Thông báo đặt hàng hoặc ký hợp đồng đặt hàng
6.Theo dõi tiến độ mua hàng
7.Kiểm tra và kiểm soát chất lượng
***Có 4 loại thu mua hàng tại công ty :
Thu mua giấy phế nội địa
Thu mua nước ngoài
Thu mua thiết bị
Phát thầu công trình
1. Kế toán công nợ: bao gồm trong nước và nước ngoài :
2. Kế toán thanh toán: bao gồm Ngân hàng và Tiền mặt :
3. Kế toán Phải trả chung :
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại Văn phòng Công ty.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Khảo sát thiết kế, lập dự toán công trình khi có yêu cầu.
- Quản lý, theo dõi, giám sát thi công và báo cáo tiến độ công trình.
- Phối hợp với các phòng ban khác, nhà thầu thi công để hoàn thiện công trình. Đề xuất các phương án cải tiến nhằm tăng năng suất cho Nhà máy.
- Chịu trách nhiệm báo cáo công việc trước Ban Quản đốc xưởng, Ban giám đốc.
- Thực hiện các công việc do cấp trên yêu cầu.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Phân tích và tổng hợp số liệu kết toán và thực hiệu các bút toán điều chỉnh vào cuối kỳ.
- Lập sổ tổng hợp sau khi kiểm tra và đối chiếu sổ chi tiết với các kế toán viên hàng tháng. Việc theo dõi phải được thực hiện trên số dư cuối kỳ, số dư đầu kỳ và từng nghiệp vụ cụ thể.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Phân tích và tổng hợp số liệu kết toán và thực hiệu các bút toán điều chỉnh vào cuối kỳ.
- Lập sổ tổng hợp sau khi kiểm tra và đối chiếu sổ chi tiết với các kế toán viên hàng tháng. Việc theo dõi phải được thực hiện trên số dư cuối kỳ, số dư đầu kỳ và từng nghiệp vụ cụ thể.
- Nhận các đối chiếu công nợ từ các nhà cung cấp và theo dõi, giám sát việc đối chiếu các khoản phải trả nhà cung cấp do kế toán công nợ lập.
- Kiểm tra việc lập và đối chiếu các khoản phải thu với các khách hàng do kế toán phải thu lập.
- Yêu cầu các kế toán viên giải trình hoặc điều chỉnh trên nghiệp vụ hoặc tài khoản cụ thể.
- Tính giá thành sản xuất và định khoản các nghiệp vụ về giá thành
- Lập và phân tích các báo cáo tài chính và báo cáo hàng tháng
- Tổng hợp các thông tin kế toán khi được yêu cầu.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Sáng tạo và lên ý tưởng, concept thiết kế theo định hướng, kế hoạch tuyền thông của từng thương hiệu xe máy.
- Làm việc trực tiếp với phòng Kinh doanh và team marketing xây dựng kế hoạch marketing theo tuần/ tháng.
- Thiết kế các tài liệu truyền thông cho các kênh online: Facebook, Youtube và Web.
- Thiết kế các tài liệu bán hàng và kênh offline như: banner, standee, catalouge, brochure, backdrop sự kiện.
- Kiểm soát công tác sản xuất, gia công các sản phẩm thiết kế đảm bảo chất lượng và nội dung
- Quản lý lưu trữ các vật dụng, tư liệu phục vụ cho công tác, thiết kế, truyền thông sản phẩm và dịch vụ.
- Thực hiện các công việc, hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Cập nhật, thống kê, theo dõi công nợ
- Tiếp nhận yêu cầu phát sinh từ khách hàng
- Theo dõi liên hệ xử lý đơn hàng
- Các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Trực tiếp tham gia các quá trình thuộc Tổ Quản lý sản xuất: Hoạt động bảo dưỡng sửa chữa và hoạt động vận hành các hệ thống khí/ công trình theo hợp đồng dịch vụ đã ký.
- Trực tiếp kiểm tra, thực hiện công tác An ninh – An toàn – Sức khỏe Môi trường – Phòng chống cháy nổ trên công trình do Công ty được giao thực hiện.
- Thực hiện các quy định theo hệ thống quản lý An toàn Chất lượng Môi trường (HTQL) trong mọi hoạt động tại đơn vị.
- Tham gia công tác đào tạo.
- Phát hành, kiểm tra, kiểm soát tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ kế toán nội bộ và luân chuyển theo đúng trình tự.
- Hạch toán các chứng từ kế toán nội bộ.
- Xem tổng hợp công nợ, báo cáo để bộ phận thanh toán lên lịch thanh toán
- Tính lương, tính KPI, thực hiện thanh toán, thu chi…
- Hỗ trợ kế toán đối soát (nếu phát sinh)
- Kiểm tra review đối soát nhập hàng để thanh toán công nợ
- Review tổng quan nhập xuất hóa đơn đầu vào đầu ra trên thuế để xử lý phối hợp với công việc nội bộ.
- Cuối kỳ chuẩn bị, hỗ trợ kế toán thuế lập các tờ khai, báo cáo tháng, quý, quyết toán năm với cơ quan thuế và các cơ quan khác của nhà nước theo quy định, nộp thuế nếu có.
- Cập nhật đầy đủ các quy định pháp luật và chế độ chính sách để thực hiện các công việc tài chính kế toán chuẩn mực, chính xác và đúng pháp luật.
- Chịu trách nhiệm lưu trữ chứng từ và Lập báo cáo theo yêu cầu của Bộ phận và Ban lãnh đạo
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến tài chính kế toán theo yêu cầu của lãnh đạo