Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Tư vấn menu giúp khách hàng đưa ra lựa chọn phù hợp
-Giới thiệu những món đặc trưng tại nhà hàng.
-Lấy order và xác nhận lại với khách.
-Order món ăn trên hệ thống
-Phục vụ thức ăn và thức uống cho khách hàng. Hướng dẫn cách dùng những món ăn đặc biệt
-Quan sát, chăm sóc khách trong quá trình dùng bữa. (Tạo cho khách hàng - Gửi bill thanh toán cho khách, giải đáp những thắc mắc của khách hàng)
-Tiễn khách ra về.
-Dọn dẹp bàn ăn và vệ sinh sạch sẽ. Setup lại bàn ăn
-Và các công việc được yêu cầu.
Địa chỉ & thời gian làm việc
+ 37 Tống Hữu Định, Quận 2 , HCM
Ca (bao gồm 1h nghỉ ngơi): 10.30am-8.30pm hoặc 1pm-11pm
+ 25 Đông Du, Quận 1 , HCM
Ca (bao gồm 1h nghỉ ngơi): 10.30am-8.30pm hoặc 2pm - 12 đêm
1. Thực hiện hạch toán các nghiệp vụ tổng hợp và trực tiếp kiểm tra việc hạch toán kế toán của các phần hành nhằm đảm bảo việc hạch toán kế toán đúng quy định hiện hành với số liệu trung thực và đáng tin cậy;
2. Triển khai chi tiết với nhà cung cấp phần mềm trong việc triển khai phát triển hệ thống bảng biểu, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị trên phần mềm kế toán và các phần mềm quản trị khác (nếu có);
3. Kiểm tra số liệu báo cáo tài chính, báo cáo thống kê hàng tuần, báo cáo quản trị hàng tháng, quý, năm;
4. Kiểm tra các báo cáo thuế và tình hình sử dụng hóa đơn. Sắp xếp việc kê khai và nộp thuế cho cơ quan thuế đầy đủ, chính xác và đúng hạn định;
5. Thường xuyên cập nhật chính sách thuế và các quy định liên quan hạch toán kế toán và triển khai cho các kế toán phần hành thực hiện đúng quy định;
6. Hỗ trợ kế toán trưởng trong việc xây dựng kế hoạch chi phí và kiểm soát hệ thống báo cáo, làm việc với đơn vị kiểm toán và cơ quan thuế;
7. Hỗ trợ và hướng dẫn cho các phần hành hạch toán các nghiệp vụ phát sinh và kiểm soát nội bộ;
8. Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo khả năng và chuyên môn của mình từ cấp Quản lý
9. Phân công công việc, quản lý các nhân viên kế toán
10. Lập báo cáo thuế GTGT theo quý, cân đối số thuế TNDN theo quý, quyết toán thuế TNDN theo năm (Nhật Hạ 1, Nhật Hạ 2).
11. Đóng góp ý kiến về lĩnh vực thuế, tài chính và kế toán.
12. Hướng dẫn NV sử dụng phần mềm kế toán
13. Hàng ngày xử lý và giải đáp các tình huống phát sinh liên quan đến thuế, kế toán, và hoá đơn chứng từ.
14. Làm việc với cơ quan thuế .
15. Đôn đốc việc theo dõi công nợ.
16. Theo dõi, giám sát số liệu báo cáo kho định kỳ hàng tháng.
17. Trích lương và các khoản trích theo lương đưa vào chi phí.
18. Lập bảng phân bổ chi phí trả trước, công cụ dụng cụ, và hoạch toán các khoản phân bổ này.
19. Tính và trích khấu hao TSCĐ(Tài sản cố định). Hoạch toán khoản trích khấu hao TSCĐ.
20. Tổ chức kiểm kê TSCĐ định kỳ sáu tháng 1 lần.
21. Tổng hợp các báo cáo P&L(lời và lỗ) theo yêu cầu báo cáo quản trị báo cáo về doanh thu, chi phí toàn công ty và từng bộ phận.
22. Giám sát, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên
23. Xác định nhu cầu đào tạo, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.
24. Thiết lập tài liệu hướng dẫn, đào tạo và đánh giá nhân viên trong bộ phận.
25. Tham gia phỏng vấn tuyện dụng nhân sự cho bộ phận kế toán. Xây dựng bài kiểm tra chuyên môn cho các vị trí tuyển dụng
26. Xây dựng quy định, quy trình làm việc cho bộ phận
27. Lên kế hoạch chi phí cho bộ phận Kế toán theo từng giai đoạn (từng quý, từng năm,…)
- Xuất hóa đơn hàng ngày và quản lý công nợ khách hàng;
- Quản lý quỹ tiền mặt;
- Kiểm tra hóa đơn đầu vào hợp pháp và quản lý công nợ nhà cung cấp;
- Theo dõi công và lập bảng lương hàng tháng;
- Quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ và kiểm kê hàng tháng;
- Lập báo cáo quản lý theo yêu cầu hàng tháng;
- Cập nhật quy định pháp luật liên quan tới kế toán, thuế hàng tháng;
- Đề xuất cải tiến trong công việc;
( Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
-Quản lý hồ sơ NLĐ, thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến BHXH, thuế TNCN cho người lao động
+ Quản lý các công văn đến và đi,thực hiện các công việc liên quan đến các cơ quan quản lý tại địa bàn ( không bao gồm các cơ quan Thuế và Hải Quan ) : PCCC, Môi trường….
+ Quản lý tài sản của Công ty ( ô tô, các máy móc, công cụ lớn ) : Theo dõi công tác sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa.
+ Cấp phát đồ dùng, văn phòng phẩm
+ Quản lý công tác bảo vệ, vệ sinh
+ Quản lý bếp ăn
+ Phối hợp với bộ phận kinh doanh, chăm sóc khách hàng và các phòng ban khác tổ chức đón tiếp khách hàng, các đối tác đến làm việc.
-Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng, tổ chức tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của các phòng ban.
-Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng các nội quy, quy chế của Công ty, về các chế độ tiền lương, thưởng
-Tham mưu cho BGĐ và triển khai công tác đánh giá chất lượng công việc của người lao động nhằm tối ưu nguồn nhân lực, theo cách tối đa hoá để hoàn thành mục tiêu, sắp xếp nhân viên làm đúng chuyên môn công tác.
-Tiếp nhận các ý kiến của người lao động về các vấn đề liên quan đến nhân sự, tiền lương…để báo cáo BGĐ .
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Yêu thích phụ kiện thời trang.
* Làm việc tại cửa hàng Birkenstock Crescent Mall, Quận 7
* Có thể luân chuyển giữa các cửa hàng trong cùng chuỗi.