Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Thực hiện các hoạt động bán hàng tại siêu thị mình phụ trách bao gồm chăm sóc hàng hóa, quản lý hàng hóa , hỗ trợ siêu thị các công việc của siêu thị. Bán các mặt hàng của Kewpie (sốt mayonnaise và các loại dressing)
-Xây dựng mối quan hệ với nhân viên siêu thị
-Lấy đơn hàng của siêu thị
-Đảm bảo các tiêu chí trưng bầy, tồn kho...tại cửa hàng mình phụ trách
-Chăm sóc hàng (châm hàng, đảo date, lau chùi quầy kệ)
-Kiểm tồn kho (báo cáo nhập + bán) mỗi tuần
-Phát mẫu ăn thử cho khách, tư vấn bán hàng
-Dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dụng cụ + booth.
Địa điểm làm việc:
- Lotte Gò Vấp + Lotte Tân Bình
- Đà Lạt/ Vũng Tàu / Cần Thơ/Quy Nhơn
- 208 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
• Khai thác tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các kênh online và offline
• Tư vấn, giới thiệu sản phẩm xe điện AION của Công ty tới khách hàng và bán hàng tại Showroom.
• Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án kinh doanh phù hợp cho sản phẩm
• Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đúng yêu cầu, thời hạn.
• Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh.
• Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
-Viết báo cáo quan trắc định kì
-Báo cáo đánh giá tác động môi trường và phương án cải tạo phục hồi môi trường
-Hồ sơ giấy phép môi trường
- Quản lý toàn bộ dây chuyền sản xuất được phân công nhằm:
- Đảm bảo nguồn lực cho sản xuất
- Nhận diện, giải quyết hoặc báo cáo kịp thời các rủi ro có thể xảy ra -trong dây chuyền sản xuất.
- Đảm bảo đạt mục tiêu các chỉ số yêu cầu: Giao hàng đúng hạn, chất lượng tốt (OBA & Process), tỉ lệ hàng lỗi (MFR), hàng hỏng (Scrap cost), độ chính xác tồn kho nguyên vật liệu (Material inventory accuracy), giám sát và thực thi 5S.
- Đảm bảo các quy định của công ty được thực hiện.
- Cải tiến liên tục công đoạn, dây chuyền sản xuất.
- Vẽ và triển khai bản vẽ kỹ thuật thi công, sản xuất đồ gỗ nội thất
- Kiểm tra chất lượng và hoàn thiện bản vẽ (Theo tiêu chuẩn)
- Kết hợp các vật liệu về nội thất.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Nơi làm việc: Khu Công Nghiệp Nam Tân Uyên - Bình Dương
- Theo dõi, kiểm tra chất lượng giấy trong quá trình sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận khắc phục lỗi kịp thời trong quá trình sản xuất và nguyên vật liệu không đạt chất lượng.
- Theo dõi quy trình sản xuất đơn hàng, quản lý hồ sơ sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng.
1. Nhân viên Phục vụ Full time:
2. Nhân viên Bếp Full time:
+ Khảo sát công trình dự án.
+ Thực hiện thiết kế các hệ thống: Điện, cấp thoát nước, điều hòa không khí, thông gió, phòng cháy chữa cháy, và các hệ thống liên quan theo yêu cầu dự án.
+ Đảm bảo các bản vẽ thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật và yêu cầu khách hàng.
+ Lên khối lượng cho công trình.
+ Tính toán triển khai các bản vẽ cơ sở, bản vẽ thiết kế thi công theo yêu cầu của cấp trên.
+ Tham gia kiểm tra hiện trường khi cần thiết để đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc
+ Cung cấp giải pháp thiết kế kỹ thuật kịp thời và hợp lý khi có yêu cầu thay đổi từ khách hàng hoặc hiện trường
- Sáng tạo và lên ý tưởng, concept thiết kế theo định hướng, kế hoạch tuyền thông của từng thương hiệu xe máy.
- Làm việc trực tiếp với phòng Kinh doanh và team marketing xây dựng kế hoạch marketing theo tuần/ tháng.
- Thiết kế các tài liệu truyền thông cho các kênh online: Facebook, Youtube và Web.
- Thiết kế các tài liệu bán hàng và kênh offline như: banner, standee, catalouge, brochure, backdrop sự kiện.
- Kiểm soát công tác sản xuất, gia công các sản phẩm thiết kế đảm bảo chất lượng và nội dung
- Quản lý lưu trữ các vật dụng, tư liệu phục vụ cho công tác, thiết kế, truyền thông sản phẩm và dịch vụ.
- Thực hiện các công việc, hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên.
SKYLUX – Được hiểu là bầu trời chất lượng, chúng tôi lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy uy tín là giá trị, là hình ảnh thương hiệu của Skylux. Thành lập năm 2017, điều hành bởi Mr Nguyễn Viết Trãi, với 15 năm kinh nghiệm làm việc trong các doanh nghiệp lớn trong mảng dịch vụ, du lịch. SKYLUX hướng đến xây dựng môi trường công ty trẻ, năng động, thoải mái, có văn hóa riêng. Phát huy tối đa khả năng sáng tạo, khả năng tự chủ, tự chịu trách nhiệm và tiến bộ mỗi ngày của từng thành viên.
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ SKYLUX TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN SALE TOUR NỘI ĐỊA
Số lượng: 05
Địa chỉ làm việc: Tầng 3 – Tòa nhà Thành Quân. Số 132 – 136 Lê Đình Lý,Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
:
– Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
– Tư vấn, giới thiệu sản phẩm tour du lịch nội địa tới khách hàng, hỗ trợ khách hàng lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp.
– Xây dựng chiến lược bán hàng và đạt được các chỉ tiêu doanh thu đề ra.
– Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu:
– Từ 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale tour du lịch.
– Có data khách hàng hoặc khả năng tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
– Khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao và đạt chỉ tiêu doanh thu.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch nội địa, hiểu biết về Marketing và các trang mạng xã hội.
– Chủ động, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có tinh thần làm việc đội nhóm.
Quyền lợi:
– Mức lương: Lương cơ bản + hoa hồng, trung bình 10 – 12 triệu/tháng
– Nghỉ 12 ngày phép/năm
– Thử việc 2 tháng
– Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, thưởng theo hiệu quả công việc.
– Các khoản thưởng chung ngày Lễ, Tết, BHYT theo quy định.
– Được đào tạo, phát triển nghề nghiệp và tham gia các chương trình du lịch, team building của công ty.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV đính kèm hình ảnh cá nhân về Email: [email protected]
Hotline: 0943.11.4343
Thời hạn nhận hồ sơ: Đến 15/02/2025
- Nhập báo cáo bán hàng, Kiểm soát, đối chiếu vé và làm báo cáo với các hãng hàng không; lập chứng từ thu, chi, ngân hàng hằng ngày vào phần mềm kế toán. Đi giao dịch ngân hàng khi cần thiết (rất ít).
-. Kiểm tra đối chiếu dữ liệu bán của nhân viên booker nhập trên phần mềm kế toán
- Kiểm tra, đối soát công nợ Đại lí vé máy bay. Tiến hành đòi công nợ khách hàng đến hạn thanh toán; đề xuất thanh toán cho nhà cung cấp . Lập hóa đơn GTGT. Đảm bảo việc Thu hồi công nợ đúng tiến độ
- Thống kê và tổng hợp số liệu, cung cấp số liệu về phần công việc đã làm (dư nợ, nợ quá hạn, nợ khó đòi…); tính lương, doanh số cho nhân viên booker
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng
- Chi tiết hơn về công việc cụ thể được trao đổi khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến hết sáng thứ bảy hàng tuần (Nghỉ chiều thứ 7 và
- Tuyển dụng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, ứng viên được lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp
- Đầu tháng nhận danh sách khách hàng trễ hạn công nợ thanh toán với ngân hàng từ Trưởng nhóm phân công.
- Đi thị trường đến nhà khách hàng để liên hệ, trao đổi thông tin pháp lý, thu hồi công nợ trễ hạn
- Nộp các khoản thu công nợ về cho công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc vào cuối ngày cho Trưởng nhóm
- Lái xe tải vận chuyển hàng hóa từ các nhà cung ứng nội thành Hà Nội
- Đảm bảo an toàn giao thông, tuân thủ luật giao thông đường bộ và quy định về vận chuyển.
- Bảo quản xe và kiểm tra tình trạng xe trước, trong và sau khi vận hành.
- Hỗ trợ bốc dỡ hàng hóa khi cần thiết.
- Ghi nhận thông tin vận chuyển và báo cáo về công ty.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng
Triển khai thực hiện hợp đồng
Các công việc khác
We are looking for a competent Help desk technician to provide fast and useful technical assistance on computer systems. You will answer queries on basic technical issues and offer advice to solve them.
An excellent Help desk technician must have good technical knowledge and be able to communicate effectively to understand the problem and explain its solution. They must also be customer-oriented and patient to deal with difficult customers.
As a new employee in Fushan Technology Vietnam many will experience a steep learning curve, so IT is important that you desire to learn something new and seek new knowledge.
- Serve as the first point of contact for customers seeking technical assistance over the phone or email.
- Perform remote troubleshooting through diagnostic techniques and pertinent question
- Determine the best solution based on the issue and details provided by end user.
- Walk the end user through the problem-solving process.
- Direct unresolved issues to the next level of support personnel
- Provide accurate information on IT products or services
- Record events and problems and their resolution in ticketing tool.
- Follow-up and update end-user status and information
- Pass on any feedback or suggestions by end-user to the appropriate internal team.