Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc các đại lý có sẵn của công ty.
- Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng và thị trường.
- Kinh doanh các sản phẩm cho các dự án công trình.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ cho các đại lý mình đang phụ trách.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trên phần mềm chuyên dụng AMIS.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và chỉ đạo của cấp trên.
- Văn phòng làm việc của công ty
+ TP.HCM, 288/47 Đường Dương Đình Hội, Khu Phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thủ Đức
Đảm bảo thức ăn đạt tiêu chuẩn cao về vệ sinh an toà
2 Công việc chính:
2.1. Thực hiện các công việc đầu ca
2.2. Trực tiếp chế biến món ăn cho các thực khách
2.3 Thực hiện các công việc đóng ca
2.4. Công việc khác
Xử lý nghiệp vụ kế toán:
Quản lý công nợ và phân bổ chi phí:
Giám sát và báo cáo:
Hỗ trợ và điều phối:
- Thiết lập hệ thống đại lý, hệ thống nông dân, các mô hình điểm.
- Quản lý khách hàng (đại lý và nông dân của từng đại lý) theo từng địa bàn phụ trách;
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng.
- Đảm bảo hiệu quả sản xuất nông dân: Giới thiệu, tư vấn, nông dân tham gia mô hình và nông dân xung quanh sử dụng giải pháp, công nghệ mới, sử dụng đúng sản phẩm chính hiệu của Lúa Vàng, và các chương trình ưu đãi, chương trình tri ân.
- Lên kế hoạch hội thảo, chăm sóc khách hàng tại khu vực được giao.
- Thăm dò thị trường tại địa phương phụ trách.
- Báo cáo, họp, triển khai kế hoạch hàng tháng.
Địa bàn làm việc: các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam Bộ
- Thiết kế mẫu trên các phần mềm thiết kế (nhảy size) Opitex
- Ra rập chuẩn các mẫu quần áo được yêu cầu (dựa theo các mẫu đã lên, theo hình ảnh, theo yêu cầu)
- Chỉnh rập, nhảy size trên máy, in sơ đồ.
- Đảm nhiệm tư vấn kỹ thuật
- Thiết kế mẫu phù hợp với đối tượng và mục tiêu của khách hàng, đối tác
- Phối hợp hiệu quả với bộ phận ra mẫu và may mẫu để hoàn thiện sản phẩm theo đúng ý tưởng thiết kế.
- Phát triển mẫu từ tài liệu khách hàng gửi
- Xuất hóa đơn ghi nhận doanh thu cho công trình hoàn thành và các hóa đơn liên quan đến nghiệp vụ.
- Phối hợp với các phòng ban rà soát tình hình thực hiện các hợp đồng của dự án, hạn chế tối thiểu các rủi ro cho Công ty.
- Theo dõi thu chi nội bộ, thực hiện báo cáo thu chi, báo cáo tài chính định kỳ theo quy định
- Quản lý, kiểm soát thanh toán nhà cung cấp, công nợ,…
- Theo dõi chi tiết TSCĐ, CCDC: về mặt số lượng, kỳ khấu hao, tình hình tài sản tăng giảm trong kỳ.
- Chịu trách nhiệm giải trình số liệu của từng công trình cho lãnh đạo công ty khi có yêu cầu.
- Phân loại, lưu trữ sổ sách kế toán theo quy định. Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hóa đơn, chứng từ.
- Hạch toán chứng từ nhập, xuất lên phần mềm
- Cập nhật hóa đơn, chứng từ kê khai thuế hàng tháng
- Lập tờ khai thuế GTGT, thuế TNCN, quyết toán thuế TNDN
- Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn
- Lập báo cáo tài chính
- In sổ sách, đóng chứng từ lưu giữ theo quy định
- Làm việc với cơ quan quản lý thuế
- Đôn đốc khách hàng thanh toán các khoản nợ đến hạn
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại Văn phòng Công ty.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
⦁ Tiếp nhận khách hàng từ lễ tân.
⦁ Điều trị và chăm sóc cho khách hàng.
⦁ Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách.
⦁ Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình phục vụ.
⦁ Thuyết phục và tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Phòng khám cho khách hàng.
⦁ Vệ sinh, sắp xếp, trang trí phòng trị liệu theo tiêu chuẩn.
⦁ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
KHU VỰC: HCM và các tỉnh miền Đông (Lâm Đồng, BRVT, Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận,...)
- Xây dựng, phân chia tuyến bán hàng (beatplan), tiến hành khảo sát và cập nhật danh sách khách hàng vào hệ thống quản lý NPP (DMS).
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày.
- Đại diện cho Unilever tại NPP, bàn bạc và thiết lập kế hoạch phối hợp kinh doanh với NPP theo từng năm, xem xét và chỉnh sửa bản kế hoạch này hằng tháng/ quý theo kế hoạch Kinh doanh của Công ty.