Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Giám Sát Bán Hàng - Hậu Giang
• Huấn luyện, đào tạo cho các nhân viên phát triển thị trường về những kỹ năng quy trình bán hàng, phân tuyến.
• Chịu trách nhiệm về quản lý trang thiết bị lạnh như sắp đặt, bảo trì, thu hồi.
• Làm việc chặt chẽ với nhà phân phối và quản lý các Nhân viên Bán hàng (NVBH) của Công ty tại nhà phân phối.
• Bố trí cấp phát các vật dụng quảng cáo.
• Phân tuyến bán hàng.
• Chịu trách nhiệm thi hành và bao phủ các điểm bán hàng trong địa bàn.
• Thi hành kỷ luật, đánh giá kết quả làm việc đối với NVBH.
• Lập Kế hoạch làm việc cho NVBH.
• Gửi các báo cáo bán hàng đúng hạn cho cấp Quản lý trực tiếp.
Quản lý đội ngũ kinh doanh của công ty
Tìm kiếm phát triển khách hàng lớn
Địa điểm làm việc: 594-596 cộng hòa, Phường 13, Tân Bình, HCM
- Lên kế hoạch khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, các dược mỹ phẩm chăm sóc Da của công ty tới các cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí tìm việc
- Thực hiện triển khai kéo cáp, hàn nối, lắp đặt, cấu hình theo đúng hướng dẩn, quy định
- Quản lý, bảo dưỡng, củng cố nâng cao chất lượng mạng lưới mạng ngoại vi được giao quản lý
- Thực hiện công tác sửa chữa các dịch vụ cố định hàng ngày, đảm bảo các KPI, SLA được giao
- Chịu trách nhiệm về KPI triển khai và kết quả khách hàng đã triển khai, đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, mỹ quan node/nhà khách hàng theo quy định
- Thực hiện bàn giao cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng; nghiệm thu số liệu vật tư, thiết bị sử dụng đúng với thực tế triển khai
- Thực hiện thu hồi thiết bị chuyển đổi công nghệ, khách hàng rời mạng, trả kho theo quy định
- Hỗ trợ nhóm/đơn vị khác khi có yêu cầu
KHU VỰC: HCM và các tỉnh miền Đông (Lâm Đồng, BRVT, Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận,...)
- Xây dựng, phân chia tuyến bán hàng (beatplan), tiến hành khảo sát và cập nhật danh sách khách hàng vào hệ thống quản lý NPP (DMS).
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày.
- Đại diện cho Unilever tại NPP, bàn bạc và thiết lập kế hoạch phối hợp kinh doanh với NPP theo từng năm, xem xét và chỉnh sửa bản kế hoạch này hằng tháng/ quý theo kế hoạch Kinh doanh của Công ty.