Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Lĩnh vực hoạt động: cung cấp sản phẩm, dịch vụ tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi số, chuyển đối xanh cho các doanh nghiệp lớn trên cả nước: Kiểm toán năng lượng; Xây dựng hệ thống quản lý năng lượng; Kiểm kê khí nhà kính; Thiết bị tiết kiệm điện cho HT khí nén IFC; Phần mềm kiểm kê khí nhà kính ECCTRACKER; phần mềm quản lý bảo dưỡng ManWinWin…
Mô tả công việc:
- Phụ trách trực tiếp hoạt động kinh doanh văn phòng miền Bắc
- Dẫn dắt, huấn luyện đội ngũ, điều hành phát triển chiến lược kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu doanh thu, xây dựng văn hóa làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp
- Tăng cường hợp tác với khách hàng doanh nghiệp, từ đó thúc đẩy doanh thu và gia tăng giá trị đối với thị trường doanh nghiệp
- Theo dõi, phân tích các xu hướng và nhu cầu thị trường trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải, từ đó đề xuất các giải pháp và cải tiến phù hợp
*Địa chỉ làm việc: 451 Vũ Tông Phan, P. Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, phù hợp với sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Tiếp đón và tư vấn khi khách hàng đến Showroom trưng bày.
- Chăm sóc Khách hàng cũ, tạo mối quan hệ tốt, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về nhóm sản phẩm, dịch vụ nội thất phù hợp.
- Kết hợp bộ phận thiết kế để đưa ra phương án phù hợp theo nhu cầu khách hàng.
- Soạn thảo và gửi báo giá cho Khách hàng.
- Đàm phán hợp đồng mua bán với Khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường để đưa ra chiến lược kinh doanh mang tính cạnh tranh.
- Báo cáo về doanh số hàng tuần, hàng tháng hoặc theo yêu cầu BGĐ.
Vận hành máy phay CNC:
- Tiếp nhận phân công công việc từ trưởng bộ phận hàng ngày.
- Tiến hành thực hiện một trong các bước dưới đây:
+ Tiến hành gửi sản phẩm bảo hành đến trung tâm bảo hành hãng.
+ Theo dõi tình trạng bảo hành sản phẩm theo phiếu tiếp nhận bảo hành của TTBH hãng. Trường hợp phát sinh cần thêm thời gian bảo hành, đổi loại sản phẩm, nhân viên bảo hành phải thông bảo và đàm phán với KH.
Nếu KH đồng ý phương án: Tiếp tục theo dõi tình trạng bảo hành.
Nếu KH không đồng ý: Báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo của trưởng bộ phận.
+ Tiếp nhận lại sản phẩm sau bảo hành từ TTBH của hãng.
+ Kiểm tra sản phẩm lại trước khi bàn giao cho KH. Thông báo và bàn giao sản phẩm cho KH.
- Giải đáp các thắc mắc của KH (nếu có).
- Thanh quyết toán các chi phí phát sinh.
Cập nhật vào File Quản lý công việc của bộ phận bảo hành hàng ngày.