Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhận khách
Order món
Thuộc menu, tư vấn cho khách
Nhận và bưng món
Dọn dẹp bàn
Đảm bảo vệ sinh chung và vệ sinh khu vực mình phục vụ
Xử lý tình huống, chăm sóc, thăm hỏi mức độ hài lòng của khách
- Tuyển dụng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, ứng viên được lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp
- Đầu tháng nhận danh sách khách hàng trễ hạn công nợ thanh toán với ngân hàng từ Trưởng nhóm phân công.
- Đi thị trường đến nhà khách hàng để liên hệ, trao đổi thông tin pháp lý, thu hồi công nợ trễ hạn
- Nộp các khoản thu công nợ về cho công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc vào cuối ngày cho Trưởng nhóm
KHU VỰC PHỤ TRÁCH CÁC TỈNH THÀNH NHƯ :
+ KHU VỰC TP HCM ( QUẬN 5,6, 7,8 , THỦ ĐỨC)
+ TỈNH BÌNH DƯƠNG , TÂY NINH , BÌNH PHƯỚC
- Lập kế hoạch phát triển và ổn định thị trường khu vực quản lý. Chủ yếu khai thác và quản lý nhân viên bán hàng và khách hàng
- Chịu trách nhiệm doanh số chung của khu vực và nhóm được giao
- Xây dựng hình ảnh Công ty, hình ảnh sản phẩm.
- Truyền đạt thông tin sản phẩm, chính sách của Công ty và thiết lập mối quan hệ gắn kết bền vững với nhà thuốc key tại địa bàn.
- Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng Key.
- Xác lập mục tiêu, quản lý, đánh giá và hỗ trợ cho nhân viên trong nhóm (nếu có).
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng (nếu có)
- Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc Chi nhánh.
- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
1 - Địa điểm làm việc: 350 Lê Hồng Phong, P3, Tp.Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
2 - Thời gian làm việc: Nhân viên làm việc xoay ca:
3 - Mô tả công việc:
- Quản lý tất cả các hoạt động của Showroom bao gồm: Trưng bày sản phẩm, Kiểm kê hàng hóa, Cơ sở hạ tầng, Chăm sóc khách hàng,... đảm bảo đem đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ và sản phẩm
- Quản lý, phân ca làm việc & đào tạo kiến thức sản phẩm cho Nhân viên bán hàng tại Showroom
- Thực hiện các cuộc khảo sát ý kiến khách hàng, thực hiện việc chăm sóc khách hàng (Trực tiếp & qua điện thoại), tiếp nhận & đưa ra những giải pháp hiệu quả & kịp thời để giải quyết các khiếu nại của khách hàng cũng như đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Showroom
- Lên kế hoạch khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, các dược mỹ phẩm chăm sóc Da của công ty tới các cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí tìm việc
- Biết lập kế hoạch công việc và tổ chức thực hiện.
- Theo dõi và kiểm tra các khoản thu chi, công nợ, các khoản phải thu, phải trả.
- Hạch toán chi tiết nội bộ các khoản phát sinh và lập báo cáo doanh thu, chi phí, dòng tiền theo tháng, quý, năm. báo cáo số liệu theo biểu mẫu, báo cáo tài chính, .....
- Tham gia tổng hợp hồ sơ quyết toán dự án cùng các phòng ban khác.
- Xây dựng - giám sát kế hoạch kinh doanh và mục tiêu tài chính được Ban Giám Đốc phê duyệt
- Lưu trữ, sắp xếp và bảo quản các chứng từ kế toán một cách khoa học và an toàn.
- Làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan đến kế toán: thuế, ngân hàng, khách hàng công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
1.Đảm bảo quản lý hiệu quả các thiết bị sản xuất, đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu suất cao.
2.Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động bảo trì định kỳ và sửa chữa khi cần thiết.
3.Theo dõi và đảm bảo bảo trì định kỳ các dụng cụ công nghiệp để đảm bảo sự chuẩn bị và sử dụng hiệu quả.
4.Đảm bảo quản lý và duy trì cơ sở hạ tầng sản xuất, bao gồm các công trình vật liệu, điện nước, và hệ thống thông gió.
5.Quản lý và điều hành quá trình mua hàng cho các phụ tùng dễ hỏng và dễ tiêu hao, đảm bảo cung cấp đúng lúc và đủ số lượng theo nhu cầu sản xuất
• Xây dựng kế hoạch Marketing, quản lý thực hiện kế hoạch đề ra.
• Xây dựng, phát triển các chiến lược và chiến dịch tiếp thị để marketing cho sản phẩm, dịch vụ của công ty qua nhiều kênh: Mạng xã hội, web, truyền thông, quảng cáo...
• Giám sát và phê duyệt các báo cáo, tài liệu marketing, các ấn phẩm quảng cáo, các bảng đánh giá...
• Chịu trách nhiệm về xây dựng và phát triển thương hiệu công ty.
• Xây dựng, phát triển các kênh truyền thông nội bộ
• Các công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo
- Lên kế hoạch đặt hàng nguyên vật liệu cần sử dụng cho đơn hàng và lên đơn mua bổ sung nếu có
- Làm việc với phòng mua, phòng BOM để đảm bảo nguyên vật liệu được nhập kho đúng kế hoạch
- Theo dõi tiến độ hàng về
- Quản lý, kiểm soát mức tồn kho nguyên liệu
- Cập nhật thông tin vật tư và nhập dữ liệu thông tin
- Các công việc khác được giao từ cấp trên