Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, bao gồm mục tiêu doanh số, thị trường mục tiêu, chiến lược marketing, chiến lược bán hàng,...
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, đảm bảo mục tiêu doanh số đã đề ra
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng để đưa ra đề xuất hợp lý
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tối ưu hóa giá trị khách hàng thông qua việc đề xuất giải pháp phù hợp.
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho ban lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến kinh doanh theo yêu cầu của cấp trên.
- Tổ chức đào tạo, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên
- Bán hàng mỹ phẩm dòng cao cấp của Nhật
- Tư vấn sản phẩm công ty đến người dùng
- Bày trí cửa hàng, quản lý hàng hoá
- Có kinh nghiệm về ngành làm đẹp, mỹ phẩm, dưỡng da.
- Giải quyết các khiếu nại của khách, báo cáo lên công ty
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh của từng tháng dựa trên chỉ tiêu được giao và sự phân công, công việc của cấp trên.
· Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu báo giá từ Chủ Đầu Tư/ thiết kế của các dự án thi công trang trí nội thất. Đọc và kiểm tra thông tin chi tiết của hồ sơ mời thầu/ báo giá.
· Liên hệ nhà cung cấp nhằm tìm kiếm thông tin về giá, sản phẩm nhằm phục vụ công tác dự toán hiệu quả.
· Am hiểu spec kỹ thuật và các loại vật liệu trên thị trường trong ngành nội thất.
· Thực hiện việc khảo sát hiện trạng dự án nhằm phục vụ việc tính dự toán chính xác và đầy đủ.
· Thực hiện việc bốc tách khối lượng, tính giá dự toán vật liệu trang trí nội thất và đồ gỗ các dự án thi công trang trí nội thất nhằm hoàn thành hồ sơ thầu. Báo giá đúng tiến độ và đạt chất lượng.
· Đảm bảo tính chính xác của hạng mục dự toán chi tiết trước khi trình duyệt Quản lý trực tiếp.
· Lập và hoàn thiện hồ sơ giá phục vụ cho việc dự thầu/báo giá.
· Hỗ trợ khối Quản lý dự án và Thi công trong việc tính giá phát sinh hoặc các công việc có liên quan đến công tác dự toán.
- Sắp xếp lịch làm việc và nhắc lịch Giám đốc
- Ghi biên bản họp, kiểm soát tiến độ công việc, báo cáo cho Giám đốc
- Thực hiện soạn thảo văn bản hành chính, hợp đồng, quy trình
- Tham gia và chuẩn bị các điều kiện công tác cho giám đốc công ty
- Thực hiện các thủ tục hành chính, chuẩn bị hồ sơ và tham gia xử lý pháp lý cho công ty.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển và duy trì doanh số đối với khách hàng hiện tại.
- Tư vấn bán hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Trưng bày và bao phủ sản phẩm.
- Lên kế hoạch bán hàng đảm bảo các chỉ tiêu doanh thu được giao.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn….
- Kiểm tra nguyên vật liệu trước khi sản xuất,
- Kiểm soát chất lượng ống trong quá trình sản xuất,
- Kiểm soát tỉ lệ hàng lỗi trong các công đoạn sản xuất,
- Kiểm soát việc tuân thủ các QT, QĐ của Nhà máy sản xuất,
- Hoàn thành các Công việc do Phó/Trưởng phòng giao.
- Thực hiện việc sửa chữa và bảo dưỡng (máy may, hệ thống điện, khí nén, điều hòa, …)
- Ứng viên có thể ứng tuyển vào 1 trong 2 vị trí: Nhân viên sửa chữa máy may & nhân viên bảo trì (hạ tầng kỹ thuật)
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
3. Giai đoạn Đóng dự án:
• Tập hợp đơn hàng, xuất đơn hàng cho các Nhà phân phối
• Báo cáo doanh số bán hàng cho NPP hàng ngày.
• Quản lý và báo cáo doanh số bán hàng của các Nhà thuốc hàng ngày.
• Quản lý hàng bán và trả hàng khuyến mãi (Số liệu nhập – xuất – tồn), chuyển hàng KM cho nhà thuốc.
• Tổ chức tiệc họp mặt khách hàng, giới thiệu sản phẩm cho nhà thuốc.
• Điều tra thị trường (giá sản phẩm, thông tin hàng cạnh tranh…).
• Trả phí các vật dụng quảng cáo cho nhà thuốc hàng Quý.
• Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
*Làm việc tại: Phòng Chiến lược kinh doanh Chi nhánh HCM: Số 518b Điện Biên Phủ, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Am hiểu các quy định, chính sách có liên quan về chất lượng đặc biệt tiêu chuẩn ISO 17025, ISO 22000, FSSC22000, BRC, HACCP
Quản lý QA,QC
Công việc:
- Tổ chức xây dựng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (HTQL ATTP) của nhà máy. Sọan thảo và phân phối các tài liệu liên quan. Đề xuất các chương trình cải tiến HTQL ATTP.
- Cập nhật, cải tiến liên tục để hoàn thiện hệ thống tài liệu, hồ sơ.
- Lên kế hoạch & thực hiện bồi dưỡng kiến thức quản lý chất lượng cho nhân viên trong công ty và kiểm tra hiệu quả việc đào tạo
- Lên kế hoạch thử nghiệm, thẩm định bán thành phẩm, quy trình, thông số công nghệ để phù hợp với thực tế.
- Thiết lập các điểm kiểm soát quan trọng và áp dụng các công cụ thống kê phù hợp để có hành động đúng về quản lý ATTP.
- Kiểm tra và xử lý, khắc phục các phản hồi của khách hàng. Báo cáo tổng hợp và phân tích về sự không phù hợp, khiếu nại của khách hàng, hành động khắc phục phòng ngừa.
- Cập nhật các thông tư, nghị định… liên quan đến luật xuất khẩu thực phẩm các nước. Quy định về chất bổ sung, phụ gia bổ sung vào sản phẩm thực phẩm.
- Thực hiện công bố sản phẩm mới, sản phẩm cải tiến.
- Ban hành các yêu cầu kỹ thuật cho nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Chi tiết cụ thể hơn sẽ trao đổi lúc phỏng vấn
-Tư vấn khách hàng (qua điện thoại, email, trực tiếp …..) |
- Làm hồ sơ xin visa (đoàn & lẻ) . |
-Kết hợp Lãnh sự quán nhận kết quả phản hồi hoặc bổ sung hồ sơ. |
-Làm việc với các phòng ban liên quan đến các tour khởi hành có yêu cầu visa. |
-Xử lý tình huống, trục trặc (nếu có). |
-Cập nhật các yêu cầu visa từ lãnh sự quán/Đại sứ quán |
- Biên, phiên dịch tiếng Trung Quốc cho sếp vui tính, trẻ trung
- Dịch từ tiếng Việt sang tiếng Trung và ngược lại
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong phỏng vấn.