Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tự do sáng tạo, đưa ra các ý tưởng thiết kế đồ họa về lĩnh vực thời trang: các hình vẽ, chi tiết để in lên trang phục như con người, phong cảnh, họa tiết hình học…
- Thiết kế các sản phẩm phục vụ cho việc phát triển công ty: POSM theo từng mùa (poster, e-card, thiệp mời...), bộ nhận diện thương hiệu (logo, font chữ...) và các công việc theo yêu cầu
- Đảm bảo hoàn thiện sản phẩm đúng thời hạn, đúng hạn, đúng kế hoạch marketing
- Quản lý hình ảnh sản phẩm, chịu trách nhiệm trước những vấn đề liên quan tới bản quyền và tác quyền
- 'Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Tìm kiếm, liên hệ với khách hàng. Giao dịch để đáp ứng nhu cầu khách hàng về hàng hóa, giá cả, phương thức thanh toán, chốt đơn hàng.
- Hỗ trợ khách hàng tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm. Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng tham quan và làm việc với các nhà máy.
- Soạn thảo và quản lý các đơn hàng, hợp đồng, đảm bảo thời gian giao hàng, theo dõi công nợ.
- Lập hồ sơ, chứng từ để làm thủ tục xuất khẩu hàng hóa.
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Vận hành máy phay CNC ( Sl: 5) - Máy Cơ ( SL1)
- Nhận chương trình, xét dao và gốc tọa độ. Vận hành máy giá công và kiểm tra kích thước, dung sai theo yêu cầu bản vẽ.
- Bảo trì và bảo dưỡng định kỳ máy phay CNC nhằm đảm bảo máy hoạt động ổn định, hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến sản xuất theo chỉ đạo của quản lý.
- Công việc chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
- Data nóng từ marketing đổ về (Đối với người mới có leader hướng dẫn)
- Tư vấn/ bán hàng/ tìm khách mới/ mở rộng thị trường.
- Công tác tỉnh, tìm khách mới, thăm khách cũ.
- Cập nhật/ phát triển mẫu mới
- Chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với admin thu hồi công nợ
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng và hàng quý cho leader
- Liên hệ NSX: lên hợp đồng/ đơn đặt hàng, hồ sơ thanh toán, trao đổi tình trạng máy lỗi, cách sửa chữa….
- Thực hiện và chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho mục đích nhập hàng:
- Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi, nhận và giao hàng về kho,..
- Lưu trữ hồ sơ nhập khẩu
- Dịch tài liệu máy.
- Tìm kiếm sản phẩm mới
- Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa nhập khẩu
- Hỗ trợ các công việc khác của phòng nhập hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và ban lãnh đạo của công ty.
1. Nghiệp vụ Trợ lý: (chiếm 80%)
- Sắp xếp hiệu quả thời gian, không gian, tạo lịch làm việc khoa học, chuyên nghiệp.
+ Lập kế hoạch (sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác,...) đặt vé máy bay, khách sạn cho Giám Đốc đi công tác.
+ Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Đàm phán, tư vấn, tham mưu và đề xuất giải pháp, phương hướng để Giám đốc xử lý công việc.
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu và công văn. Chuẩn bị các tài liệu và thông tin theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
- Truyền đạt ý kiến, thay mặt và đại diện Giám đốc thực hiện chỉ đạo, theo dõi, đốc thúc, kiểm tra duy trì công tác điều hành các phòng ban và quyết định những công việc được phân quyền; Là cầu nối trao đổi thông tin giữa Giám đốc và các Trưởng phòng/ Chi Nhánh, phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.
- Phiên dịch, dịch thuật trực tiếp và gián tiếp, lưu giữ thông tin tài liệu liên quan
2. Nghiệp vụ Kinh Doanh: (chiếm 20%)
- Hỗ trợ Giám Đốc trong việc tìm kiếm, kết nối các khách hàng, triển khai các hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài. Thay mặt Giám đốc gặp gỡ các đối tác, khách nước ngoài để đàm phán, thương thuyết, báo giá,...;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng, đối tác, nhà cung cấp trong và ngoài nước.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
- Theo dõi kế hoạch công việc cần triển khai
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
LÀM VIỆC TẠI
· VP Công ty : 10 Trương Đình Hội, P.16, Q.8, TP. HCM
- Phiên dịch trong các công việc hàng ngày của giám đốc xưởng.
- Truyền đạt thông tin giữa Giám đốc bộ phận với nhân viên.
- Làm báo cáo cho trưởng bộ phận.
- Hỗ trợ chuyên gia phiên dịch trong nhà máy.
- Các công việc do chuyên gia yêu cầu.
+ Ưu tiên 13 tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long bao gồm: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
+ Các tỉnh Miền Trung và Đông Nam Bộ.
+ Các tỉnh Miền Bắc.
· Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu báo giá từ Chủ Đầu Tư/ thiết kế của các dự án thi công trang trí nội thất. Đọc và kiểm tra thông tin chi tiết của hồ sơ mời thầu/ báo giá.
· Liên hệ nhà cung cấp nhằm tìm kiếm thông tin về giá, sản phẩm nhằm phục vụ công tác dự toán hiệu quả.
· Am hiểu spec kỹ thuật và các loại vật liệu trên thị trường trong ngành nội thất.
· Thực hiện việc khảo sát hiện trạng dự án nhằm phục vụ việc tính dự toán chính xác và đầy đủ.
· Thực hiện việc bốc tách khối lượng, tính giá dự toán vật liệu trang trí nội thất và đồ gỗ các dự án thi công trang trí nội thất nhằm hoàn thành hồ sơ thầu. Báo giá đúng tiến độ và đạt chất lượng.
· Đảm bảo tính chính xác của hạng mục dự toán chi tiết trước khi trình duyệt Quản lý trực tiếp.
· Lập và hoàn thiện hồ sơ giá phục vụ cho việc dự thầu/báo giá.
· Hỗ trợ khối Quản lý dự án và Thi công trong việc tính giá phát sinh hoặc các công việc có liên quan đến công tác dự toán.
- Tiếp nhận data khách hàng do công ty cung cấp, gọi điện tư vấn những sản phẩm tài chính của công ty.
- Tư vấn giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm và thủ tục hồ sơ vay.
- Hỗ trợ thủ tục lên hồ sơ vay cho khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý khi có các trường hợp phát sinh
- 8h00 - 17h30 thứ hai đến thứ bảy
- Nghỉ chủ nhật
- Tiến hành nghiên cứu, tìm kiếm tiếp cận đến các thị trường trong nước.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và các đối tác tiềm năng trong nước.
- Xây dựng kế hoạch giới thiệu sản phẩm, xây dựng thương hiệu và mở rộng thị trường nhằm thu hút sự quan tâm của Khách hàng trong nước.
- Thực hiện các hoạt động kinh doanh, tính toán giá thành sản phẩm/dịch vụ, lập báo cáo để làm căn cứ ký hợp đồng với Khách hàng.
- Đề xuất các chương trình thúc đẩy doanh số và chương trình chăm sóc Khách hàng phù hợp với xu hướng thị trường nội địa.
- Maketing, truyền thông, quảng bá thương hiệu, hình ảnh,… của Công ty đến với Khách hàng nội địa.
- Báo cáo tình hình kinh doanh hàng ngày/tuần/quý/năm theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo.
- Tham mưu cho Ban Lãnh Đạo quyết định giá bán, quản lý bán hàng; điều kiện bán hàng, chính sách bán hàng; chiến lược marketing sản phẩm, các chiến dịch bán hàng.
- Đo đạc hiện trạng
- Triển khai hồ sơ kĩ thuật 2D kiến trúc, nội ngoại thất biệt thự, chung cư, penthouse theo 3D được chốt duyệt
- Kết hợp với các phòng ban khác để lấy thông tin và rà soát lại hồ sơ
- Tham gia họp với các bộ phận khác nếu cần
- Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận
- Đề xuất các biện pháp thi công hợp lí, tiết kiệm, hiệu quả
• Thiết kế, tư vấn kế hoạch tài chính tối ưu cho KH.
• Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo vị trí ứng tuyển.
• Chăm sóc KH, mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Công ty.
• Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và các phòng ban nội bộ nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhât cho KH.
• Các công việc khác theo sự yêu cầu của quản lý và công ty