Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nội dung chi tiết:
2. Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu; nghỉ Thứ Bảy + Chủ nhật)
• Giảng dạy, kèm cặp và hỗ trợ học sinh theo phương pháp hiệu quả.
• Theo dõi, đánh giá, nhận xét học sinh sau mỗi buổi học.
• Chuẩn bị tài liệu giảng dạy lớp học và các tài liệu học tập khác theo khả năng của ứng viên, hỗ trợ phân loại và đánh giá kết quả học tập của học sinh.
• Theo dõi sự tiến bộ của học sinh, chuẩn bị báo cáo tình hình học tập của học sinh một cách thường xuyên.
• Giảng dạy các lớp gia sư theo lịch rảnh đã cung cấp Các công việc khác theo như phân công của quản lý bộ phận.
- Viết chương trình PLC cho máy tự động hóa.
- Phát triển ứng dụng PLC cho giải pháp Robot, Vision.robot( inovance, abb, yakawa...) vision ( basler, cognex, hikki vision...)
- Tư vấn cho khách hàng về giải pháp và ứng dụng PLC.
- Có tệp Data khách hàng cũ
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng mới
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Đi phát mẫu, chăm sóc kệ mẫu các đại lý cửa hàng trong khu vực thị trường ( các tỉnh miền đông, miền tây)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ công ty
- Mặt hàng chủ yếu là Ngói lợp nhà, Gạch đất nung các loại
- Quản lý, vận hành, quản trị các thiết bị, máy móc văn phòng, hệ thống mạng Internet, hệ thống máy chấm công của Công ty;
- Cài đặt và quản lý các thiết bị máy văn phòng: Máy chủ, Máy in, Máy photo - Scan, Máy chấm công, Camera giám sát;
- Xử lý và khắc phục sự các sự cố của các thiết bị, mạng internet khi bị hư hỏng;
- Quản lý hệ thống lưu trữ văn bản của Công ty. Đề xuất các giải pháp mới trong quá trình lưu trữ văn bản của Công ty.
- Phát hiện và xử lý những bất thường, có giải pháp ngăn chặn các trường hợp tấn công mạng của Công ty.
- Trước tiệc: chuẩn bị dụng cụ setup 1 bàn tiệc.
- Trong tiệc: phục vụ thức ăn, nước uống cho khách đến dự tiệc.
- Sau tiệc: dọn dẹp công cụ trên bàn tiệc và ra về.
- Phục vụ tại nhà hàng tiệc cưới làm bán thời gian vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Trong tuần cũng có tiệc, bạn nào rảnh có thể làm thêm ngày trong tuần, được hướng dẫn trước khi đi làm.
- Tuyển dụng trực tiếp cho nhà hàng nên KHÔNG THU BẤT CỨ KHOẢN PHÍ NÀO (Các bạn lưu ý 1 số nơi thu phí nhân viên)
- Ca làm và Nhà hàng có thể tự chọn theo mong muốn:
+ Nhà hàng Grand Palace: 142/18 Cộng Hòa, Quận Tân Bình
+ Nhà hàng Melisa: 83 Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú
+ Nhà hàng Oscar Palace: 100 Phan Huy Ích, Quận Tân Bình
+ Nhà Hàng Venus: 117 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú
+ Nhà hàng Gold Palace: 329 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm
- Chăm sóc và mở rộng khách hàng
- Bán hàng và đạt chỉ tiêu doanh số
- Theo dõi thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Ứng viên lựa chọn công tác tại một trong các tỉnh/thành phố: Hà Nội, Lạng Sơn, Điện Biên, Quảng Ninh (Móng Cái), Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Nam
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.