Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Vẽ kết cấu vỏ tủ điện, chi tiết phần vật tư cơ khí, hiểu biết về công nghệ máy CNC
- Vẽ AutoCad, 3D SOLID WORD và các phần mềm khác phục vụ việc dựng và vẽ chế tạo tủ bảng điện các loại.
• Bàn giao máy, đào tạo vận hành cho khách hàng theo quy trình của nhà sản xuất
• Bảo trì, kiểm tra hoạt động của máy tại kho.
• Chăm sóc, tư vấn khách hàng về sử dụng, sửa chữa máy.
• Thực hiện bảo hành khi máy có sự cố
• Thực hiện việc chăm sóc và sửa chữa máy trong bảo hành khi có hỏng hóc hoặc khi khách hàng có yêu cầu sửa chữa ngoài bảo hành tại xưởng hoặc tại địa điểm khách hàng
• Tuân thủ quy trình sửa chữa, bàn giao máy.
• Làm thủ tục đi công tác và hoàn thiện hồ sơ thanh toán.
• Tham gia các khóa đào tạo, chủ động nâng cao kỹ năng, chuyên môn.
• Thực hiện theo sự phân công của trưởng phòng & chịu trách nhiệm về công việc được phân công.
Công ty hoạt động trong lĩnh vực triển khai bản vẽ thi công cửa cho các công ty xây dựng Nhật
- Ability to buil up strategies & planning to achieve the sales revenue/ market share goals of Company
- Professionnal skill in customers.
- Ability to buil up customers' relationship and take care well after sales services.
- Comprehensive sales data analysis and market insights to support business expansion
1.Tham mưu cho ban giám đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng nguyên vât liệu phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
2.Điều hành , quản lý nhân viên phòng thu mua để thực hiện công tác chuyên môn
3.Xem xét đề xuất và thực hiện yêu cầu mua hang hóa hoặc dịch vụ đáp ứng cho hoạt động sản xuất kinh doanh trên cơ sở Ban giám đốc phê duyệt , một cách nhanh chóng , chủ động và hiệu quả.
4.Quản lý các nhà cung ứng theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực , chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vu hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
5.Soạn thảo các hợp đồng kinh tế ký kết với các nhà cung ứng.
6.Quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập-dự trữ-xuất -kiểm kê vật tư của công ty theo quy định.
7.Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo quy định của công ty.
8.Đàm phán tìm kiếm nguồn cung cấp mới để đảm bảo kế hoạch giảm giá hàng năm.
9.Kết hợp với QC, định kỳ đánh giá các nhà cung cấp trong nước và ngoài nước theo lịch đánh giá định kỳ .
10.Triển khai thực hiện kiểm kê, lập báo cáo kiểm kê định kỳ hàng tháng.
- Theo dõi năng suất lao động của công nhân sản xuất
- Theo dõi nhập xuất tồn kho thành phẩm, kho vật tư
- Theo dõi và vào sổ các công nợ của khách hàng trong và ngoài nước
Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Chấm điểm, xếp hạng tín nhiệm, rà soát và điều chỉnh định kỳ kết quả xếp hạng tín nhiệm đối với các đối tác là Tổ chức tín dụng (TCTD), đối tác giao dịch trên thị trường liên ngân hàng; Cung cấp kết quả thẩm định cho các đơn vị có liên quan (sau khi được phê duyệt)
- Phân tích và chuẩn bị hồ sơ đánh giá, thẩm định TCTD; Thu thập thông tin của các TCTD (thông tin tài chính, thông tin phi tài chính và quan hệ ngân hàng) từ ĐVKD; Phân tích, đánh giá tình hình hoạt động của các TCTD
- Theo dõi, cập nhật thông tin tài chính tiền tệ ngân hàng trong và ngoài nước phục vụ công tác đánh giá, xếp hạng các ngân hàng.
Thẩm định các phương án giao dịch nguồn vốn vượt hạn mức giao dịch được cấp cho đối tác/ chưa được cấp hạn mức giao dịch cho đối tác, trình cấp thẩm quyền phê duyệt.
Thực hiện giám sát tuân thủ giao dịch nguồn vốn trên trường liên ngân hàng (kiểm soát tuân thủ về hạn mức giao dịch và thẩm quyền giao dịch theo quy định nội bộ của công ty).
- Thực hiện cung cấp thông tin cho đối tác theo yêu cầu
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/ lãnh đạo đơn vị
-Tư vấn khách hàng (qua điện thoại, email, trực tiếp …..) |
- Làm hồ sơ xin visa (đoàn & lẻ) . |
-Kết hợp Lãnh sự quán nhận kết quả phản hồi hoặc bổ sung hồ sơ. |
-Làm việc với các phòng ban liên quan đến các tour khởi hành có yêu cầu visa. |
-Xử lý tình huống, trục trặc (nếu có). |
-Cập nhật các yêu cầu visa từ lãnh sự quán/Đại sứ quán |
- Nhận hàng – nhập hàng, lưu trữ, kiểm tra số liệu hàng thực phẩm từ bếp Trung tâm về chi nhánh.
- Chế biến món ăn theo công thức đặc trưng của Bếp
- Đảm bảo tiêu chuẩn về món ăn bao gồm chất lượng, số lượng, hương vị và trang trí.
- Duy trì và đảm bảo chất lượng, vệ sinh khu vực làm việc
- Chuẩn bị đầu giờ trước giờ Bếp hoạt động.
- Chấp hành tốt nội quy của bếp về VSATTP.
- Hỗ trợ những công việc khi quản lý nhà hàng yêu cầu
- Ca làm việc: 6:30 đến 15:30
- Tiếp nhận đơn hàng, chuyển thông tin đặt hàng và theo dõi thời gian giao hàng
- Kiểm soát tính hợp lệ của các hoạt động xuất, nhập, tồn kho hàng hóa
- Tổng hợp doanh thu bán hàng hàng tháng/ quý/ năm theo duy định
- Lập chứng từ nhập xuất kho hàng hóa
- Điều phối và bố trí giao hàng hợp lý
- Theo dõi tình trạng vận chuyển đơn hàng
- Nhập dữ liệu vào thẻ kho Excel, phần mềm theo dõi tồn kho hàng ngày
- Kiểm soát nhập xuất tồn kho và lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.
- Kiểm kê hàng hóa, đối chiếu sổ sách nhập xuất thực tế so với sổ sách kế toán định kỳ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Địa điểm làm việc: 257A Lê Thị Riêng, Thới An, Q12, TP.HCM
- Kiểm tra và ký nháy kiểm soát các chứng từ trình ký GĐKD (chứng từ liên quan đến các bộ phận, chứng từ khác nếu có sự chỉ định)
- Phân tích, tổng hợp, đề xuất các báo cáo của phòng kinh doanh
- Theo dõi các công việc cần xử lý cho GĐKD & BGĐ (theo dõi lịch làm việc, nhắc việc…). Cụ thể là theo dõi và nhắc việc liên quan KD, các công việc ngoài PKD thì nắm đầu mục công việc để nhắc việc.
- Theo dõi tiến độ công việc, giám sát PKD thực hiện đúng tiến độ quy định.
- Theo dõi và có báo cáo cảnh báo về hàng hóa, xuất nhập tồn định kỳ cho BGĐ
- Tham mưu cho GDKD về kế hoạch kinh doanh, nhân sự và các vấn đề khác liên quan.
Các công việc khác được yêu cầu.
- Khu vực phụ trách: Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước. Ba khu vực trọng điểm là ĐN,BD,VT.
- Base chính tại Biên Hòa (Đồng Nai) hoặc Thủ Dầu Một (Bình Dương).
- Hàng sữa bột Glico.
- Thiết lập và quản lý hướng làm việc cho đội ngũ Sales bên dưới.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng mua bán hàng hóa kênh tạp hoá tại khu vực phụ trách.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với cửa hàng đại lý, chuỗi Mẹ và Bé...
- Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng (với đội ngũ Sales, hàng hóa)
- Quản lý SKUs, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tháng, quý và thống nhất với từng hệ thống.
- Quản lý các quy trình ( kế hoạch bán hàng, điều động sales, xử lý sự cố...) của kênh bán hàng GT/Chuỗi mẹ và bé.
- Quản lý hàng tồn tại NPP, cập nhật thường xuyên những mặt hàng bán mạnh và chậm.
- Làm các loại báo cáo (báo cáo doanh số, báo tháng ngày tháng quý, báo cáo tình hình Sales, v..v)
_Follow up the progress of orders
跟進訂單進度
Theo dõi tiến độ đơn hàng
_Arrange and send sample to customer
安排並將樣品發送給客戶
Sắp xếp và gửi mẫu cho khách hàng
_Prepare sales contract, shipping document, and follow up shipment
準備銷售合同,裝運單據和後續裝運
Chuẩn bị hợp đồng mua bán, tài liệu vận chuyển và theo dõi lô hàng
_與生產計劃部門協調,以跟進訂單和運輸計劃
Phối hợp với phòng kế hoạch sản xuất , theo dõi đơn hàng và tiến độ vận chuyển
_Handle paperwork related tasks
處理與文書工作相關的任務
Xử lý các công việc liên quan đến thủ tục giấy tờ
_Assist the sales staff
協助銷售人員
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh các công việc liên quan
- Liên hệ NSX: lên hợp đồng/ đơn đặt hàng, hồ sơ thanh toán, trao đổi tình trạng máy lỗi, cách sửa chữa….
- Thực hiện và chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho mục đích nhập hàng:
- Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi, nhận và giao hàng về kho,..
- Lưu trữ hồ sơ nhập khẩu
- Dịch tài liệu máy.
- Tìm kiếm sản phẩm mới
- Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa nhập khẩu
- Hỗ trợ các công việc khác của phòng nhập hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và ban lãnh đạo của công ty.
- Tuyển dụng nhân viên vệ sinh tại các công trình.
- Quản lý chất lượng các công trình vệ sinh của công ty tại địa bàn được giao (2-4 quận).
- Sắp xếp, triển khai các công trình vệ sinh mới trong địa bàn được giao
- Chăm sóc khách hàng tại các công trình được giao