Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trực điện thoại, tiếp nhận đơn hàng của KH
- Giao dịch bán hàng, công nợ.
- Kế toán kho, xuất, nhập, tồn hàng ngày.
- Quản lý khách theo vùng, giới thiệu và phát triển mặt hàng của công ty.
- Địa chỉ làm việc: Cầu Chùa, Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội
- Lập kế hoạch, quản lý, giảng dạy và chăm sóc lớp học được giao.
- Phối hợp cùng giáo viên tiếng Anh, giáo viên bản ngữ theo dõi năng lực học sinh trong lớp.
- Tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hoạt động ngoại khóa của Trường.
- Các công tác khác theo sự chỉ đạo của Ban điều hành Nhà trường.
-Chịu trách nhiệm về hoạt động của phòng Kế toán
- Phân công, hướng dẫn, đào tạo, kiểm soát và kiểm tra công việc cấp dưới. Định kỳ đánh giá kết quả KPI của cấp dưới
-Xây dựng, các quy định, quy trình về quản lý tài chính, hạch toán chi phí, kiểm kê tài sản của Công ty… Tham mưu cho BTGĐ xây dựng và kiện toàn thống quản lý chính- kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và tình hình thực tế của Công ty
-Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập BCTC theo quy định
-Chỉ đạo việc thực hiện Báo cáo thuế theo quy định
-Lập báo cáo KQKD, báo cáo quản trị theo định kỳ
-Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán
-Kiểm tra, soát xét các khoản thu/chi theo quy định nội bộ
-Rà soát, đối chiếu các khoản phải thu/phải trả. Đôn đốc thu hồi công nợ phải thu, theo dõi các khoản nộp NSNN.
-Lập kế hoạch tài chính phù hợp với chiến lược, kế hoạch hoạt động kinh doanh của Công ty
-Thiết lập quan hệ với các cơ quan liên quan như thuế, bảo hiểm, ngân hàng……
- Tiếp nhận phiếu yêu cầu sửa chữa máy móc, thiết bị, bảo trì khuôn mẫu của toàn công ty.
- Triển khai, kiểm tra, theo dõi quá trình thực hiện phiếu yêu cầu sửa chữa.
- Thực hiện kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng máy móc, thiết bị định kỳ tại tổ cơ khí.
- Triển khai đúng theo yêu cầu bản vẽ kỹ thuật.
- Lên thiết kế đơn giản, đề xuất vật tư chế tạo máy móc, thiết bị. Kiểm soát quá trình thực hiện.
- Lập trình, vận hành máy tiện CNC và các máy móc phục vụ công việc trong bộ phận.
- Đảm bảo các biện pháp an toàn lao động và vệ sinh công nghiệp tại tổ Cơ Khí.
Thời gian làm việc:
+ Từ thứ hai đến thứ bảy.
+ Sáng từ 7h30 đến 11h30, chiều từ 13h đến 17h.
Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Vạn Thắng hoạt động trong lĩnh vực giáo dục cần tuyển 3 vị trí:
1. Kế toán nội bộ : 1 người
2. Nhân viên chăm sóc khách hàng : 1 người
3. Nhân viên marketing : 1 người
Địa điểm làm việc: Phan Bá Phiến, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: (giờ hành chính) Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Quyền lợi được hưởng:
– Lương: Theo thỏa thuận khi phỏng vấn
– Thưởng lễ tết, lương tháng 13 và tiền thưởng thâm niên;
– Ký hợp đồng lao đồng và tham gia BHXH, BHYT;
– Được nâng lương định kỳ theo quy định công ty;
– Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ (30/4, 1/5, 2/9, 10/3), Tết, hiếu, hỉ;
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Yêu cầu công việc:
– Học vấn: Tốt nghiệp trình độ trung cấp trở lên
– Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc, có năng lực giải quyết vấn đề phát sinh nhanh chóng và chính xác, chịu được áp lực công việc tốt;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ;
THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ: (Chỉ mời phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu)
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại địa chỉ: 586 Nguyễn Hữu Thọ - Khuê Trung – Cẩm Lệ - Đà Nẵng.
Hoặc qua email : [email protected]
Người liên hệ: Ms. Thuỳ – Điện thoại : 0905.778818
- Hỗ trợ chuẩn bị cho khách trước phẫu thuật
- Tiếp nhận khách vừa phẫu thuật xong, theo dõi và chăm sóc khách hàng tại hồi tỉnh và hậu phẫu (xử lý tình huống, tiêm truyền theo chỉ định…)
- Thực hiện các kỹ thuật điều dưỡng như thay băng, cắt chỉ hút dịch, tiêm truyền cho khách hàng
- Cấp phát thuốc theo chỉ định và làm thủ tục xuất viện cho khách
- Kiểm tra thuốc và vật tư tiêu hao y tế tại khu vực hậu phẫu
- Ghi phiếu chăm sóc, nhập dữ liệu hồ sơ bệnh án của khách hàng
- Trực đêm theo tua phân công
- Các công việc khác liên quan khi có yêu cầu.
- Thời gian làm việc: 7h00- 16h00 hoặc 8h00-17h00
- Kiểm tra, sửa chữa thiết bị máy móc ở nhà máy
- Kiểm tra và khắc phục sự cố về điện, điện lạnh.
- Bảo dưỡng máy móc định kỳ
- Hàn tiện khi cần thiết
- Chi tiết khi phỏng vấn
OLALANI RESORT & CONDOTEL TUYỂN GẤP GIÁM SÁT NHÀ HÀNG
Địa điểm làm việc: 111 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Làm việc 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần
:
– Giám sát nhân viên dưới cấp để đảm bảo rằng hoạt động hàng ngày đạt được diễn ra đúng thời gian và đáp ứng được nhu cầu khách hàng.
– Chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động chung của tất cả nhân viên các bộ phận: Bàn, Bar, Hostess, thu ngân.. để đảm bảo vấn đề phục vụ đồ ăn, đồ uống cho khách hàng trong nhà hàng được thực hiện đúng theo các tiêu chuẩn.
– Phối hợp với các bộ phận: bếp, pha chế, buồng phòng và bảo trì để đảm bảo rằng các hoạt động của nhà hàng diễn ra suôn sẻ trong khu vực người giám sát chịu trách nhiệm.
– Hỗ trợ Quản lý nhà hàng thực hiện các công việc được giao.
Yêu cầu
– Kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
– Nữ/ Nam, sức khỏe tốt, tuổi từ 30 trở lên.
– Ngoại ngữ: Tiếng Anh, biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
– Thành thạo tin học văn phòng. Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành du lịch, quản trị du lịch.
– Kỹ năng đào tạo nhân viên. Kỹ năng sắp xếp, tổ chức tốt.
– Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết phàn nàn của khách hàng.
– Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương làm việc trong lĩnh vực F&B Tại các Resort và Khách sạn 5 sao
Quyền lợi
– Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm
– Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ tốt của công ty
– Nghỉ 12 ngày phép/năm, nghỉ bù, 1 ngày nghỉ/tuần
– Thưởng dịp lễ, tết
– Các quyền lợi khác theo Luật lao động
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Nhận hồ sơ trực tiếp tại phòng Nhân sự 111 Võ Nguyên Giáp, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng hoặc email : [email protected] với tiêu đề: Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên
Số điện thoại liên hệ: 0236.398.1999 (Gọi giờ hành chính)
- Truyền đạt thông tin tới các phòng/ban, đối tác.
- Dịch tài liệu và cuộc họp
- Bảo mật tuyệt đối các hồ sơ, tài liệu và thông tin có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc.
- Hỗ trợ chủ quản giao tiếp với nhân viên công ty hoàn thành công việc hàng ngày
- Hỗ trợ sếp bên tổng công ty hoàn thành và thực hiện kế hoạch .
+ Ưu tiên 13 tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long bao gồm: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
+ Các tỉnh Miền Trung và Đông Nam Bộ.
+ Các tỉnh Miền Bắc.
La Bàn Tour Tuyển dụng Kế toán Thuế
Mã tuyển dụng: KTT-0824
Số lượng: 01
:
– Thực hiện các nghiệp vụ kế toán thuế cho 2 mảng du lịch và thực phẩm của công ty
– Cập nhật hàng ngày các chứng từ phiếu thu, phiếu chi, hoá đơn vào phần mềm KT thuế, cân đối số liệu thuế .
– Làm kê khai thuế GTGT hàng tháng và các thủ tục liên quan đến thuế theo quy định của Bộ tài chính
– Chịu trách nhiệm giải trình với cơ quan thuế trong các đợt quyết toán thuế hoặc khi được yêu cầu.
– Chịu trách nhiệm cập nhật các chính sách mới về thuế và hướng dẫn thực hiện đối với các nhân viên kế toán và các bộ phận liên quan.
– Chịu trách nhiệm về các thủ tục pháp lý của công ty
Yêu cầu công việc:
– Nữ, tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán Thuế doanh nghiệp, ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực du lịch – thực phẩm.
– Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Safebook là 1 lợi thế lớn
– Trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán
– Đảm bảo tính chính xác và trung thực trong các báo cáo tài chính.
– Đảm bảo việc lập báo cáo tài chính đúng theo quy định của nhà nước.
– Đảm bảo việc lưu giữ chứng từ kế toán theo quy định nhà nước.
– Làm việc trung thực, minh bạch, chính xác, hiệu quả
Quyền lợi:
– Thu nhập 8.050.000/tháng + điện thoại + thưởng
– Phúc lợi đầy đủ: Tham gia BHYT, BHXH, 12 ngày phép/ năm, đi du lịch Team building,….
– Hỗ trợ tiền mua thực phẩm hàng tháng và chính sách GIÁ NGƯỜI NHÀ tại các siêu thị La Bàn mart (tiết kiệm đến 20% chi phí mua sắm thực phẩm hàng tháng)
– Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ đồng đội.
– Ký Hợp đồng lao động, công việc chính thức Lâu dài – Ổn định.
– Được hướng dẫn, đào tạo phát triển kỹ năng/ chuyên môn.
Cách thức ứng tuyển:
Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi CV và Portfolio qua email: [email protected] , tiêu đề email bắt buộc ghi theo dạng: Họ và tên _ Mã tuyển dụng
– Ứng vui lòng đính kèm thư mục từ 10 sản phẩm đã thực hiện trong vòng 6 tháng qua trên các nền tảng và định dạng.
– Nếu ứng viên ghi tiêu đề email không đúng định dạng trên sẽ rất dễ thất lạc hồ sơ và mất cơ hội phỏng vấn.
– Ưu tiên phỏng vấn các ứng viên nộp hồ sơ sớm
Liên hệ 0932 686 037 giờ hành chính, để được hỗ trợ mọi thắc mắc.
- Vẽ và chỉnh sửa bản vẽ hàng mẫu theo yêu cầu của khách hàng
- Thiết kế bàn ghế, đèn, dụng cụ y tế , ...
- Tìm kiếm và phát triển sản phẩm mới
- Sử dụng thành thạo phần mềm autocard 2D, solidworks, ProE
-Sử dụng thành thạo phần mềm ProE là một lợi thế
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
✓ Liên hệ, tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty tới khách hàng.
✓ KHÔNG cần tìm kiếm khách hàng mới, data khách hàng CÓ SẴN
✓ Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, giá cả.
✓ Tư vấn và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng, cập nhật thông tin lên hệ thống.
✓ Chăm sóc khách hàng khi có phát sinh các vấn đề liên quan.
Business Strategy Development:
Promotion Management: Create and track promotions, analyze sponsorship and transaction requests, and seek necessary approvals.
Evaluate additional eCommerce channels and identify market potential for new distribution channels
Enhanced Content, SEO and Merchandising of products
Analyze and optimize sales performance
Use data analytics tools to track sales performance, including metrics such as revenue, conversion rates, and customer feedback
Competitor Analysis: Conduct research on competitor listings, pricing strategies, and promotions to stay competitive in the marketplace.
Report
Performance Reporting: Provides ongoing reports on Amazon business performance, including sales, inventory, profits, and advertising performance.
Weekly and monthly reports, including sales, promotions, conversions, etc.
Other related tasks as directed by the Head of Customer Demand and the Board of Directors.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển và duy trì doanh số đối với khách hàng hiện tại.
- Tư vấn bán hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Trưng bày và bao phủ sản phẩm.
- Lên kế hoạch bán hàng đảm bảo các chỉ tiêu doanh thu được giao.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn….