Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Địa điểm làm việc:
+ Tòa nhà PECC2 Innovation Hub - Số 45, Đường số 2, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức;
+ Công trường các Dự án theo yêu cầu công việc (Chi tiết trao đổi khi Phỏng vấn).
2. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 và Ngoài giờ (Nếu có) theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng và Lãnh đạo Công ty.
+ Sáng: 07h30 - 12h00;
+ Chiều: 13h30 - 17h00.
3. Đơn vị làm việc: Trung tâm Tư vấn Nhiệt điện và Điện hạt nhân - Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2).
1. Mục đích công việc (09 Kỹ sư Điện - 11 Kỹ sư Đo lường & Điều khiển):
+ Thực hiện Thiết kế, Thẩm định và Giám sát Kỹ thuật phần Điện, Đo lường – Điều khiển trong các Dự án Nhà máy Điện và Công trình Công nghiệp;
+ Đảm bảo Giải pháp Kỹ thuật tối ưu, tuân thủ tiêu chuẩn Chuyên ngành và đáp ứng yêu cầu của từng giai đoạn Đầu tư;
+ Tham gia Quản lý Kỹ thuật, Hỗ trợ Triển khai Thi công, góp phần đảm bảo chất lượng và tiến độ Dự án.
2. Trách nhiệm và Nhiệm vụ chính (09 Kỹ sư Điện - 11 Kỹ sư Đo lường & Điều khiển):
+ Tham gia Thiết kế phần Điện, Đo lường & Điều khiển, Viễn thông trong Nhà máy Nhiệt điện, Nhà máy Năng lượng Tái tạo, các Công trình Năng lượng, các Công trình Công nghiệp và Dân dụng;
+ Tham gia Quản lý Dự án, Phê duyệt Thiết kế và Giám sát Kỹ thuật Thi công phần Điện, Đo lường & Điều khiển cho các Dự án Nhà máy Điện;
+ Tham gia Lập Báo cáo Nghiên cứu tiền khả thi, Báo cáo Nghiên cứu khả thi, Thiết kế Kỹ thuật, Thiết kế Bản vẽ Thi công các Dự án được phân công.
3. Nhiệm vụ khác:
+ Phối hợp thực hiện công việc cùng các Phòng/Ban khác;
+ Thực hiện công việc khác liên quan theo yêu cầu của Cấp trên.
4. Kết quả cần đạt được:
+ Xây dựng Cơ sở Dữ liệu một cách khoa học, có hệ thống để theo dõi, quản lý và định kỳ báo cáo kết quả hoặc tiến trình thực hiện hàng Tuần/Tháng/Quý;
+ Thiết lập và duy trì mạng lưới quan hệ hợp tác với các Đơn vị trong Công ty và với các Đối tác bên ngoài để nâng cao hiệu quả của Đơn vị.
1. Vận hành thiết bị - Machine Operation
2. Bảo trì và vệ sinh thiết bị - Equipment Maintenance & Cleaning
3. Cải tiến và đào tạo - Improvement & Learning
4. Tuân thủ và phối hợp - Compliance & Coordination
5. Các nhiệm vụ khác - Other Duties
- Thiết kế bản vẽ 3D, bóc tách bản vẽ kỹ thuật các sản phẩm kim loại tấm.
- Lập trình đột, cắt laser CNC
- Tỉnh/Thành phố: Thôn Đại Hạnh, xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên (cách Khu đô thị Ecopark 9km)
- Nhận bàn giao từ các bộ phận, đảm bảo hình ảnh tư liệu phòng điều trị
- Phối hợp và làm theo sự sắp xếp của Trưởng phòng KTV
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thông hiểu rõ chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao
- Upsales vòng 2 sau khi nhận thông tin bàn giao, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại cơ sở, duy trì và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo hiệu quả của dịch vụ và bám sát kết quả điều trị tăng sự hài lòng của khách hàng, hướng dẫn lịch hẹn cho khách hàng quay lại lần sau
- Quản lý chất lượng dịch vụ và bám sát hiệu quả của mỗi khách hàng tại cơ sở
- Tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
- Giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong quá trình điều trị, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và chăm sóc tại nhà
- Book lịch hẹn buổi tiếp theo cho KH, tiễn KH ra về
- Nâng cao tay nghề thường xuyên, nắm vững quy trình điều trị và kịch bản sale.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần / tháng / quý theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 18h00, Ca 2: 10h00 - 20h00
- Địa điểm làm việc
CN Nha Trang: 4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang.
CN Long Xuyên: 62 – 64 Hai Bà Trưng, Mỹ Long, Long Xuyên.
CN Đà Nẵng: 108 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh quảng cáo, Facebook, Sale phone.
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiêu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Kiểm tra, kiểm soát, ghi nhận lên hệ thống các khoản thu, chi bằng tiền mặt và chuyển khoản của công ty.
- Theo dõi công nợ
- Đảm bảo việc lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ hàng quý/ năm đúng hạn
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hoàn thiện chứng từ kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Đỉa chỉ làm việc: Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Vitmat - Tầng 11, toà nhà VCB, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.
- Kinh nghiệm trên 1 năm trong ngành xuất nhập khẩu
- Giao dịch với khách hàng Trung Quốc để làm chứng từ và xử lý, giao nhận các lô hàng nhập khẩu/xuất khẩu hàng không, hàng biển, đường bộ.
- Gửi chứng từ kịp thời cho khách hàng, đại lý và xử lý các phát sinh nếu có.
- Theo dõi chứng từ hàng hóa, phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ khác như hải quan, vận tải nội địa, bộ phận hiện trường, bộ phận kế toán để xử lý các vướng mắc phát sinh.
- Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận và quản lý.
Bạn sẽ là một phần quan trọng trong đội ngũ truyền thông – sáng tạo hình ảnh cho thương hiệu!
Cụ thể:
-Thiết kế phối cảnh 3D
- Khảo sát mặt bằng, lên ý tưởng thiết kế nội thất, hình ảnh.
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật chi tiết thi công
- Chỉ định vật liệu phù hợp với phong cách thiết kế, sở thích của chủ đầu tư
- Dự toán khối lượng, nghiên cứu nguyên vật liệu, đồ nội thất phù hợp để chuẩn bị bản nháp và trình bày ý tưởng.
- Liên hệ gặp và làm việc với khách hàng để hiểu, tư vấn, đưa ra các ý tưởng tư vấn cho khách để hoàn thiện bản thiết kế
- Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện công trình.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
o Sử dụng AutoCAD 2D, 3D để vẽ bản vẽ chi tiết sản xuất cho các mẫu ghế sofa theo yêu cầu thiết kế hoặc mẫu thực tế.
o Triển khai bản vẽ bóc tách chi tiết: khung gỗ, mút, vải bọc, các chi tiết kim loại (nếu có).
o Xác định và thể hiện chính xác các thông số kỹ thuật: kích thước, góc cạnh, bán kính cong, chi tiết mộng ghép, vị trí bắt vít.
o Phối hợp với bộ phận kỹ thuật và sản xuất để đảm bảo bản vẽ đúng quy trình gia công và dễ hiểu cho thợ thi công.
o Điều chỉnh, cập nhật bản vẽ khi có yêu cầu thay đổi từ khách hàng hoặc bộ phận thiết kế.
o Lưu trữ, quản lý hồ sơ bản vẽ theo từng mã sản phẩm.
o Chịu trách nhiệm vẽ, thiết kế các mẫu nội thất ... theo yêu cầu từ khách hàng, hỗ trợ quá trình sản xuất tại công ty.
o Thực hiện xem xét và cải tiến bản vẽ dựa trên phản hồi từ bộ phận sản xuất, khách hàng.
o Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và thực hiện khɑi báo tờ khai hải quɑn trên phần mềm VNACCS.
- Nắm vững các quy trình, thủ tục, văn bản hải quan.
- Chuẩn bị chứng từ xin C/O và các loại giấy phép.
- Phối hợp cùng các bộ phận trong công ty để hoàn thành quy trình giao nhận hàng hóa.
- Quản lý hệ thống thuế của công ty để đảm bảo tính hợp pháp;
- Hỗ trợ kiểm toán thuế bao gồm nghiên cứu, hỗ trợ và đàm phán;
- Hoạch định thuế, chuẩn bị và xem xét thuế được hoàn lại;
- Tính toán chính xác và kịp thời các khoản thuế dự báo và gia hạn thuế;
- Đánh giá và cải thiện các hoạt động và hệ thống trong việc tuân thủ nộp thuế;
- Hỗ trợ về doanh thu, doanh số và kiểm toán thuế đã nộp;
- Làm việc với Cơ quan Thuế về các vấn đề liên quan;
- Quản lý hợp đồng, các khoản phải thu thuế và phải nộp;
- Chuẩn bị tài liệu để nộp và khai báo cho phòng thuế. (báo cáo hàng tháng / hàng quý / hàng năm): Thuế giá trị gia tăng (VAT), thuế thu nhập công ty (TNDN), báo cáo về việc sử dụng hóa đơn VAT và báo cáo onter liên quan đến báo cáo tài chính;
- Phối hợp với các phòng ban và các công ty khác theo yêu cầu cụ thể.