Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Chịu trách nhiệm soạn thảo và sửa đổi các hệ thống và quy trình làm việc liên quan đến nhân sự;
2. Tổ chức và xây dựng kế hoạch nhu cầu nhân lực hàng tháng, hàng năm của công ty;
3. Tổ chức kế hoạch tuyển dụng nhân sự và tìm kiếm nhân tài phù hợp cho công ty thông qua nhiều kênh;
4. Chịu trách nhiệm quản lý các phân hệ kinh doanh nhân sự chính như tiền lương và phúc lợi, đào tạo, hiệu suất, đánh giá, quan hệ nhân viên, v.v.;
5. Thu thập, nghiên cứu các luật, quy định, văn bản chính sách có liên quan trong lĩnh vực nhân sự và hỗ trợ công ty hoàn thiện việc tuân thủ luật lao động;
6. Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày của bộ phận, nhóm tuyển dụng và tiến hành đào tạo;
7. Theo dõi tình hình việc làm của từng bộ phận; đưa ra phản hồi về hiệu quả giờ làm việc của từng bộ phận.
8. Chịu trách nhiệm hỗ trợ hoàn thành việc thanh tra nhà máy về trách nhiệm xã hội;
9. Các nhiệm vụ tạm thời khác do lãnh đạo giao;
- Tìm kiếm khách hàng sử dụng sản phẩm QR, POS của VNPT EPAY;
- Triển khai và thực hiện bán các dịch vụ thanh toán của công ty cho khách hàng;
- Khảo sát, nghiên cứu và phân tích thị trường đề xuất các cải tiến cho dịch vụ phù hợp yêu cầu khách hàng;
- Hỗ trợ và chăm sóc trực tiếp khách hàng;
- Là đầu mối của Công ty trong việc tiếp xúc với các nhóm khách hàng;
- Phối hợp triển khai các chương trình Marketing, xúc tiến bán hàng;
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh;
- Làm báo cáo kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
Commercial Operations responsibilities:
Partner Relationship Management:
Sales Forecasting, Budgeting, and Performance Analysis:
Sales Operations & Efficiency:
Special Projects Management responsibilities:
Project Execution and Management:
Integration:
- Tìm kiếm thị trường, mặt hàng hóa chất công nghiệp dùng cho sản xuất công nghiệp tại các nhà máy, các khu công nghiệp... và phân bón vô cơ cho cây công nghiệp, cây ăn quả, rau củ quả....
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng, đánh giá khách hàng, thị trường.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ...
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Sáng 08h - 12h
Chiều 13h - 17h
- Phụ giúp bác sĩ trong quá trình điều trị cho bệnh nhân
- Vệ sinh dụng cụ, máy móc sau mối case điều trị
- Bảo quản và yêu cầu cung cấp vật tư để sử dụng trong phòng khám
- Chăm sóc bệnh nhân trước, trong và sau khi điều trị
- Những công việc khác do bác sĩ yêu cầu
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh và phát triển địa bàn, Ngành Hàng Dinh Dưỡng Abbott tuyển dụng số lượng lớn vị trí Trình Dược Viên Kênh Bệnh Viện cho các sản phẩm sữa Pediasure, Similac, Ensure, Glucerna.
1. Quản lý địa bàn:
2. Phát triển kinh doanh
3. Lập kế hoạch và tổ chức:
4. Công việc khác:
CÔNG TY TNHH EPP VIỆT NAM tuyển dụng 02 NVKD Quốc Tế
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Tìm kiếm và chăm sóc, hỗ trợ khách hàng,
Tư vấn về mẫu mã sản phẩm, phương thức vận chuyển
Theo dõi đơn hàng từ khi ký hợp đồng tới khi giao hàng
Quảng bá các sản phẩm của công ty trên các kênh thương mại điện tử.
Tìm kiếm và khảo sát các thị trường quốc tế để mở rộng thị trường.
Lập phương án kinh doanh cho các mặt hàng chiến lược được phân công, chịu trách nhiệm duy trì và thực hiện phương án kinh doanh
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Thời gian: Từ Thứ 2-Thứ 6
Địa điểm: Tòa nhà Lake 1, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên
Lương cứng : 7tr - 25tr
Được đóng bảo hiểm xã hội và phúc lợi đầy đủ
LIÊN HỆ
Bạn nào quan tâm ib hoặc gửi CV qua địa chỉ:
Email: [email protected] SĐT: 0986002888
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.